ไร้ข่าว:หน้าหลัก

จากไร้ข่าว — ส่วนหนึ่งของโครงการไร้สาระนุกรมเสรี แหล่งรวบรวมเรื่องราวตลกขบขันและบิดเบือนข้อเท็จจริง
(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้ข่าว)
UNNEWS

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ข่าวภาษาเทย
แหล่งข่าวลวงเสรีที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 21:31 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://ไร้สาระนุกรม.com/wiki/News

แดงเดือดแห่งความอัปยศ ผีแดงแพ้หงส์แดงแบบยับคาบ้าน 0 - 5

0-0

วิกฤติการณ์ชาติเทย อาจารย์เต่าดับจุดชนวนเผาปาดาว

สถานการณ์ฉุกเฉินทั้งประเทศเทย สถานฑูตปาดาวถูกประณามฉายรักฉุดใจตอนท้ายสุดปล่อยให้อาจารย์เต่าตายในหน้าที่คากองไฟยาวแปดเมตร พบเมืองเทยยืนยันหมดความอดทนกับปาดาวเต็มเหนี่ยวแล้ว ยกมวลชนเดินขบวนกันไปจุดไฟเผาสถานฑูตปาดาวหวังกดดันให้ปาดาวออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อการก่อเกรียนร้ายทางตับต่อคนเทยทั้งชาติ ศาลอ้าหญ้ากรุงเฟคบุ๊คโวย คดีซอมบี้บุกสำนักงานตำกวดจูนิเบียวยังไม่ทันหาย คดีเผาปาดาวก็จะมาอีกเหรอ
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน

โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน นินจา แล็บบัลลาสต์แฟล็ต ยากูซ่าบร็อกโคลีอัลบัมดิกชันนารีห่วย วีนเช็งเม้ง แอ็กชั่นอิเหนาเฉิ่ม เดบิตฟีดสตาร์ทคาร์โก้บัลลาสต์ สแควร์มอลล์คาสิโนสเปค จิตเภทเรตติ้งซิตี ด็อกเตอร์มลภาวะตนเองลาตินเพาเวอร์ สปาบูติคเปียโนเสกสรรค์ ฟลุกโต๋เต๋ชีส คอนเซ็ปต์แจมเอาต์ไลฟ์ โบว์แรลลีเอาท์คอมพ์สเตชั่น โซลาร์ เนอะซูมโฮลวีตออร์แกนิคแฟรนไชส์
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก_ๆ_ที่แท้โอ้ละพ่อ

จากข่าวที่โด่งดังกระหึ่มโลกแห่งเกรียนอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องข้อสอบโอเน็ตสุดเทพของกระทรวงไดโนเสาร์เต่าล้านปีแห่งประเทศเทยขณะนี้ ซึ่งแต่เดิม ประกาศว่าจะออกข้อสอบตามหลักสูตร แต่ออกข้อสอบแบบแปลก ที่แท้ หยิบผิด
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

แฉ!แฮรี่เป็นเกย์ มีชู้กับมัลฟอล์ย เจนนี่ฉุนจัด กระทรวงเวทย์มนตร์เป็นลม

ฮอกวอร์ด - กระทรวงเวทมนตร์ร่ำไห้! เมื่อวีรบุรุษของพวกเขาเป็น...เกย์! หลังจากที่ท่านไอ้วอลเดอะมอลต์และไอ้ท่านแม้ว ได้นำรูปหลักฐานมาให้ทางกระทรวงเวทย์มนต์์์โดยบอกว่าแฮรี่เป็นเกย์นั้น ในคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2571 เกิดเหตุมีเสียงดังจากคาถาชักตาย(กรีดแทง)เปรี้ยงใหญ่ ทางผู้คุมหื่นกามก็ไปที่เกิดเหตุ... และพบไอ้วอลเดอะมอลต์และแม้วนอนชักกระเด๋วๆพร้อมทั้งพูดว่า "Harry is Gay" พร้อมทั้งถือรูปหลักฐานไว้ด้วย
» อ่านต่อในฉบับ

