แม้วโครซัค ตายคาที่ 20033

แม้วโครซัค ตายคาที่ เป็นโปรเกรียนสารานุกรมที่โคตรมีสาระที่สร้างขึ้นโดย แม้วโครซัค

ประวัติ[แก้ไข]

ตายคาที่ ถือว่าเป็นโปรเกรียนสารานุกรมตัวแรกๆ ของโลก โดยเวอร์ชั่นล่าสุดคือ 20007 แต่ที่ชอบใช้กันมากคือ 20033 เพราะไอ้ 20007 มันแพงจัดนั่นเอง

รายละเอียดเกี่ยวกับตายคาที่[แก้ไข]

ตายคาที่ เอ็นซายโครงพีเดียง
  • เป็นโปรเกรียนสารานุกรมตัวแรกๆ
  • เป็นของแม้วโครซัค
  • มีฟังก์ชั่น (หรือ ฟังฉัน) ที่หลากหลาย
  • เนื่องจากเป็นต้นเหตุให้เกิดยาราไนก้า แม้วโครซัตจึงแบนไปเรียบร้อยแว้ววววววววว.

ฟังก์ชั่น[แก้ไข]

  • World Unatlas - มุมมองโลกที่บิดเบือน
  • Unmultimedia - ภาพและสื่อที่หลอกลวงยิ่งกว่า ไร้ภาพ
  • Offline Center - ไม่ต้องไปสนใจมัน มันไม่มีอะไรเลย
  • Unstatics - สถิติที่โคตรมั่วนิ่ม
  • Krian Center - ศูนย์รวมเกรียนคอมพิวเตอร์ (เช่น DotA)
โครง บทความเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์นี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล