โรคหน้าอกหนักใจ

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับโรคหน้าอกหนักใจ หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ ปอดบวม
Too Big Boobs Syndrome
ดื่มนมมากเกินไปน่ะน้อง
ดื่มนมมากเกินไปน่ะน้อง

ป้าสมศรี นมยาน ฟาดกะบาลหัว
                 — คำกลอนที่พบในขุนช้างขุนแผนม.3

แล้วโรคเชี่ยนี่มันต่างอะไรกับปอดบวมมิทราบ หา!
                 — พังโทรบ๊อบ "จูนิเบียว" บลิทซ์เทนเบิร์ก : ไปเบียวกันต่อได้

โรคหน้าอกหนักใจ คือความผิดปกติทางกายภาพและเพศที่เกิดบ่อยกับผู้หญิงทั้งหลาย ยกเว้นกระเทยบ้ายัดนมเต็มปอด เมื่อเกิดโรคขึ้นมาจะมีหน้าอกใหญ่เกินศรีษะตัวเอง ทำให้คนรอบข้างแทบมองไม่เห็นหัวคนนอกจากนม นม และนม

ประวัติของเชื้อโรค[แก้ไข]

ใครจะไปรู้ว่ามีต้นกำเนิดมายังไงกัน แต่จากบันทึกของโรคติดต่อเขียนว่ามีแหล่งกำเนิดถึงสองโลก (คนละเรื่องกับสามโลก) คือหนึ่ง เกิดจากผู้หยิงไปเล่นนมตัวเองมากเกินไป กับสองเกิดจากผ่าตัดนมไม่รู้จักความพอใจ โลกตะวันตกมีผู้ป่วยโรคหน้าอกหนักใจเยอะกว่าโลกตะวันออกที่มีแต่เอเชย เพราะหญิงฝรั่งมีหน้าอกใหญ่เบ้อเริ่มเยอะเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากหญิงฝรั่งมีความคิด หน้าอกนิยม ซึ่งเชื่อว่าคนหน้าอกใหญ่คือความเป็นแม่ผู้สูงส่ง คนหน้าอกเล็กไม่มีสิทธิ์เป็นแม่คน ถ้าคุณเคยดูหนังโฮ่งลีวู้ดหรือนางแบบจะพบว่ามีผู้หญิงนมใหญ่เกือบทุกคน ยังไม่พอ ขนาดหน้าอกกลายเป็นปัจจัยการจ้างงานธุรกิจบันเทิง โดยเฉพาะบริษัทชั้นนำมักเลือกสาวหน้าอกใหญ่น่าฟัดเพื่อดึงดูดลูกค้าหื่นกามเสพย์นม สาวอกเล็กต้องตกงานไปไม่บอกล่วงหน้า อีกทั้งผู้หญิงอกเล็กที่อยู่ในโลกตะวันตกหวาดกลัวจนหาบราเสริมฟองน้ำหรือ iPad มายัดเสริมนมเพื่อตามกระแสให้ทัน ทีนี่มาดูโลกตะวันออกบ้าง ผู้หญิงส่วนใหญ่หน้าอกเล็กเป็นเรื่องปกติ แต่พอชาวโลกตะวันตกเผยแพร่มาทำให้ผู้ชายแสวงหาสาวนมใหญ่เป็นเมียของตัวเอง ส่วนผู้หญิงชาวเอเชยตกที่นั้นลำบาก เพราะหญิงส่วนใหญ่อกเล็กแต่ดันอ้วน คนผอมหุ่นเรียวดันนมเล็ก จึงแพร่เชื้อจากโลกตะวันตกสู่โลกตะวันออก ในที่สุด หน้าอกใหญ่จึงครองใจมนุษย์โลกโดยปริยาย

ความสามารถเฉพาะตัว[แก้ไข]

  • หน้าอกโตเร็วเกินชาวบ้าน
  • ปริมาตรของหน้าอกมากกว่าปริมาตรของศรีษะผู้ป่วย
  • สามารถผลิตนมได้ทั้งที่ยังไม่ท้อง (พบบ่อยในยุ่นปี่และสหรัฐอเมริโกย)
  • หน้าอกเด้งได้ไม่ว่าทำอะไรก็ตาม
  • หน้าอกใหญ่เกินหัวเกิดโมเมนตันผิดเพี้ยน เป็นสาเหตุเป็นสาวซุ่มซ่ามล้มหัวคว่ำจนเป็นนิสัย
  • หน้าอกสร้างความเสียหายให้กับคนรอบข้าง โดยเอาหน้าอกฟาดแทนมือตบหน้า
  • ทำลายออกซิเจนของเหยื่อง่ายเวลาเอาหน้าจมหน้าอก
  • ทำลายกระดุมของเสื้อผ้าที่สวมใส่
  • หน้าอกสามารถล่อความสนใจของผู้ชาย ยิ่งมากยิ่งสนใจ
  • หยุดการเจริญเติบโตของสมอง เพราะเอาส่วนนี้ไปรวมหน้าอกแทน
  • หน้าอกสามารถทำลายเฟอร์นิเจอร์กันทั่วหน้า ยิ่งอกใหญ่ยิ่งทำลายล้างสูง

สาเหตุ[แก้ไข]

  • อ่านหนังสือโป๊มากเกินไป
  • เห็นหน้าอกชาวบ้านไม่ว่าดูจากที่ไหนก็ตาม
  • เกิดจากผู้สร้างมังงะหรือการ์ตูนเอง
  • ผ่าตัดหน้าอก
  • เฉพาะผู้หญิง ดื่มนมทุกวันจนไตขับออกจากร่างกายไม่ได้ (ฉี่ไม่ได้) จึงถูกขับไปยังส่วนหน้าอกแทน

