โกง

โกง (ปะกิด:Cheat)คือการกระทำใดๆเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์โดยไม่สน hee สน taed ใดๆว่าการได้มาซึ่งผลประโยชน์ดังกล่าวจะทำให้ผู้อื่นลำบากกับความไม่เท่าเทียมที่คุณมึงสร้างหรือไม่

การโกงในวงการต่างๆ[แก้ไข]

เกม[แก้ไข]

เศรษฐกวน[แก้ไข]

การเมีย[แก้ไข]

โกงในนิยามการเมียคือการทุจริตแบบที่รัฐบวม, นักการเมีย, ข้าราชการชั้นสูงและตำกวด นิยมทำกัน โดยมักโกงเรื่องบ้านเมือง โกงภาษี โกงงบประมาณ โกงชาติต่างๆ หรือใช้บร๊ะลานุภาพแห่งพลังน้ำชาเพื่อเอาเงินไปหมุนกาชา ตั้งแต่รัฐบวมแต่ละรัฐบวม นักการเมียแต่ละนักการเมีย ไม่ค่อยเห็นคนไม่โกงเลย มีเรื่องโกงเสมอ ไม่ว่า แม้ว, มาร์ค, ปู, ตู่, ป้อม หรือคนอื่นๆ