ไม้กระดาน

ไม้กระดาน คือเรียบดูขนานไปกับลำตัว จะมีปรากฏเพียงเม็ดมะยมให้เห็นเท่านั้น

บ้างก็ว่าคล้ายกล่องลูกเกต แกะปุ๊บเป็นหมดปั๊บ

ตัวอย่าง[แก้ไข]

  • แคดดี้คนนี้ดูไม้กระดานดีจัง
  • น้องครับน้อง บราน้องนี่ไซด์ A--" เลยเหรอครับ
  • ค่ะแต่ว่านู๋แฉะชุ่มฉ่ำนะค่ะพี่
  • ^^ อ่อ กรูน้ำลายไหลเรย

  • นักฉึกฉาขาวๆไม้กระดานขนาดไหนก็ยังน่านัก
                     — เสี่ยเอ
  • เด็กเชียร์เบียร์ไม้กระดานแต่ว่าสั้นหลุดๆก็ยังน่านัก
                     — ขี้เมา
  • พริตตี้คนนี้ไม้กระดานแต่ลีลาลิ้นสุดชื่นฉ่ำก็ยังน่านัก
                     — ตากล้องหื่น
  • ยกเว้นวงการโคโยเตี้ยไม่ค่อยปรากฏไม้กระดานให้เห็นมากนัก

  • ที่กรูเขียนมานี่ เพราะกูชอบไม้กระดานมากๆๆ 5555

สื่อเทียมบางสื่อได้อ้างว่าแมวมีลักษณะเป็นไม้กระดาน โดยไม่สนใจเลยว่าวงกลมนั้นมีมุมอยู่นับไม่ถ้วนมุม

อ้างถึงที่คล้ายๆกัน[แก้ไข]