โครงการคนบ้าอาชีพ

โครงการคนบ้าอาชีพ คือ โครงการที่คลอดก่อนกำหนดในรัฐบวมยุคของลุงตูบ​ เป็นโครงการที่สนับสนุน​พ่อแม่พี่น้องที่บ้าการทำงานเป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่าเป็นอวัยวะที่300

ใครคือกลุ่มที่มีโอกาสบ้างาน[แก้ไข]

บุคคลที่มีโอกาสบ้างาน

นโยบวยการจัดกวน[แก้ไข]

ทางรัฐบวมจะมีเงินล่อตาล่อใจเบี้ยเลี้ยง 555+ กีบ สำหรับผู้ที่เข้ารับการทำงาน สามารถลงทะเบียนคนบ้าอาชีพ​ได้ที่โวยวายเว็บเวรกรรมดอกคอม

งานที่รัฐจัดหาให้[แก้ไข]

1โปรโมชั่นมีจำกัดโดยเฉพาะลงอ่างกับนักแสดงหนังโป้ว

  1. โจร​ เบี้ยเลี้ยงแล้วแต่ศรัทธา​
  2. นักการเมีย​ เบี้ยเลี้ยง 555+ กีบ
  3. แม่ค้า เบี้ยเลี้ยงแล้วแต่บุญแล้วแต่กรรม
  4. คนขับแท็กซี่​ เบี้ยเลี้ยงแล้วแต่บุญแล้วแต่กรรม​
  5. ลงอ่าง​ เบี้ยเลี้ยงแล้วแต่บุญแล้วแต่กรรม+Tip
  6. นักแสดงหนังโป้ว เบี้ยเลี้ยงแล้วแต่ศรัทธา​ของผู้ว่าจ้าง​
  7. ทเห่อ เบี้ยเลี้ยง 300,300,300 กีบ
  8. ตำกวด​ เบี้ยเลี้ยง 300,300,300 กีบ

ระบบล่ม[แก้ไข]

เกิดขึ้นเมื่อก่าดั๊กก่าดาคม โดร่าศักราช 25563 เมื่อระบบเซิฟเวอร์​ล่มบวกกับผู้ใช้งานที่แน่นขนัดยิ่งกว่าแยกรัชโยธินในเทย ทำให้เซิฟเวอร์​ล่มและระเบิดตู้มกลายเป็นโกโก้​ครั้น​ อร่อยเต็มรสช็อกโกแลต​