แวมไพร์

แวมไพร์(Vampire) สิ่งมีชีวิตอย่างหนึ่งที่เมพอย่างเหนือมนุษย์โดยแท้ เป็นสิ่งมีชีวิตที่จำเป็นต้องโซ้ยเลือดตัวอะไรก็ได้เป็นอาหาร เมื่อหิว ..อาศัยอยู่ในที่มืด เช่น รูหนูหรือรูแมลงสาบเป็นที่ซุกหัวนอน กลัวแสงสว่าง เช่น แสงเทียน เป็งต้น และเกลียดกระเทยกับกระเทียมอย่างแรง

สารบัญ

[แก้ไข] กำเนิดแวมไพร์

แวมไพร์ตนแรกของโลก

หลังจากนั้นตัวอื่นๆก็เริ่มเกิดตามแวมไพร์ตนแรก เรียกว่าอย่างเป็นทางการว่า เป็นแวมไพร์ขั้นที่ 1

แวมไพร์ที่พัฒนาตัวเองไปจนถึงขั้นที่ 2
แวมไพร์ที่พัฒนาตัวเองไปจนถึงขั้นที่ 3 (ลักษณะเริ่มคล้ายคลึงกับมนุษย์)

[แก้ไข] แวมไพร์ที่พัฒนาตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ(แวมไพร์ในปัจจุบัน)

แวมไพร์ในปัจจุบัน(เป็นแวมไพร์ขั้นที่ 4)จะรูปร่างหน้าตาคล้ายมนุษย์อย่างโดยแท้ แต่จะมีสิ่งที่ผิดปกติคือมันจะมีเขี้ยวอันแหลมคม(เพื่อไว้สำหรับกัดขี้) แวมไพร์ในปัจจุบันนี้ได้เผยแผ่ไปยังหลากหลายประเทศ โดยจะอาศัยอยู่ตามบ้านร้างๆโทรมๆ เพราะไม่มีเงินจะไปซื้อเช่าบ้านกะคนเค้า ...แวมไพร์อยู่ได้ในเฉพาะที่มืดเท่านั้น

ทั่นมหาเมพแวมไพร์หลอด

[แก้ไข] พิธีการสานต่อพลังแวมไพร์

  • แวมไพร์สามารถไปแพร่เชื้อโรคให้คนอื่นได้ ผู้ที่คิดค้นพิธีแพร่เชื้อนี้ก็คือทั่นมหาเมพแวมไพร์หลอดซึ่งทรงเป็นบร๊ะแวมไพร์ตนแรกของโลก
  • พิธีการแพร่เชื้อคือการกัดที่บริเวณคอของใครคนใดคนหนึ่ง เพียงแค่กัดคอบุคคลนั้น คนผู้นั้นก็จะติดเชื้อโรคแวมไพร์และบ้าในที่สุด(ฤทธิ์ของโรคจะคล้ายๆกับโรคพิษสุนัขบ้า)
ง้างพร้อมกัด(และกินขี้!!)
พิธีสานต่อพลังแวมไพร์
ปฏิกิริยาผู้ที่โดนแวมไพร์กัด
ลักษณะของผู้ที่โดนกัดหลังจากนั้นราวๆ 1 ชั่วโมงถัดมา(เป็นแบบนี้ทุกคนและทุกเพศทุกวัย)

[แก้ไข] แวมไพร์พันธุ์พิลึกอรหันต์การันต์ยอ

  • แวมไพร์พันธุ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น โดยแวมไพร์ฝรั่งเศษตระกูลมาร์คเกอร์ อพยพมาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นและอาศัยอยู่ที่นั่น จากนั้นได้มีลูกสาวชื่อ มาอากะ คางขิง คางขิงเป็นแวมไพร์ที่ไม่ดูดเลือด แต่เป็นแวมไพร์ที่ถ่ายเลือด โดยร่างกายของเธอจะผลิตเลือดอยู่บ่อยๆในปริมาณมากอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ร่างกายเธอเปลี่ยนไปอีกด้วย คางขิงไม่กลัวแสงสว่าง เธอสามารถกินกระเทียมและเยสกะกระเทยได้โดยไม่กลัว
  • เนื่องจากเป็นแวมไพร์ที่ประหลาดและเหนือกว่าใคร ทำให้เป็นแวมไพร์ที่น่ายกย่องที่สุด จึงมีบร๊ะคัมภีย์ฉบับของทั่นคางขิงโดยเฉพาะถูกตีพิมพ์ออกมา

[แก้ไข] ว่ากันว่า

  • แวมไพร์ผู้ชายจะหล่อลาก ส่วนผู้หญิงจะเซ็กซี่
  • แวมไพร์กัดที่อื่นก็ได้ถ้ามีเส้นเลือดใหญ่
    • แต่ที่นิยมให้กัดคอเพราะำเรื่องความดึงดูดทางเพศล้วนๆ (หาคนอ่านจนหลายเป็นวัฒนธรรมแวมไพร์ไปแล้วนั่นเอง)
  • แวมไพร์กินเหล้าไม่เมา
  • แท้จริงแล้วแวมไพร์ไ่ม่กลัวไม้กางเขน น้ำมนต์ กระเทียม ฯลฯ

[แก้ไข] ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น