ไร้ข่าว:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้ข่าว)
UNNEWS

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ข่าวภาษาเทย
แหล่งข่าวลวงเสรีที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20:36 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://ไร้สาระนุกรม.com/wiki/News

เดือนนี้เป็นเดือนNo Nut November วันนี้คุณกินถั่วแล้วหรือยัง

0-0

วิกฤติการณ์ชาติเทย อาจารย์เต่าดับจุดชนวนเผาปาดาว

สถานการณ์ฉุกเฉินทั้งประเทศเทย สถานฑูตปาดาวถูกประณามฉายรักฉุดใจตอนท้ายสุดปล่อยให้อาจารย์เต่าตายในหน้าที่คากองไฟยาวแปดเมตร พบเมืองเทยยืนยันหมดความอดทนกับปาดาวเต็มเหนี่ยวแล้ว ยกมวลชนเดินขบวนกันไปจุดไฟเผาสถานฑูตปาดาวหวังกดดันให้ปาดาวออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อการก่อเกรียนร้ายทางตับต่อคนเทยทั้งชาติ ศาลอ้าหญ้ากรุงเฟคบุ๊คโวย คดีซอมบี้บุกสำนักงานตำกวดจูนิเบียวยังไม่ทันหาย คดีเผาปาดาวก็จะมาอีกเหรอ
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน

โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน นินจา แล็บบัลลาสต์แฟล็ต ยากูซ่าบร็อกโคลีอัลบัมดิกชันนารีห่วย วีนเช็งเม้ง แอ็กชั่นอิเหนาเฉิ่ม เดบิตฟีดสตาร์ทคาร์โก้บัลลาสต์ สแควร์มอลล์คาสิโนสเปค จิตเภทเรตติ้งซิตี ด็อกเตอร์มลภาวะตนเองลาตินเพาเวอร์ สปาบูติคเปียโนเสกสรรค์ ฟลุกโต๋เต๋ชีส คอนเซ็ปต์แจมเอาต์ไลฟ์ โบว์แรลลีเอาท์คอมพ์สเตชั่น โซลาร์ เนอะซูมโฮลวีตออร์แกนิคแฟรนไชส์
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก_ๆ_ที่แท้โอ้ละพ่อ

จากข่าวที่โด่งดังกระหึ่มโลกแห่งเกรียนอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องข้อสอบโอเน็ตสุดเทพของกระทรวงไดโนเสาร์เต่าล้านปีแห่งประเทศเทยขณะนี้ ซึ่งแต่เดิม ประกาศว่าจะออกข้อสอบตามหลักสูตร แต่ออกข้อสอบแบบแปลก ที่แท้ หยิบผิด
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

แฉ!แฮรี่เป็นเกย์ มีชู้กับมัลฟอล์ย เจนนี่ฉุนจัด กระทรวงเวทย์มนตร์เป็นลม

ฮอกวอร์ด - กระทรวงเวทมนตร์ร่ำไห้! เมื่อวีรบุรุษของพวกเขาเป็น...เกย์! หลังจากที่ท่านไอ้วอลเดอะมอลต์และไอ้ท่านแม้ว ได้นำรูปหลักฐานมาให้ทางกระทรวงเวทย์มนต์์์โดยบอกว่าแฮรี่เป็นเกย์นั้น ในคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2571 เกิดเหตุมีเสียงดังจากคาถาชักตาย(กรีดแทง)เปรี้ยงใหญ่ ทางผู้คุมหื่นกามก็ไปที่เกิดเหตุ... และพบไอ้วอลเดอะมอลต์และแม้วนอนชักกระเด๋วๆพร้อมทั้งพูดว่า "Harry is Gay" พร้อมทั้งถือรูปหลักฐานไว้ด้วย
» อ่านต่อในฉบับ

BTSGrean1.jpg

รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน

นี่แค่เริ่มต้น ผู้กำกับ "รถไฟฟ้า มาหาเฮียนะเธอ" ก็ไมเกรนแดกติ่งสมองซ้ายทันที เมื่อต้องยำดาราค่าตัวหมื่นล้านทั้งสามคน มายัดในหนังเรื่องเดียวกัน แต่มั่นใจมั่วเสร็จทันตรุษจีนเตี๊ยะแน่นอน เปิดตัวภาคแรกสวยหรูกว่า 999,999,999,999฿ (ไอสัดอีกบาทเดียวทำไม่ได้) โปรโมเตอร์ได้ใจส่งภาคสองจ่อคิวทันที พร้อมแขกไม่ได้รับเชิญแน่นจอ ...
» อ่านต่อในฉบับ

