แอ่นแอ๊น คอมมิค

แอ่นแอ๊น คอมมิค( An ant comic) นิตยาสารการ์ตูนคุณภาพจากประเทศเทย และเป็นที่นิยมของเหล่าโอทาคุ มียอดขายดีมาก เรื่องล่าสุดที่ตีพิมพ์ทำกำไรได้ 20 บาทถ้วน เป็นที่ยินดีของเจ้าของสำนักพิมพ์ จนต้อวไปซื้อบะหมี่มา 1 ถ่วยเลี้ยงขอบคุณพนักงาน

ปราหวาดตีสาดดดด[แก้ไข]

สำนักพิมพ์เถื่อนที่ยืนยงคงอยู่กับวงการการ์ตูนไทยมานาน ในฐานะที่นำการ์ตูนนอกกระแสเข้ามาแปลและจำหน่ายในไทย

แอ่นแอ๊นนี้ออกการ์ตูนมามากมาย ตั้งแต่ยังเป็นรูปมดดำตัวผอมแห้ง ขาลีบๆ จนในปัจจุบัน ปี 2551 ได้กลายมาเป็นมดแดงตัวอวบอ้วนเพราะเม็ดเงินจากการซื้อของพี่น้องโอตาคุไทยเรานั่นเอง ซึ่งสามารถสังเกตได้จากรูปมดที่สันหนังสือทุกเล่มของเจ้านี้

แอ๊นนี้ไม่มีเว็บไซต์ของตัวเองแต่อย่างใด แต่มีเว็บบอร์ดของ ไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ร้างคนมานานแล้วและถูกยึดครองโดย พวกโฆษณาขายตรงเต็มไปหมด ขณะเดียวกันได้มี ลักพิม ที่ถือว่าเป็นทีมงานเก่าของแอ่นแอ๊นนี้ออกมาเปิดตัวเป็น สำนักพิมพ์ลิขสิทธิ์อย่างเป้นทางการด้วยอีกแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม คาดว่าแอ่นแอ๊นนี้คงจะอยู่คู่วงการการ์ตูนประเทศเทยต่อไปเรื่อยๆจนกว่า การ์ตูนของท่านโอยาชิรอธจะออกหมดทุกหมดทุกภาคมั้ง

อนึ่ง คำว่า ปราหวาดตีสาดดดด เป็นภาษาอังเกรียน จากประเทศอังเกรียน แปลว่าประวัติศาสตร์

รายชื่อหนังสือที่ตีพิมพ์[แก้ไข]

แอ่นแอ๊นคอมมิค กับปัญหาการ์ตูนโป๊[แก้ไข]

ภาพโป๊วาบหวิวเจ้าปัญหาในการ์ตูนของแอ่นแอ๊นคอมมิค สังเกตุมีการโชว์หน้าอกอย่างชัดเจน ไม่มีการเซ็นเซอร์ แถมด้วยกางเกงในที่วาบหวิวอยิ่งนัก

มีข่าวลือว่าสำนักพิมพ์แอ่นแอ๊น ได้จัดพิมพ์การ์ตูนโป๊วาบหวิว สร้างความตื่นตระหนกแก่พ่อแม่ผู้ปกครองยิ่งนัก เมื่อเปิดพบว่าในการ์ตูน มีฉากที่เห็นหัวนมอย่างชัดเจน มิได้มีการเซ็นเซอร์เลยแม้แต่น้อย สร้างความวาบหวิวให้แก่ผู้ปกครองยิ่งนัก จึงทำการยึดการ์ตูนไปอ่านเอง และทำการแจ้งให้คุณ ระเบียบจัด ให้มาจัดการดูแลในเรื่องนี้

ส่วนการดำเนินการของรัฐบาลในเรื่องนี้นั้น เป็นข้อมูลปกปิด

คำวิพากษ์วิจารณ์[แก้ไข]

Cita3.pngเพื่อนผมมันเข้าใจว่าค่ายนี้ทำแต่การ์ตูนโป๊Cita4.png
                 — นักอ่านการ์ตูนรายหนึ่งกล่าว