โรคพี่ชายที่แสนดี

อย่าเข้าใจผิด! นี่เขาเรียกว่าป๋าพ่อ-ลูกที่แสนดี

โรคพี่ชายที่แสนดี (Completly Sisterizing Syndrome[1]) เป็นโรคที่พบได้ในหมู่ชายแท้ ไม่เทียม ไม่ตุ๊ด ไม่เกย์ ไม่เกรียน และอาจจะมีอาการแทรกซ้อน เรียกว่า ไนซ์กาย

แต่สำหรับ ซาหมัก สุกรเพศ นั้น โรคนี้จะถูกเรียกว่า "บิดาที่แสนดี" แทน

Epidemiology ระเบิดวิทยา[แก้ไข]

การร้องไห้ เป็นหนึ่งในสัญญาณของโรคนี้
ธงธง ไมย์อินแต๊ก ผู้พบสาเหตุโรคพี่ชายที่แสนดีเป็นคนแรกของโลกจากการวิจัย
บุคคลที่ได้รับรางวัลดีเด่นในการเป็นโรคพี่ชายที่แสนดีขั้นรุงแรงพิเศษ

ไม่มีการตรวจพบจำนวนผู้ป่วยที่แน่ชัด เนื่องจากว่าเป็นข้อมูลปกปิดของบรรดาผู้ป่วย แต่พบมากในหมู่วัยรุ่นชาย แต่จำนวนจะลดน้อยลงไปเมื่ออายุมากขึ้น

Etiology พยาธิกำเนิด[แก้ไข]

ไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ที่แน่ชัดถึงเชื้อหรือพยาธิอันเป็นสาเหตุของโรค เชื่อว่าเกิดจากความอ่อนต่อโลกของเด็กชาย

อย่างไรก็ตาม จากการวิจัยของพี่เบิร์ดกล่าวถึงสาเหตุไว้ดังนี้

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร[2]

Pathophysiology พยาธิสรีรวิทยา[แก้ไข]

ลักษณะการเข้ากระทำของโรคนี้นั้น จะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อผู้ป่วย แต่จะส่งผลกระทบต่อผู้หญิงที่ผู้ป่วยเข้าไปจีบ อันเป็นผลให้สาวทุกคนที่ถูกผู้ป่วยจีบแปรสภาพมาเป็นน้องสาว/พี่สาวอย่างสมบูรณ์ (Completely Sisterizing)

ลุงม่อน ผู้ป่วยโรคพี่ชายที่แสนดีระยะสุดท้าย และกลายเป็นโอตาคุชนิดกู่ไม่กลับ

Sign & Symptom อาการและอาการแสดง[แก้ไข]

อาการขั้นต้น[แก้ไข]

โรคชนิดนี่จะแฝงในตัวผู้ป่วยโดยที่ผู้ป่วยไม่เคยรู้ตัว แต่ลักษณะที่เด่นชัดของอาการคือ

  • ทุ่มเทจีบสาวอย่างเต็มที่ แต่ถูกสาวเจ้าปฎิเสธว่า "เราเห็นเธอเป็นพี่ชายที่แสนดี"
    • คำพูดที่ใกล้เคียงกันก็คือ "เธอดีเกินไป"
  • ทุ่มเทให้ตังค์ไปกินขนม แต่ต่อมาก็ดันถูกเจ้าตัวบอกว่า "มันจบแล้วครับนาย"

อาการขั้นร้ายแรง[แก้ไข]

ผู้ป่วยอาจจะสูญเสียความเชื่อมั่นในโลกแห่งความเป็นจริง และเดินทางสู่วิถีโอตาคุไป

หรือไม่ ถ้าเราทุ่มเทสร้างความสัมพันธ์โดยให้ตังค์ไปกินขนม แม้ว่าคนนั้นจะเป็นผู้หญิงหรือไม่ก็ตาม เราอาจจะถูกคนนั้นซึ่งต่อมาได้เป็นผู้ป่วยขั้นร้ายแรง เรียกเราว่า "บิดาที่แสนดี" แทน

หรืออีกทางหนึ่งก็คืออาจจะมีโรคแทรกสอดรุมร้ายเข้ามาในชีวิต

Treatment and Prevention การรักษาและป้องกัน[แก้ไข]

No More Mister Nice Guy, No More Mister Clean
                 — อลิส คูเปอร์ กล่าวถึง แนวทางการรักษา

มารักษาโรคกันไหมจ๊ะ?

จากงานวิจัยของอภิมหาปรมาจารย์จอร์จ ดีนายด์ ได้กล่าวถึงทางแก้ดังนี้

  1. ไปเรียนวิชามวย เพื่อฝึกพลังไซย่าตูดดำ
  2. ปรึกษามหาเมพโดเรม่อน
  3. แปลงเพศเป็นเกย์หรือตุ๊ด
  4. รำเรียนวิชากับบร๊ะสาดดาทาคาสุงิ อาเบะ
  5. ประท้วง

โรคแทรกซ้อน[แก้ไข]

คำวิจารณ์[แก้ไข]

  • ไข่เหี้ยหงส์ที่แสนดี
                     — ซีเปีย ไข่หงส์
  • แม้ว พ่อมึงไง พ่อมึงไงที่แสนดี
                     — แม้ว

อ้างอิง[แก้ไข]

  1. สามารถเขียนในแบบอังกฤษ-สหราชอาณาจารว่า Completly Sisterising Syndrom
  2. http://www.youtube.com/watch?v=vSHLEN3IQqk&feature=channel_page

ลิงก์ภายนอก[แก้ไข]