แปรงสีฟัน

แปรงสีฟัน คืออุปกรณ์อย่างหนึ่งที่ใช้สำหรับทำความสะอาดฟัน โดยปกติแล้วมักจะเป็นแท่งพลาสติกมีความยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ปลายหนึ่งเป็นด้ามจับ อีกปลายหนึ่งเป็นขนแปรง

วิธีใช้แปรงสีฟัน คือ ให้บีบยาสีฟันใส่ด้านบนของขนแปรง (ถ้าไม่มียาสีฟันล่ะก็... ถ้าคุณอยากจะรู้สึกสดชื่น เย็นปากให้ลองๆ ใช้เคาเตอร์เพนดูก็ได้) แล้วถูขนแปรงไปมาตรงปริเวณในช่องปากเพื่อทำความสะอาดฟันก็เป็นอันเสร็จ ส่วนยาสีฟันที่เหลืออยู่ในช่องปากนั้นคุณจะบ้วนทิ้ง หรือจะกลืนลงท้อง (แบบที่มนุษย์อวกาศเค้าทำกัน) หรือจะเอาไปล้างหน้าก็แล้วแต่คุณแต่ห้ามเก็บไว้ใช้ซ้ำเด็ดขาดเดี๋ยวปากคุณจะเน่า

แล้วก็ อย่าใช้แปรงสีฟันผิดวัตถุประสงค์เด็ดขาด เช่น เอาไปถูพื้น แล้วก็อย่าไปทำ "ฝังมุก" เด็ดขาด (ฝังมุกคือการกรีดหนังส่วนหนึ่งของอวัยวะเพศแล้วตัดเอาปลายด้ามแปรงสีฟันมาฝังตรงรอยแผล เด็กผู้ชายส่วนหนึ่งในสถานกักกันเค้านิยมทำกัน...นี่เป็นเรื่องที่ผู้เขียนได้ยินมาคร่าวๆ เพราะผู้เขียนไม่เคยอยู่ในสถานกักกัน) มิฉะนั้นไอ้นั่นของคุณอาจใช้การไม่ได้เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ปัจจุบันมีหลักฐานปรากฏอย่างชัดเจนว่าไม้เท้าร่ายเวทของเหล่าสาวน้อยจอมเวทย์และอาวุธร่ายเวทของพวกพ่อมดเกิดภาวะขาดแคลนอันเนื่องมาจากของเก่าถูกทำลายจากการต่อสู้ส่วนของใหม่ก็ไม่มีเพราะขาดแคลนวัตถุดิบในการผลิตจึงต้องเปลี่ยนมาใช้แปรงสีฟันร่ายเวทแทน

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น