แดงตายไถ่ถอน

ไฟล์:John marston.jpg
จร หมาตัน ขณะกำลังถือปืนลูกซองหยงบสัสเตอร์อยู่

เกมนี้เหมาะกับการเล่นบนวงพนัน
                 — หยูแม่โกย

ตูดม้าช่างน่าเย็ดจริงๆ
                 — อาเบะ

แดงตายไถ่ถอน(อังเกรียน:red dead redemption) เป็นเป็นแนวgtaผสมคาวบอยของค่ายดาวหิน!! ลงเฉพาะเครื่องเล่นวินนิ่งและเซ็กบ็อก720เท่านั้น ส่วนPC ชาติหน้าตอนบ่ายโว้ย!!!!!!!!!!!เพราะดาวหินขี้เกียจทำ

เกมนี้ได้ถูกให้ของลับจากชาวpcที่เกมนี้ไม่ลงให้ และได้รับโล่รางวัลหลายรายการและเป็นเกมอันดับหนึ่ง ในปี201111111111111111 ตอนนี้มีแดงตายไถ่ถอน 2ออกมาขายในปี2018888888 แล้วโว้ย

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

จร หมาตัน อดีตสมาชิกแก็งแวนเฮลซิ่งที่ถูกนักสืบวัวนัน ควบคุมตัวเพื่อให้ไปล่าตัวบิน วินเงี่ยนสัน และ ยาเควี่ย เอสโคล่า วันหนึ่งจรไปยังป้อมที่วินเงี่ยนสันกบดาน จรพูดคุยอย่างดีๆแต่วินเงี่ยนสันชูนิ้วกลางและยิงจรทิ้ง ต่อมา จรถูกช่วยด้วยบ่อนหนี้ ดังนั้นเพื่อที่จอนจะแก้แค้น จึงไปหานายอำเภอที่เอามาลิงโล้ง จรพบกับลุงโทนี่ คนค้าบุหรี่ ,เซฟ สัปเปร่อนักล่าสมบัติ และ ไอหลิบ จรจึงร่วมมือกับนายอำเภอในการกำจัดวินเงี่ยนสัน ต่อมาโทนี่วางแผนให้จรซ่อนใน รถม้าของโทนี่และโทนี่ควบรถม้าไปยังป้อมวิลเงี่ยนสัน เพื่อขายครีมไอ้หน้าhee จากนั้นประตูรถม้าเปิดขึ้น จรใช้ปืนกลแก็ตลิ่งถล่มพวกวินเงี่ยนสันจนกระทั้งต่อมา บินและพวกที่รอดได้หนีไปแม็กซิเกย์ ดังนั้นจรจะต้องตามล่า บินและยาเควี่ยให้ได้!!!!!!

ต่อมา

จรได้เดินทางโดยไอ้หลิบพานั่งแพไปยังแม็กซิเกย์ จรทำงานให้ทั้งรัฐบวมและกบฎ จนกระทั้งกบฎชนะ จรได้จับบินและฆ่าบิน และได้จับยาเควี่ยส่งวัวนัน ต่อไปจรไปตามล่าดัด แวนเฮลซิ่งที่ป้อมแห่งหนึ่ง จรไล่ล่ามาวินจนถึงหน้าผาและมาวินโดดหน้าผาตายห่า และจรก็มามีชีวิตกับลูกเมียอย่างมีความสุข

3เดือนต่อมา

หลอดพร้อมกับฝูงทเห่อพร้อมอาวุธครบมือมาที่บ้านจร เพื่อตุ๋ยจรซะ เพราะกลัวว่าจรจะไปไล่ตุ๋ยชาวเมือง กาฬสินธ์ จรเห็นท่าไม่ดีก็สู้จนลุงตายห่า จรส่งเมียและลูกหนีไปยังsaint denis ส่วนจรไป เจอกับตำกวด จนจรถูกรุมอูตเตาจนตายห่า

3.3333333333333333ปีต่อมา

แจ็คได้กลายเป็นกุลเกย์และตามล่าหลอด จนเจอกับโนบิตะ แจ็คถามโนบิตะ จากนั้น ไปถามเมียหลอดและพี่ชายหลอดจนมาถึงทะเลสาบ เขาก็ได้เจอกับหลอด และได้ดวลปืนกับหลอด จนเขาสามารถกำจัดหลอดได้ จบ!!!!!!!!!

