โง่

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับโง่ หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ NGO
ไม่ใช่แค่แข็งแรงแต่ต้องโง่ด้วย
  1. (นาม.) มนุษย์ทุกหน้าที่เข้ามากด Edit แก้ไขเพจนี้!...(เค้ารู้กันทั่วบางแล้วพ่อเอ๊ย!แม่เอ๊ย!...ยังต้องมานั่งนิยามให้คนอื่นเค้าเข้าใจอีก โง่จิง ๆ!)
  2. (นาม.) บุคคลที่มีความประสงค์ให้มีการจัดแปลไทยให้เป็นไทยอีกที เพื่อความเข้าใจในระดับอัตตาชน (โดยเฉพาะ "พวกชอบดัด ตปท.")
  3. (อาการ.) ที่ผู้บ่าวผู้สาวม่วนซื่นตื่นแว่นแยง แหกเบิ่งแล้วเฮ็ดหน้ามึนหลายโพด!
  4. (จากอันข้างบน.) โฮ่ย! ใผ่เบิ่งบ่ออกบ้านเฮาเอิ้นโง่บักคัก (โดยเฉพาะพวกมักทำจริตดัดกลาง อีหลี!)
  5. (เฉพาะทาง.) คำที่พวกเกรียนกล่าวยกย่องบุคคลที่มีความสามารถในทำความเข้าใจได้อย่างลึกซึ่งเกี่ยวกับสิ่งที่มนุษย์โลกทั่วไปเค้าไม่เข้าใจกันเลย!
  6. (สอบ.) การทำสมองให้ปลอดโปร่งโล่งสบาย(โล่งกลวง!) มีจุดประสงค์เพื่อการทำเกรด A (ตายเด่...เอวัง! ขอรับท่าน!)

ตัวอย่างคนโง่ (ภาษาอังกฤษ แต่ไม่จำเป็นต้องฟังรู้เรื่องหรอก ดูเฉยๆก็ได้)

[แก้ไข] อ่านเพิ่ม

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น