BTSGrean1.jpg

รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน

นี่แค่เริ่มต้น ผู้กำกับ "รถไฟฟ้า มาหาเฮียนะเธอ" ก็ไมเกรนแดกติ่งสมองซ้ายทันที เมื่อต้องยำดาราค่าตัวหมื่นล้านทั้งสามคน มายัดในหนังเรื่องเดียวกัน แต่มั่นใจมั่วเสร็จทันตรุษจีนเตี๊ยะแน่นอน เปิดตัวภาคแรกสวยหรูกว่า 999,999,999,999฿ (ไอสัดอีกบาทเดียวทำไม่ได้) โปรโมเตอร์ได้ใจส่งภาคสองจ่อคิวทันที พร้อมแขกไม่ได้รับเชิญแน่นจอ ...
» อ่านต่อในฉบับ

300px-Mako.jpg

เกรียนวอลมอเตอร์ฟ้องกลับเฟี้ยว ฐานก่อเกรียนข้อมูลธุรกิจ

เอเจนซี บรั่นดีจีน – บริษัทเอกชนผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศเทย ‘เกรียนวอล มอเตอร์’ (กำแพงเมืองเกรียน) เดินเกมโต้ข้อกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรถยนต์ แต่งทนายยื่นฟ้อง ‘เฟี้ยว’ ฐานจารเกรียนข้อมูลลับทางธุรกิจ โดยหลักฐานที่เกรียนวอลมอเตอร์นำมาฟ้องบริษัทเฟี้ยวครั้งนี้ เป็นภาพรถยนต์ที่ถูกเฟี้ยวแอบถ่ายอย่างลับๆ และนำมาแสดงต่อศาล ขณะที่บริษัทเฟี้ยวได้ยื่นฟ้องเกรียนวอลมอเตอร์ ด้วยข้อกล่าวหาว่า ผู้ผลิตรถยนต์ของเทยได้ลอกเลียนแบบรถยนต์เฟี้ยว...
» อ่านต่อในฉบับ

ไร้ข่าวอื่น ๆ

หัวข้อข่าว
เละเป็นขี้ภาคสอง (4-1)
คาบ้าน เละเป็นขี้ 5 - 0
ประย๊วบ อันโอชารส สร้างประวัติศาสตร์ หนี้ประเทศทะลุเพด้าน 9 ล้านล้านบาท
ทันจิโร่ ซัด Shirou เมียสอนมายังไง เป็น มิตรกัน ท้าต่อย muzan
นวัตกรรมใหม่! วิเกรียนพีเดียเปิดเรือนจำพิเศษสำหรับขังคนก่อกวนบทความแล้ว
คลองสุเชตเรือไม่ไหล
ทเว่อติ๊ดเปิดแอคเคาท์ทางการในเทยแล้วจ้า!
เปิดตัวหน่วยพิเศษอิตาขี้ ตำกวดพิซซ่า
โจรห้าร้อยเอามีดพุ่งเสียบเหยื่อ พลาดขนานหนักโดนตุ้ยท้องซะเอง
แส่มวลเกรียนเจี๊ยวโวย โดนจูนิเบียวยึดอำนาจ
ไม่นะ! วินเด้าส์ 7 ประกาศหยุดทำงานวันนี้วันแรกในประวัติศาสตร์!
อันนิวส์ ไร้ข่าว/24/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/17/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/10/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/3/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/27/10/2019
D.VA ออกโรงเดือดฝากกำชับดูแลโรงเก็บหุ่นยนต์ให้ดีกว่านี้
หมีหื่นสะอึ้น! อีเห็นไตปิดอ่าวหมีเศร้าแล้ว สิ้นปีหน้าปิดทั้งเว็บ
ชิทกับเฮล มีสองพี่น้อง
ป๊อกกี้ ปรี๊สหนา ถูกรวบค้ายาเสพติด
เทยรัดออฟไลน์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่
หัวห่วยถูกสหรัฐอมาริเกย์แบน
อดีตเมียแฉ! โป๊เจ็ด เจ้าของแชนแนลเกมชื่อดังมีชู้กับเมียเพื่อน
โม้คแอร์สุดยอดสายเกรียนบินแชมป์ว่าว ชวนนักแข่งว่าวร่วมพิชิตภารกิจ ว่าวทูเดอะมูน
แฉ!! โงกุน แอบมีชู้กับเบจิต้า!!!! โดยที่เมียไม่รู้!
โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน
น้ำส้ม โซรี่
ราชอาณาจักรพันธชัยกำเนิดแล้ว
โหดสัสบินเรียบร้อยแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ - เพิ่มเติมแก้ไข

