โจบ้าหมี หยูแม่โกย

Yuriko.png
สหายคนนี้กำลังจับตาบทความนี้อยู่

Yumeko gun.png
สหายคนนี้กำลังจับตาบทความนี้อยู่

โจบ้าหมี หยูแม่โกย(อังเกรียน:Jabami yumeko)หรือ เจ้าพระยาสูงสุดแห่งโป้ยเป็นผีพนันในตำนาน ในโคตรเกรียนโรงเรียนการพนัน

อัตชีวประวัติ[แก้ไข]

เธอเกิดในครอบครัวโจบ้าหมีซึ่งมีเส้นสายของตระกูลบ้าหมี ซึ่งเป็นเจ้าพระยาสูงสุดแห่งโป้ยแห่งประเทศญี่ปุ่น ว่ากันว่าตระกูลโจบ้าหมีสืบเชื้อสายจากเจ้าพระยาสูงสุดแห่งโป้ยซึ่งเป็นถึงอดูตเจ้าเมืองโป้ยที่ล่มสลายไปนานมาแล้ว และโรงเรียนเหี้ยคละโอยตั้งทับอดีตพระราชวังโจบ้าหมี

วัยเด็ก[แก้ไข]

เคยมีเพื่อนว่ายูริโกะแต่ยูริโกะถูกส่งไปยังกองทัพขันโตก ดังนั้นเธอจึงม่ายมีเพื่อนมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

โปรดติดตามตอนต่อไป

ความสามารถของเธอ[แก้ไข]

เข้าวงBKB44[แก้ไข]