300px-Mako.jpg

เกรียนวอลมอเตอร์ฟ้องกลับเฟี้ยว ฐานก่อเกรียนข้อมูลธุรกิจ

เอเจนซี บรั่นดีจีน – บริษัทเอกชนผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศเทย ‘เกรียนวอล มอเตอร์’ (กำแพงเมืองเกรียน) เดินเกมโต้ข้อกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรถยนต์ แต่งทนายยื่นฟ้อง ‘เฟี้ยว’ ฐานจารเกรียนข้อมูลลับทางธุรกิจ โดยหลักฐานที่เกรียนวอลมอเตอร์นำมาฟ้องบริษัทเฟี้ยวครั้งนี้ เป็นภาพรถยนต์ที่ถูกเฟี้ยวแอบถ่ายอย่างลับๆ และนำมาแสดงต่อศาล ขณะที่บริษัทเฟี้ยวได้ยื่นฟ้องเกรียนวอลมอเตอร์ ด้วยข้อกล่าวหาว่า ผู้ผลิตรถยนต์ของเทยได้ลอกเลียนแบบรถยนต์เฟี้ยว...
» อ่านต่อในฉบับ

ไร้ข่าวอื่น ๆ

หัวข้อข่าว
อันนิวส์ ไร้ข่าว/10/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/3/11/2019
อันนิวส์ ไร้ข่าว/27/10/2019
D.VA ออกโรงเดือดฝากกำชับดูแลโรงเก็บหุ่นยนต์ใหดีกว่านี้
หมีหื่นสะอึ้น! อีเห็นไตปิดอ่าวหมีเศร้าแล้ว สิ้นปีหน้าปิดทั้งเว็บ
ชิทกับเฮล มีสองพี่น้อง
ป๊อกกี้ ปริศนา ถูกรวบค้ายาเสพติด
เทยรัดออฟไลน์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่
หัวห่วยถูกสหรัฐอมาริเกย์แบน
อดีตเมียแฉ! โป๊เจ็ด เจ้าของแชนแนลเกมชื่อดังมีชู้กับเมียเพื่อน
โม้คแอร์สุดยอดสายเกรียนบินแชมป์ว่าว ชวนนักแข่งว่าวร่วมพิชิตภารกิจ ว่าวทูเดอะมูน
แฉ!! โงกุน แอบมีชู้กับเบจิต้า!!!! โดยที่เมียไม่รู้!
โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน
น้ำส้ม โซรี่
ราชอาณาจักรพันธชัยกำเนิดแล้ว
โหดสัสบินเรียบร้อยแล้ว
ข้อสอบข้อเขียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง
เจาะเวลา หา ลุงสป็อค พบลุงสป็อคไม่ได้ตาย แค่ย้อนเวลา ไปในโลกอดีต
ศาสนจักรแห่งปีศาจสปาเก็ตตี้ลอยฟ้า มีเจ้าประคุณหลวงพ่อประจำในประเทศไทยแล้ว!!
ฝรั่งนักท่องเที่ยวชมเปาะ "กฎอัยการศึก" แสนอุ่นใจ ทเห่อไทยไว้ใจได้มากกว่าตำกวด
เฟคบุ๊กจะเริ่มเก็บค่าบริการ 100 บาท ต่อเดือน เริ่ม 1 พฤศจิกายน
วิเกรียนพิเดียโดนแบนชั่วคราว! เหตุเนื้อหาไม่พอใจทั่นผู้นำ
เว็บสำนักนายกฯ โดนแฮค!!!
สงคราม PRAMOOL VS JKG ครั้งที่ 2 อุบัติขึ้นอีกแล้ว เพียงเกรียนปากดีแค่ตัวเดียว
ย้วยเบอร์ดวงซวย โดนทเวอร์ติ๊ดยึดอมยิ้ม
ข้อสอบที่โหดกว่าโอเน็ตของท่านผู้นั้น
สมาชิกวิเกรียนโวย บอตทำเซิฟแลค จิมมี่เวรไม่ทราบ ยันไถตังต่อไป
เปิดศึกดราม่า!ป๊าตร๊อฟ ปะทะ นโปเกรียน
เด็กเครียดขี้ไม่ออกจนหลับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ - เพิ่มเติมแก้ไข

ประชาสัมพันธ์ :: อาเบะ เปิดตัวอัลบั้มใหม่ hallonaiga

เขียนข่าวใหม่

ข่าวที่ท่านเขียนในนี้จะแสดงในหัวข้อ"ไร้ข่าวอื่น ๆ"โดยอัตโนมัติ

หากเขียนผ่านทางอื่นไร้ข่าวของท่านอาจไม่ขึ้นแสดง

กรุณาตรวจสอบบทความล่าสุดก่อน ว่ามีใครเขียนบทความไปแล้วหรือยัง

ช่วยเหลือ

ไร้ข่าวล่าสุด:

เพิ่มข่าวล่าสุด

เป็นเพียงภาพปลากรอบพาดหัวข่าวส.ส.เปิดศึกชิงกล้วยเท่านั้น

ไร้ข่าวคอลัมน์

เขาว่ากันว่า "เกลียดอะไร ได้อย่างนั้น" ใครเจออะไรทำนองนี้กันบ้างมั้ย

โดย ยาฮู! รู้รอบ (ซึ่งไปหาเจอจากในมึงเกิลอีกที)