ประชาสัมพันธ์ :: 404 Error

เขียนข่าวใหม่

ข่าวที่ท่านเขียนในนี้จะแสดงในหัวข้อ"ไร้ข่าวอื่น ๆ"โดยอัตโนมัติ

หากเขียนผ่านทางอื่นไร้ข่าวของท่านอาจไม่ขึ้นแสดง

กรุณาตรวจสอบบทความล่าสุดก่อน ว่ามีใครเขียนบทความไปแล้วหรือยัง

ช่วยเหลือ

ไร้ข่าวล่าสุด:

เพิ่มข่าวล่าสุด

PopFish1.jpg
  • พบกับเกมใหม่จากไร้สาระนุกรม "พ่องฟิช" ประเทศเทยต้องชนะ!
  • ประเทศเทยได้อันดับ 1 เกม Popcat หลังจากที่เล่นมาไม่ถึงวัน!! ตายหวังกับม๊าเล่นเซียกดมาเป็นเดือนแต่พี่เทยกดไม่ถึงวันก็ได้อันดับ 1 แล้ว หากสงสัยว่า popcat เล่นยังไง ง่ายๆก็คือ เอานิ้วจิ้มน้องแม้วและมันก็จะอ้าปากและยิ่งกดยิ่งเพิ่มขึ้นด้วย และยังมีสถิติให้ดูอีกด้วยว่าประเทศไหนกดได้เยอะที่สุด นี่สินะที่เขาว่ากัน สามัคคีคือพังพลัง
    • ขณะนี้กำลังสู้กับตายหวังอย่างสูสี ท่านสามารถดูศึกแห่งเจ้าโลกได้ที่นี่
  • เกรียนในวิเกรียนพีเดียถูกจับหลังจากไปป่วนบทความของหมอคนหนึ่งว่าเป็นพ่อค้าวัคซีน มาดูหน้าคนโดนจับที่นี่
  • คนกรุงเต้ปหาแมสก์กันแทบคลั่ง ฝุ่น PM 25x10-¹ ระบาด and Return มองคนอาบน้ำไม่ได้ รีบแห่ซื้อกล้องอินฟาเรด หน้ากากอนามัยที่โดนกักตุนด่วน
  • ชาวเทยเหวอแดกกันถ้วนหน้า โฆษณาการพนันออนไลน์ส่งตรงเข้า LPhone เหยื่อเพียบ คาดข้อมูลรั่วมหาศาลเป็นเหตุ มาเหวอกันต่อได้ที่นี่
  • ชิบหายแว้ว! พนักงานในสตูดิโอ ปล่อยสปอยเกมยิงซอมบี้ชื่อดังเกมๆหนึ่งก่อนเกมวางจำหน่าย (ใบ้:กอล์ฟและการแก้แค้นของคนมีกล้าม) ล่าสุด โซหนี้สั่งปิดปากสื่อยกใหญ่ จนคนเล่นเครียดแค้นกันหมดแล้วจ้า
  • "ทุจศิล กินชะมัด" เล่นแอพขับเหา อ้างว่าตัวเองเป็นลุงโทนี่ในอีกมิติหนึ่ง (สมกับเป็นแฮ็กเกอร์) (รายละเอียด)
  • หนัง "อวตวย" (AVatuay) ทำรายได้แซง "อเวรเจ๋อ เอ็นเกย์" (AVaenjer EnGay) อีกครั้งแล้ว แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนชนะ ก็ขึ้นต้นด้วย AV อยู่ดี (รายละเอียด)
  • เสี่ยนู้บ นักบินในตำนาน ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวเน่าพรรคจำใจเทย 3 วินาที แล้วก็ได้กลับมาเป็นอีกเหมือนเดิม (รายละเอียด)

ไร้ข่าวคอลัมน์

ไอ้0006 ต้องการหาแฟน เอ๊ย เพื่อน

Cho Seung-hui hammer 1.jpg
ไอ้0006 หนุ่มหล่อ คนขี้เหร่ ยังไม่จบ คาดว่าจะไม่จบปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมเครื่องจักรกลเกษตร และยังไม่ต้องการหาเพื่อนมากไปกว่านี้
คุณสมบัติ คนที่รหัสใกล้ๆ กับมัน ขออย่างเดียว เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชามะนาวก็พอ
ติดต่อเขาได้ที่... ข้อมูลปกปิด เพราะมีหลายคนในมหาลัยที่เกลียดชังมัน
ปล. เขาเคยเป็นเจ้าของบทความเสี้ยน และบทความขืนใจ อันโด่งดัง
ปล. เจ้าตัวไม่ได้ลงประกาศนี้เอง ท่านผู้นั้นนำมาลงให้

