โซนี่ บีเอ็มเจ๊ต

โซนี่บีเอ็มเจ๊ตเป็นค่ายเพลงใกล้เจ๊งแห่งหนึ่ง มีนักหอนเป็นฝรั่งมังคุดมังค่าจำนวนมากและก็มีนักหอนไทยตามรายชื่อดังนี้

นักหอน[แก้ไข]

คู่อริ[แก้ไข]

เพราะเนื่องจากการสร้างเพลงได้ห่วยแตกกว่าที่อื่น จึงมีคู่อริเป็นค่ายต่างๆ

  • แกมม่วน
    • จีนั่น เรคคาก
    • สวัสดี รีคคารก
  • อาร์เอ๊อะ
    • อาร์สยิว
    • ตาเอ๊ะ โปรหมูชั่น
  • สมอลล์เรื้อน

ประวัติ[แก้ไข]

ค่ายนี้ก่อตั้งขึ้น โดย จ๊อด บุ๊ด ในช่วงรัฐบาล ของนายตัน อาโออิชิทุจศิล กินชะมัด ที่กำลังขายชาติอยู่ แต่ทว่าในปี 2549 ค่ายแบล็กชีพท์ได้เข้ามาเป็นใหญ่จึงทำให้ บีเอ็มเจ๊ตรวมเข้าด้วย และปล่อยออกเพราะ โต๋ ควายขวิด เวชสุภาพึง และ ทาทา หยัง ถล่มค่ายพังไปมากกว่า 4 พันล้าน 63 เท่า จึงทำให้ไม่มีงบจ่ายค่าทำค่ายให้แกะดำ (แบล๊คชีพ) และเจ๊งแล้วใน พรุ่งนี้