โป้ง หน้าอูฐ

น้องโป้ง ตอนล่อ เล่นหนังกับ พี่เต๋า ตีนโหด ในเรื่อง สายล่อฟ้า อย่าเพิ่งแก้มัดพี่.. มัดไว้อย่างนี้แหละ..มันได้อารมณ์กว่า...
น้องโป้งตอนเป็นพรีเซ็นเตอร์ "ตบทีเดียว แหล่ม"

โป้ง หน้าอูฐ คู่ฟักคนล่าสุดของไอ้ฟัก โป้ง หน้าอูฐ มีชื่อจริงว่า ออนไลน์ แหลมเปี๊ยว เป็นนางแบบ เป็นดาราผิวขาวจั๊วะ หนุ่ม ๆ หลงใหลหลายคน ทั้ง ๆ ที่หน้ายังกะอูฐ มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากโฆษณาแป้งตบหน้า ด้วยสโลแกนที่ว่า "ตบทีเดียว แหล่ม"

ต้นปี 25511 มีข่าวซุบซิบว่า น้องโป้ง กำลังฟักกับไอ้ฟักอยู่ ซึ่งเธอออกมาปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ต่อมาไม่นาน เมื่อไอ้ฟักหย่ากับโบ๋ ชะยาดา เรียบโร้ยแล้ว น้องโป้งก็ยอมรับทั้งน้ำ (อสุชล) นองหน้าเมื่อตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า เธอไม่ได้แย่งปั๋วชาวบ้านมานะ

Cita3.pngโป้ง รักจริงหวังฟัก เอ๊ย แต่งค่ะCita4.png

เรื่องราวของเธอและไอ้ฟัก โปรดติดตามตอนต่อไป

อนึ่ง สำหรับผู้ที่ไม่เข้าใจว่า 'หน้าอูฐ' เป็นอย่างไร กรุณาดูเพิ่มที่ ง่ามตีนอูฐ