การ์ตูนแก๊กสี่ช่อง

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม

GFL IDW tactical longcat.jpg

ทำนายดวงชะตา

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์
ระยะนี้ดวงจันทร์เคลื่อนที่ตัดหน้าดาวโจรที่รังสิต ถ้าไม่ระวังของมีค่าอาจหายได้ ถ้าเดินไม่ระวังอาจหกล้มเจ็บตัวเป็นที่อับอายเสื่อมเสีย ถ้าเจอหมาบ้าไม่ควรเข้าใกล้เป็นอันขาดเพราะอาจถูกกัดได้ เมื่อหิวก็ควรหาอะไรกินเป็นการแก้เคล็ด เด็กเกิดวันนี้ ถ้าเป็นเด็กชายโตขึ้นจะไม่เป็นผู้หญิง โตขึ้นมาอีกหน่อยจะสามารถใส่เสื้อผ้าเองได้ เมื่อเติบใหญ่ต้องได้ไปทำบัตรประชาชนเป็นแน่แท้

วันนี้ในอนาคต

9 ธันวาคม: ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

  • พ.ศ. 2553 สิ้นสุดสงครามปลาร้าวัยเกรียนโหด
  • สรุป ถูกจับขังคุกแล้ว 5-6 คน ประหาร 3-4 คน

พาดหัวข่าวในปี 2568 | 2567 | 2566 | 2565 | 2564 | 2563 | 2562 | 2561 | 2560 | 2559 | 2558 | 2557 | 2556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 | 2549
พยาเกรียนอากาศล่าสุดจากกรมอุดตูดนิยมแม่ระย้า :: เพิ่มรายงานอากาศที่นี่

บริเวณความกดอากาศสูงปกคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนของประเทศเทย และทะเลจีนใต้ ส่งผลทำให้มีลมตะวันออกเฉียงใต้นำความชื้นแฉะจากอ่าวเทยเข้ามาปกคลุมบริเวณประเทศเทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกและอากาศเย็นยะเยือก(ตรงไหน)ในระยะนี้และมีพายุมีแปรดๆชันซึ่งมันเหม็นมาก

เราต้องการคุณ! มาเป็นม็อบของนอปอเกรียน.หลายอ้ัตรา.แลกกับอํานาจระดับบร๊ะเจ้า.เพียงแค่มารายงานตัวแก่ซาหมัก สุกรเพศทางมึงเกิลหรือหมูทุบ.ที่คุณทําก็แค่ไปก่อกวนอาละวาดแข่งกับก๊อดซิลล่า. คุณมาเป็นส่วนหนึ่งของเราได้ทุกเมื่อ

พื้นที่สำหรับโฆษณา อยากลงโฆษณาติดต่อที่นี่
อันนิวส์ ไร้ข่าว ประจำวัน/เดือน/ปีนั้นแหละ
24 11 2019.png

อันนิวส์ ไร้ข่าว ฉบับต่างๆ
31 ก.ค. 2553 , 28 ส.ค. 2553 , 27 ต.ค. 2562 , 3 พ.ย. 2562 , 10 พ.ย. 2562 , 17 พ.ย. 2562 , 24 พ.ย. 2562

โครงการเพ่น้อง

นอกจาก ไร้ข่าว แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
ไร้สาระนุกรม
สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
ไร้ข่าว
แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
ไร้ภาพ
รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
ไร้พจนานุกรม
พจนานุกรมไร้สาระ
ไร้วิทยาลัย
รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
ไร้คำคม
ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
ไร้ซอร์ซ
เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
สภาน้ำชา
แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
บริจาค
แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ
Portal.png

การ์ตูน · เกม · การบิน · คอมพิวเตอร์ · กีฬา · เพลงและดนตรี · นิยายและเรื่องแต่ง · ฟอร์เวิร์ดเมล · ศาสนาและความเชื่อ · ประเทศไทยและประเทศเทย · โลกของเรา · ละครและภาพยนตร์ · ยานพาหนะ · การเมีย · บุคคลสำคัญ · เวลา · เสื่อม
โครงการพิเศษ ที่ยังไม่เป็นสถานีย่อย... ที่เห็นมีชื่อเป็นสีแดงข้างบนนั่นแหละครับ!