อาการ[แก้ไข]

ผลของผู้ป่วยหญิงโรคหน้าอกหนักใจ

ผู้ป่วยหญิง[แก้ไข]

  • เกิดความมั่นใจตัวเ้องเกินความจริง ไม่ก็เกิดอมทุกข์เกินความจริง อย่างใดอย่างหนึ่ง
  • ผู้ป่วยฝรั่งมีอาการหื่นผิดปกติเวลาหน้าอกใหญ่ ในขณะผู้ป่วยเอเชยอมทุกข์มากกว่าเดิม
  • ถ้าหนังสือหรือการ์ตูน ผู้ป่วยสนใจแต่หน้าอก นอกนั้นไม่สนใจ
  • เนื่องจากส่วนที่ควรโตกับสมองไปอยู่กับหน้าอก ไม่แปลกคนนมใหญ่มักโง่
  • เปลี่ยนบุคลิกเป็นสาวซุ่มซ่าม เพราะหน้าอกใหญ่มีโมเมนตันจนหนักเกินไป
  • กระดูกสันหลังเพี้ยน
  • เมื่อเข้าวัยป้า หน้าอกจึงยานเร็วผิดปกติ
  • การผ่าตัดให้อกใหญ่ขึ้น ยิ่งยานเร็ว และเป็นมะเร็งง่าย
  • เวลาจีบใคร ชอบให้ความสำคัญกับหน้าอกเป็นอันดับแรกทุกที
  • ถูกคนอื่นเข้าใจว่า อ้วน
  • หาเสื้อหรือบราที่ใส่พอดียากขึ้น
  • ใส่บราใส่เสื้อหนาขนาดไหน ก็ยังมีรอยหัวนมแทงออกอย่างชัดเจน
  • กระดุมเสื้อหลุดไปเอง
  • บางรายชอบดูถูกคนที่หน้าอกเล็กกว่าตน
  • หน้าอกกลายเป็นอาวุธที่มีพลังโจมตีเหมือน warhammer
  • หน้าอกสามารถสะท้อนกระสุนปืนกลับไปโดยไม่มีปัญหา (ถ้าเกินความเป็นมนุษย์)
  • แต่เรื่องป้องกัน ถ้าหน้าอกถูกกระแทกจะไม่ต่างกับเตะผ่าหมากท่านชาย
  • เด้งๆๆๆๆๆ ดึ่งๆๆๆๆๆๆ

ผู้ป่วยชาย[แก้ไข]

  • หากผู้ชายติดเชื้อนี้เข้าไปจะเกิดโรคว่าวขึ้นสมอง
  • มักเสพย์หนังโป๊มากกว่าเรื่องอื่นทุกราย
  • เวลาเห็นใครมีหน้าอกใหญ่จะเกิดคึกคะนอง
  • ถ้าเห็นอกแบน จะแสดงหน้านิ่งอย่างชัดเจน
  • เกลียดตัวละครอกเล็กเข้าไส้
  • เวลาเขียนมังงะ ชอบวาดตัวละครหญิงนมใหญ่เกือบทุกคน ไม่สนว่าตัวนี้อายุเท่าไรกัน
  • เวลาเสพย์อนิเมหรือหนังละครจะหาเรื่องที่มีผู้หญิงนมใหญ่จนไม่สนใจเนื้อหาอะไรเลย
  • ถ้ามีเรื้อรัง เวลาสอบใดก็ตาม จะมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่บนกระดาษสอบ แต่เห็นผู้หญิงหน้าอกใหญ่บนโต๊ะแทน
  • ถ้าผู้ป่วยชายเป็นโรคสลับเพศ จะสูญเสียความเป็นของตัวเองเวลาเป็นผู้ชาย (ยังไม่ฟังธง)
  • เกิดความคิดอยากตั้งฟาร์มปศุสัตว์ในการทำมาหากิน โดยเฉพาะเลี้ยงวัว

วิธีการรักษา[แก้ไข]

  • เอากับผู้ชายหรือกะเทยจะได้หาย
  • ดูหนังโป้วไว้ ช่วยได้
  • ปรึกษากับมิซากะ มิโคโตะ
  • ขอร้องผู้สร้างช่วยลดหน้าอก ถ้าดีที่สุดขอให้แบน

แหล่งเพาะเชื้ออันตราย[แก้ไข]

  • Bomber Gay
  • เอย์เคน
  • นมสู้ศพ
  • นมเห็นผี
  • ดาบดูดนม
  • Queen's Blades
  • Seikon no qwaser (เด็กหื่นของควยเซ่อ)
  • Mouse
  • Boys & Girls
  • เกมของมหาเมพ 123
  • กระทรวงอกการศึกสงครามที่กาม
  • โรงเรียนมัธยมปลาย dxd

แบบทดสอบสำหรับผู้ป่วยชาย[แก้ไข]

นี่คือแบบทดสอบว่าคุณมีโรคนี้อยู่หรือไม่

ถ้าคุณเห็นแล้วมีอารมณ์ละก็ คุณเป็นโรคแล้วนะ อย่าลืมรับยาด้วย 555+

คำวิพากษ์วิจารณ์[แก้ไข]

  • โมเดลที่ดีที่สุดสำหรับการวิจัยแรงโน้มถ่วงของข้า นั่นก็คือ แรงนมถ่วงนั่นเอง --อ้ายแสด นิ่วตัน

ดูเพิ่ม[แก้ไข]

  • ปอดบวม (อาการแทรกซ้อนของโรคหนักอกหนักใจ)