โทนี่เหมา เอ๋อ กวยตุง

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับโทนี่เหมา เอ๋อ กวยตุง หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ เหมา เจ๋อ กวยตุง
คุณสามารถคัดลอกลิงค์ที่อยู่ตรงนี้
เพื่อลิงค์มายังหน้านี้ได้
เว็บย่อ: http://ไร้สาระนุกรม.com/wiki/TonyMao

TonyMao_NK51 หรือ เหมา มอร์ฟีน มีชื่อจริงว่า ดร.โทนี่เหมา เอ๋อ กวยตุง เป็นนักวิชาเกรียน,นักมวยจีน,นักฟุตบอลแห่งทีมประมูล ยูไนตรัส เป็นคู่เกย์กับ นาถพงศ์ หรือ หยงสตาร์ มีความสามารถทางด้านการเก็บสบู่ และมีความเชี่ยวชาญในการใช้พลังไซย่าตูดดำขั้น10 ปัจจุบันทำหน้าที่เป็น บิชอบแห่งโรงเกรียนมวยกำหมัดรับใช้ท่านมหาเมพเบจิต้า

เหมา มอร์ฟีนลงซ้อมครั้งแรกกับหยง เพื่อนร่วมทีม
โทนี่ เหมา และ หยง เพื่อนรัก

ประวัติ[แก้ไข]

1986 : เกิดที่ อ๊อกซ์ฟอร์ด, อังกฤษ ครอบครัวทำงานใน ม.อ๊อกซ์ฟอร์ด แต่ว่าพ่อของโทนี่เหมา ก็เกิดถูกไล่ออกจากงานจนต้องไปหางานในต่างแดน

ในปี 1990 โทนี่เหมา อายุได้ 4 ขวบ พ่อของเขาก็ได้งานใหม่ด้วยการเป็นนักการภารโรงใน ม.ฮาวาร์ด, สหรัฐอเมริกา ทำให้โทนี่เหมาและครอบครัวต้องย้ายตามพ่อไปด้วย

แต่ในอีก 4 ปีต่อมา 1994 อายุ 8 ขวบ พ่อถูกไล่ออกจากการเป็นภารโรงของมหาวิทยาลัย เนื่องจากถูกจับได้ว่าซุกซ่อนกล้องเอาไว้ในห้องน้ำชาย ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไป

1998 โทนี่เหมา อายุได้ 12 ปี และได้ไปรับตัวพ่อของเขาจากคุก "อุลคาทาซ" และเดินทางกลับประเทศเทย

ในปี 2000 โทนี่เหมา อายุ 14 ขวบ ขึ้นเวทีปลุกระดมเด็ก ม.ต้น ในโรงเรียน เพื่อโค่นล้มรัฐบาล แต่ถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองยับยั้งไว้ และตีก้นด้วยไม้เรียวถึง 100 ครั้ง

อายุ 15 ปี เขาชื่นชอบแม่ไม้มวยเทย เขาจึงได้ไปฝึกมวยกับ ครูมวย ต่อมาถูกครูมวยตุ๋ย จึงหันไปเรียนมวยจีน กลับโดนครูมวยซอยตูดอย่างหนักจนต้องนอนรพ. ได้ให้กำเนิดประโยคอมตะดังนี้

Cquote1.png แมร่งหลอกกูเก็บสบู่ไอสาด กูเห็นว่าเป็นเลยครูมวยก้มลงไป แมร่งถ่ายทอดวิทยายุทธเข้าตูดกูเลยตูดฉีกนอน รพ. ไป 7 วัน Cquote2.png

ต่อมาได้สำเร็จวิชามวย เขาคิดล้างแค้นครูด้วยการ หลอกให้ครูโก่ง แล้วเล่นท้ายครูมวยอย่างไม่คิดชีวิต ไม่พัก ไม่หลับ ไม่นับกี่ยก จนครูมวยธาตุไฟเข้าตูด ตายแล้วยังทนความเจ็บปวดไม่ไหว ฟื้นขึ้นมาอีกรอบ (เป็นเรื่องลี้ลับ เกิดใหม่ ตายแล้วฟื้น) เมื่อโทนี่ เหมาล้างครูสำเร็จเขาจึงเดินทางไปเรียนต่อ เพื่อหวังจะก้าวหน้าต่อไป

อายุ 19 ปี เอนทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัยโทรมตุ๊ดได้สำเร็จ

อายุ 20 ปี โทนี่เหมา ถูกเชิญไปออกรายการโง่ข้ามคืน เขาผ่านไปถึงรอบชิงแต่เขาทนอาการเงี่ยนไม่ไหว งัดควยออกมาจั๊กว่าวโชว์กลางรายการ ทำให้ตกรอบและถูกเชิญไปขึ้นโรงพักข้อหาทำอนาจารต่อหน้าสาธารณชน ถูกปรับเป็นเงิน 500,000 บาท จำคุกเป็นเวลา 2 ปี และถูกนักโทษและผู้คุมรุมโทรมเย็ดตูด ตลอดระยะเวลา 2 ปีเต็ม จนสำเร็จพลังไซย่าตูดดำในที่สุด