โปรดติดตามตอนต่อไป

ตัวละคร[แก้ไข]

จร หมาตัน ตัวละครในเกมกำลังควง ปืนลูกโม่

อดีตโจรที่ทำงานให้วัวนันในการล่าตัวบินและยาเควี่ย

  • บ่อนหนี้

สาวชาวไร่ที่ไปช่วยจร

  • บิล วินเงี่ยนสัน

รุ่นพี่ของจรที่ทิ้งจรไปและยิงจรด้วย

  • ยาเควี่ย เอสโคล่า

โจรชาวแม็กซิเกย์ที่เลียใข่นายกแม็กซิเกย์อยู่

  • ลุง

เพื่อนของจร อายุประมาณ70-75ปี ขี้เกียจมากๆ

แอสโทลโฟขณะกำลังเป็นพยาบาลที่saint denis

ญาติของจรที่อยู่ในsaint denis

  • อาบิแกว วิลเงี่ยน โรเบ้ด หมาตัน

เมียของจอนที่ได้จากการสุ่มกาชาในเฟทเกลือ

  • แจ็ค เดอะริปเปอร์ หมาตัน

ลูกของจร หมาตัน แก้แค้นวัวนันให้กับจร

หัวหน้าเก่าของจร ที่เคยสอนวิชาอัดถั่วดำให้จร โดนดหน้าผาตายเพราะไม่อยากถูกกะหรี่รุมกระทืบ

  • วัวนัน หลอด

ยอดนักเสือกที่จับจรและเป็นคนฆ่าจร เพราะไม่อยากให้จร จับชาวเมืองอัดถั่วดำอีกหลังหมดยุคคาวบอยถั่วดำ

แผนที่ในเกม[แก้ไข]

แผนที่แดงตายไถ่ถอน.jpg

เขตอาหลีซาเบ็ด[แก้ไข]

มีทั้ง2เขตคือต้นไม้สูงกับเขตความธรรมดาอันยิ่งใหญ่

เมืองที่ใหญ่สุดในเขตอาหลีซาเบ็ด เป็นเมืองที่ตั้งใกล้กับทะเลสาบหน้าอกเหล็กแบน เป็นเมืองที่มีทุกอย่าง

  • ไร่จร หมาตัน หรือ บีเช่อฮ่วย(Beecher hope)

บ้านของจร,อาบีแกล,แจ็คและลุง

เขตออกตีนใหม่[แก้ไข]

  • อามาริงโล่
  • ไร่แม้วฟาสแลน

พาราไดใหม่[แก้ไข]

ระบอบการเล่น[แก้ไข]

มุมมองบุคคลที่3.33333333333และโลกเปิด ขนาดแผนที่ประมาณ31ตารางกิโลเมตร แต่ภาคสอง 76ตารางกิโลเมตร ผู้เล่นมีอิสระในการทำอะไรก็ได้ เช่นไล่ตุ๋ยตูดชาวบ้าน,เล่นพนันกับหยูแม่โกย ,ข่มขืนยูริโกะแม้กระทั้งดวลปืนกับชาวบ้าน

ระบบตาตาย(deadeye)[แก้ไข]

เป็นระบบที่ทำให้ผู้เล่นเล็งปืนได้ง่ายขึ้นโดยจะหยุดเวลา และมาร์คเป้าและยิงแม่ง!!!!!!!!!!!

การตอบรับ[แก้ไข]

เดี๋ยวมาเขียนต่อ

ความลับ[แก้ไข]

ผู้เล่นท่านหนึ่ง หลังเล่นแดงตายไถ่ถอนครบ11111111111ชั่วโมง
  • เกมนี้อาจทำให้คนที่เล่นเกิน11111111111ชั่วโมง

กลายเป็นทั่นโอยาชิรอธได้

เพื่อบูชาเทพี

โครง บทความเกี่ยวกับเกมนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล