โถส้วมเกรียนติยศ InclexivE

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

InclexivE She เป็นใคร?!!

InclexivE ถือได้ว่าเป็นเทพเจ้าแห่งโลกยูริ เป็นเทพเจ้าแห่งโลกมืด ชีวิตผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างที่เลวร้ายที่สุดมาแล้ว มันเป็นสิ่งที่ทำให้ชีได้ฉายา "เจ้าแม่ยูริ" เป็นคนที่ทำได้ทุกอย่าง สากกระเบือยันเรือไททานิค มีชีวิตอยู่กับอนิเม และเกม เห็นเป็นแบบนั้น แต่มีสาวกเป็น 100 เลยนะตัวเธอว์ นอกจากนั้น InclexivE ยังเป็นพระกาฬในอีกหลายด้าน

คติประจำใจของ InclexivE :: ตัวกูเท่านั้นที่เป็นพระเจ้า คนอื่นมันก็แค่สวะดีๆนี่เอง

ประวัติ InclexivE[แก้ไข]

  • เป็นเทพเจ้ายูริที่ 44 ในดาวยูิริเฮนไตไซโค แอนด์ กุโระ
  • เป็นศิษย์คนที่ 6 ของพระกาฬ yo0507
  • เป็นคนคิดสูตรคณิตศาสตร์อันเลืองชื่อ 1+1D = 2D
  • เป็นศิษย์คนที่ 187,415 ของสารวัตโจ๊ก
  • เป็นลีดเดอร์ของ ChiMaMiRe-FS (ค่ายดองซับล้านปี)
  • Drama Queen คนแรก แห่งบอร์ด Jokergameth
  • Moderator หมวด Fansub ของเว็บ Thailand Torrent

ประวัติลับๆของ InclexivE

  • เริ่มเป็นแฮคเกอร์ตั้งแต่อายุ 12 ปี จนป่านนี้ 14 ฝีมือไม่กระเตื้องไปไหน แต่ก็แฮคระบบเซิฟเวอร์ที่โรงเรียนมาแล้ว
  • เป็นคนที่คิดวิธีการบังมัมมี่ คนแรกในเกม XSHOT
  • เป็นหัวหน้าทีมทำโปร Lisk-Z ที่หลอกเอาบัตรทรูไปวันๆ(กำไรมันดีจริงๆนะเอ้อ)

สิ่งที่ทำให้ InclexivE มีชื่อเสียง[แก้ไข]

  • บอร์ด Jokergameth
  • เว็บไซต์ Thailand Torrent

สถานที่ ที่ InclexivE ไปสิงสถิตย์[แก้ไข]

  • เว็บไซต์ Jokergameth หมวด Anime
  • เว็บไซต์ Thailand Torrent หน้าแชท เว็บบอร์ด และหมวดแฟนซับ
  • เว็บไซต์ Tirkx เร่ร่อนอยู่แถวๆหมวด Anything Else

ตัวละคร 2D ที่ InclexivE ชาบู[แก้ไข]

  • Black Gold Saw (จากเรื่อง :: Black Rock Shooter)
  • Himemiya Chikane (จากเรื่อง :: Kannazuki no Miko)
  • Akemi Homura (จากเรื่อง :: Mahou Shoujo Madoka Magica)
  • Sakura Kyoko (จากเรื่อง :: Mahou Shoujo Madoka Magica)
  • Isayama Yomi (จากเรื่อง :: Ga-Rei Zero)
  • Sawaguchi Mai (จากเรื่อง :: Sono Hanabira ni Kuchizuke wo)
  • Orimura Chifuyu (จากเรื่อง :: Infinite Stratos)

พระกาฬ[แก้ไข]

InclexivE นั้นเป็นพระกาฬในสายต่างๆมากมาย ที่หาข้อมูลมาได้ มีดังนี้ (อาจมีอีก)

  • พระกาฬด้านดาบคาตะนะ
  • พระกาฬด้านอนิเม
  • พระกาฬด้านยูริ
  • พระกาฬด้านการวาดโดจิน