โจรสลัดปะทะนินจา

บทความนี้ ลอกเลียนมาจาก วิเกรียนพีเดียไทยเกือบทั้งดุ้น (ก่อนถูกลบ :) และไม่สนใจว่าจะละเมิดลิขสิทธิ์หรือไม่
เป็นวลีที่ใช้แทนการเถียงกันในอินเทอร์เน็ต ซึ่งมักจะใช้ว่า
สัญลักษณ์ทางวลีนี้ีที่หาพบได้ทั่วไปตามอินเทอร์เน็ต(โดยเฉพาะใน forum ต่างๆ)
โจรสลัดกับนินจาสู้กันใครจะชนะ ซึ่งที่มาก็มาจาก ทั้งนินจาและโจรสลัด มีความสามารถในการต่อสู้สูงมาก

และโดยสภาพทั่วไปนั้นทั้ง สองฝ่าย แตกต่างกันมากเช่น นินจา เงียบและใส่ชุดดำ ในขณะที่ โจรสลัด เสียงดังและใส่ชุดมีสีสัน ฉูดฉาด แต่เนื่องจากว่า นินจาและโจรสลัดในที่นี้ มาจาก ภาพยนตร์และ เกม ส่วนใหญ่มักจะใช้เป็นมุขตลกมากกว่า (แต่ยังไง วิเกรียนก็ชนะอยู่ดี ก้อเล่นเอามาลงแบบเนี้ย)

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น