ไม่ หมด เน็ต

Cquote1.png
ซาหวาดดีคราบโผมม่ายโหมดเนตนะครับ
แหละวันเน้เราจะมาขโมยเหรียญห้าบาทเทยของมิซากะ มิโคโตะ เพื่อเอาไปวางไว้บนรถไฟนะครับ
และเทียบกับเหรียญห้าบาทเทยธรรมดาว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกันนาครับ
Cquote2.png
ไม่ หมด เน็ต ก่อนจะถูกตำรวจจัดคอมเม้นยกพวกมารุมยำตีน

เฮ้ย! ไอ้เหี้ยนี่มันขโมยกระเป๋าตังค์ของขุ่นพรี่กูโว้ย เล่นมันเลย! (โปรดเปิดเพลง Level5 Judgelight ขณะนึกภาพไม่หมดเน็ตโดนกระทืบ)
                 — เจ้าหน้าที่คุโรโกะที่พาพวกมารุมกระทืมไม่หมดเน็ตข้อหาขโมยเหรียญห้าคู่ยูริตัวเอง

เป็นยูธูปเบอร์ชาวอเมริเกย์ แต่มาทำคริปที่เทย เขาชอบทำอะไรแผงๆ เช่น เอาเหรียญวางบนรถไฟ เอาปลาช่อนแช่แข็งด้วยในโตเจนเหลว เดอนบนกาวดักหนู และคลิปแบบอื่นๆก็มีด้วย เขาถือว่าเป็นฝรั่งขี้นกด้วย