โรคไร้เพศ

โรคไร้เพศ (ปะกิด:UN gender Syndrome) หรือโรคธาตุหมันเข้าแทรก เป็นโรคหายากที่พบในหมาแมวมากที่สุด(เพราะมันจับไปทำหมันต่างหาก) แต่ก็ยังสามารถพบในคนได้อีกด้วยแต่ดันมีโอกาสที่มากกว่า

อาการ[แก้ไข]

อาการทั่วไปคือไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ และไม่มีอารมณ์หรือความตื่นเต้นจากการดูหนังโป้ว หรือ การ์ตูนโป๊เลย​ อาการแทรกซ้อนจะมีอาการหน้ามืดตามัว​ ตัวร้อน​ ไม่ได้พักไม่ได้ผ่อน​ ผอมแห้ง​แรงน้อย​ กินไม่ได้​ กระส่ายกระสับ ตับพิการ​ อาหารไม่ย่อย​ (อันนี้เข้าขั้นร้ายแรง)​

ในเพศชาย[แก้ไข]

แบ่งออกเป็นสามระยะ คือ

  1. ระยะฟักตัว
  2. ระยะม้าไม่คึกดุจวันเก่า
  3. ระยะกระเจี๊ยวหด

โดยระยะแรกกับระยะที่สองยังสามารถรักษาได้แต่ระยะที่สามจำเป็นต้องให้ติดเชื้อโรคสลับเพศเท่านั้นถึงจะดำรงชีวิตต่อได้

ในระยะแรกจะไม่แสดงอาการใดๆ และรักษาโดนฉีดฮอร์โมนทางแขนก็พอแล้ว ส่วนระยะที่สองจะแสดงอาการตามชื่อเลยคือองคชาติคนไข้จะไม่ตอบสนองต่อสิ่งเร้าใดๆ ทั้งสิ้น รักษาโดนฉีดฮอร์โมนพร้อมนำพริตตี้มาอยู่ข้างเตียงและ.....เนื่องจากวิธีท้ายๆ มีข้อมูลที่เข้าข่ายลามกอนาจารมากเกินไปจึงถูกลบออกไป เอาเป็นว่าเอาคนมา service คนไข้เยอะๆ จนกว่าจะหาย และในระยะที่สามนั้นมีอาการเจริญเติบโตย้อนกลับของอวัยวะเพศจึงต้องใช้วิธีนอกรีตนิดหน่อยที่กล่าวไว้ในบรรทัดแรกๆ

ในเพศหญิง[แก้ไข]

คล้ายๆกับเพศชายเพียงแค่รักษาง่ายกว่า(นิดนึง) มีสามระยะเช่นกันนั่นก็คือ

  1. ระยะฟักตัว
  2. ระยะตกเบ็ดไม่ได้เพราะปลาไม่กินเหยื่อ
  3. ระยะHEEอุดตัน

โดยระยะแรกกับระยะสองเหมือนกับเพศชายเปะๆ เลยไม่ต้องอธิบาย ส่วนระยะที่สามนั้นมีอาการอวัยวะเพศอุดตัน สามารถใช้วิธีฉีดเชื้อสลับเพศก็ได้ แต่วิธีที่นิยมกว่าคือวิธี Moefication Treatment(การรักษาโดนทำให้เป็นโมเอะมากขึ้น) ซึ่งทำได้โดยการกระหน่ำคนไข้ด้วยรังสีจากแร่โมเอียมด้วยปฏิกรนิวเกรียนขนาดพกพา

ในขณะการรักษา[แก้ไข]

  1. ห้ามกินอาหารรสจัด​ เพราะอาจทำให้การรักษาผิดเพี้ยนและทำให้หายยากกว่าเดิม​ ดีไม่ดี​ได้โรคเพิ่มด้วย
  2. ห้ามสะบัดนกเขาและ​ Hee​ โดยไม่มีความจำเป็น​ เพราะทำรักษา​ยากขึ้น​ ถ้านกเขาสะบัดแรงขึ้น​ นกเขาอาจจะมีโอกาสที่ติดเชื้อได้