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.255488 สมาชิกSJ(ซีว่อน)ท้าต่อยกับโทนี่เหมา ผลปรากฏว่าSJคนนั้นแพ้โทนี่เหมา(ทั้งที่โทนี่เหมาชกมวยไม่เป็น) จึงถูกโทนี่เหมาลงโทษ

ปัจจุบัน เปิดร้านอาหารป่าและเป็นคู่ขากับจักรภวย เพ็ญตุ๋ย

บทบาทในประมูลและในเว็บไซต์ต่างๆ[แก้ไข]

เหมา มอร์ฟีน เป็นชาวประมูล และคอยเขียนบทความวิพากษ์ยาวเฟื้อยอยู่เรื่อยมา
และทุกครั้งชาวประมูลก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ดังนี้

Mao by freedomthai.jpg

อุดมการณ์ทางการเหมือง[แก้ไข]

สัญลักษณ์ประจำลัทธิแห้วของโทนี่เหมา แต่บางท่านได้ให้ความเห็นว่ามันคือถั่วดำมากกว่า

เหมา มอร์ฟีน นับถือนิกายตาลิ้มอ้างเสื้อเหลืองได้เคยร่วมชุมนุมกับพันธมิตรกระบือไทย ต่อมาเมื่อปฏิสนธิ บุญรัตกูกินได้เข้ายึดอำนาจ เหมา มอร์ฟีน ได้มีความเห็นต่อต้านการรัฐประจานของทหาร เนื่องจากระหว่างโทนี่เหมาเรียน รด. โดนครูฝึกตบเกรียนเป็นประจำ จนเกรียนแตกไปหลายรอบ ยามว่างเขาจะชวนหยง, เคน และ ยูริ พลังจิต ไปเล่นระเบิดถังขี้กัน 4 คน

โทนี่เหมาเป็นนักวิชาเกรียนที่คลั่งการเหมืองเป็นอย่างมาก และยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย ในปี2006โทนี่เหมาถูกต่อต้านและขับไล่เป็นอย่างมากจากชาวประมูลเนื่องทนความเกรียนของโทนี่เหมาไม่ไหว เขาจึงได้เปิดการโหวตเพื่อให้ชาวประมูลตัดสินว่าเขาควรในบอร์ดต่อไปหรือควรออกไปจากบอร์ด หากเสียงส่วนใหญ่ไม่ ต้องการเขาอีก เขาก็ยินดีจะจากไป ไม่ยุ่งกับกิจการใดๆ ในประมูลอีก ผลโหวตก็คือ ให้อยู่ : 6 ให้ออก : 13 และด้วยสปิริตและความยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยของเขา จนบัดนี้(ปี2011)โทนี่เหมายังคงอยู่ในบอร์ดประมูลไม่หายไปไหน

บทบาทผู้นำ[แก้ไข]

โทนี่เหมา เป็นเจ้าลัทธิแห้ว ซึ่งก็มาจากการที่เหมาไม่สนใจผู้หญิงเพราะจีบไปก็มีแต่แห้ว จากนั้นก็ไปรบกับกองพลต่อต้าน Freegay แห่งประมุยซึ่งมีผู้นำได้แก่ [MH-5] ซึ่งเกิดข้อขัดแย่งกันซักพักหนึ่งก่อน G.ตีน และกองแนวร่วมอย่าง Anti-D2B จะหายไปจากประมูล จากนั้นในที่สุดเขาก็ได้ค้นพบตัวตน และก่อตั้งพรรคถั่วดำในที่สุด

อ่านเพิ่มเติม: พรรคถั่วดำ(บทความแนะนำ)

ตัวโคลน[แก้ไข]

เหมาแอ๊บเด็ก ประกวดดาวเดือนโรงเรียน

เนื่องจากโทนี่เหมา โด่งดังอย่างมาก จึงมีคนที่ชื่นชอบ(แฟนคลับ)โคลนเหมากันใหญ่ ซึ่งตัวโคลนมีดังนี้

  • tonymao_nk51(non member) ตัวโคลนระดับตำนาน ถึงขั้นฮากว่าตัวจริง
  • TonyMao_MK51
  • TonyMac_NK51
  • TonyFeng_NK99

และอื่นๆอีกมากมาย เกินจะลำดับไหว

ล่าสุด มีคนพบเห็นโทนี่เหมา ได้ไปประกวดเป็นดาวเดือน(จ๊าบซะไม่มี) แต่ไม่มีใครรู้ว่านั่นคือตัวจริงแอ๊บเด็กหรือตัวโคลนกันแน่?!

ตระกูลเหมาและวงศาคณาญาติ[แก้ไข]

คลินตัน เอ๋อ กวยตุง

หมายเหตุ: มีข่าวลือว่า ยูริ และเคน ไม่มีนามสกุล เพราะถูกเก็บมาเป็นลูกบุญธรรมโดยเหมา เจ๋อ กวยตุง แต่ทั้งยูริและเคนต่างก็เกิดในประเทศรัสเซียและไม่เคยมาเมืองจีนเลยในวัยเด็ก ดังนั้นข้อความนี้จึงยังไม่แน่ชัด

ลิงก์ภายนอกที่น่าสนใจ[แก้ไข]

ของแถม[แก้ไข]

TonyMao and Gang Cartoon.jpg

ภาพการ์ตูนของโทนี่เหมาและผองเพื่อน(ก๊วนระเบิดถังขี้)