โคตรเกรียน

โคตรเกรียน : ลูลู่ฯคุณหนูกู้ชาติ
CODE KREAN : Lulu of the Liberate หรือชื่อไทยว่า โคตรเกรียน : ลูลู่ฯคุณหนูกู้ชาติ เป็นการ์ตูนยุ่นปี่แนวหุ่นยนต์รบคล้ายกับเกรียนดั้ม สร้างโดยทีมงานน้ำยาล้างจานซันไลน์ และออกแบบตัวละครโดยกลุ่มแหล่ม โดยในภาคแรกมี 25 ตอนจบ (ไม่รวมตอนเสริมและตอนพิเศษใน DVD) ซึ่งขณะนี้มีการประกาศแล้วว่าจะมีการผลิตซีซั่นที่สองของภาพยนตร์การ์ตูนชุดนี้ออกฉาย หลังจากภาคแรกจบแบบคาใจพ่อยกแม่ยก จนอยากเขวี้ยงพิซซ่าใส่หน้าผู้จัดทำหลังจากปล่อยให้แฟน ๆ เฝ้ารอกันนานถึง 5 เดือน ซันไลน์ทนไม่ไหวจึงลดตอนของโมบิลสูทเกรียนดั้มลงเหลือ25ตอน แล้วก็เอาภาคต่อมาฉายใหม่ ไส่ไฟกว่าเดิม

คำเตือนเรื่องสปอยล์: สปอยล์เริ่มด้านล่าง รู้ก่อนแล้วไม่สนุก ห้ามมาโทษกัน!

การสปอยล์จบที่นี่

แกลลอรี่[แก้ไข]