  • ก็อาจจะจริงนะ คือ ไม่ชอบที่พ่อดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ก็มาเจอกับสามีตัวเองเลย อย่างเดียวกันเลยชัด ๆ - Sweduang
  • พยายามจะเชื่ออยู่เหมือนกันครับ ตอนนี้ก็พยายามเกลียดคนน่ารักๆอยู่ครับ! - Arnon T
  • จริงครับ ถ้าเราชอบคนน่ารักๆมากเกินไป คนน่ารักคนนั้นก็อาจจะหันมาเกลียดเราครับ - zh
  • น่าจะจริงนะ ยิ่งเกลียดยิ่งเจอ เกลียดคนดีล่ะกันค่ะ - Natta
  • ตามความคิดผมก็คือ การเกลียดอะไรแล้วได้สิ่งนั้น สิ่งที่ได้นั้นจะเป็นสิ่งที่ไม่ดีครับ สิ่งที่ดีๆๆ นั้นจะไม่ได้ครับ เหมือนกับบางคนเกลียดคนดี เกลียดคนน่ารัก และหวังว่าจะได้นั้น หมดสิทธิ์แน่นอนครับ - kick b
  • เกลียดการเดินทาง เกลียดรถติด ก็ต้องเจอทุกวันเลย - re
  • เพื่อนที่ทำงาน เป็นผู้หญิงที่เกลียดผู้ชายคนหนึ่งที่มาจีบ และพูดจาดูหมิ่นมาก ทำนองว่า ขาอ่อนก็ไม่ได้เห็น... ปัจจุบันมีบุตรด้วยกัน2คนแล้ว (สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม) - payont mr. y
  • I'm sorry, I don't understand your language. - Vinícius

การ์ตูนแก๊กสี่ช่อง

ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน

Jojo หลวงปู่เค็ม.jpg

ทำนายดวงชะตา

ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ 
ควรเอากระเป๋าไปใส่กระปุก วันนี้ถ้าเดินผ่านกองขยะ ควรเอามือปิดจมูกและรีบเดินผ่านไปโดยเร็ว หลังกินข้าวถ้ามีเศษอาหารติดฟัน ไม่ควรเอาตะเกียบแคะฟันเป็นอันขาด ควรใช้ไม้จิ้มฟันดีที่สุด ถ้าเล็บยาวควรตัดให้สั้น แต่ถ้าถนนสั้นควรตัดให้ยาว คืนนี้ไม่ควรนอนดึก เพราะพรุ่งนี้จะตื่นสาย เวลาอาบน้ำควรถูสบู่ให้เกลี้ยงเวลา ไปวัดควรสวมเสื้อผ้าไปด้วย และไม่ควรแคะขี้มูกต่อหน้าพระสงฆ์ ถ้าคันจมูกควรจามให้เรียบร้อยก่อนเข้าวัด แต่ถ้าไปสวนสัตว์ห้ามยื่นมือเข้ากรงเสือเป็นอันขาด ถ้าขับรถไม่เป็นก็ไม่ควรขับ จะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ให้แก้เคล็ดโดยนั่งรถเมล์หรือแท็กซี่ดีกว่า เด็กเกิดวันนี้ เมื่อยังเล็กถ้าหิวจะร้องไห้ ควรป้อนนมเสีย เด็กก็จะหยุดร้องไปเอง และเมื่อป้อนนมเสร็จแล้วเด็กอิ่ม ไม่ควรเข้าไปเล่นกับเด็กทันทีเด็กจะอ้วกใส่หน้าได้ ควรทำให้เด็กเรอเสียก่อน โดยการจับพาดไหล่ เมื่อโตขึ้นมาหน่อยควรเลี้ยงด้วย อะแล็คต้าเอ็นเอฟ หนองโพ และสเปย์รอยัลตามลำดับ

วันนี้ในอนาคต

17 พฤศจิกายน: วันนักเกรียนสากล, วันนี่ 555 เสร็จ

พาดหัวข่าวในปี 2568 | 2567 | 2566 | 2565 | 2564 | 2563 | 2562 | 2561 | 2560 | 2559 | 2558 | 2557 | 2556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 | 2549
พยาเกรียนอากาศล่าสุดจากกรมอุดตูดนิยมแม่ระย้า :: เพิ่มรายงานอากาศที่นี่

บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศไชหน้ายังคงปกคลุมบริเวณภาคอีสานตอนบนและทะเลจีนใต้ ทำให้มีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นแฉะจากอ่าวเทยเข้ามาปกคลุมบริเวณประเทศเทยตอนบน ส่งผลให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกฟ้าร้องเปรี้ยงปร้างได้ในระยะนี้

Sisler MacBook.jpg

ชีวิตแห่งคนรุ่นใหม่ กับแม้วอินถ่อย NZ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคควยรุ่นใหม่ของบริษัทแอ๊บแบ๊ว ออกแบบโดย อเด้า ซิสเลอร์ เป็นระบบคอมพิวเตอร์ส่วนบุคควยที่มีส่วนติดต่อผู้ใช้แบบปลัดขิก

เตรียมตัวรับมือให้ดีกับรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ แม้วอินถ่อย NZ

พิเศษ! รีบซื้อภายในวันนี้ คุณจะได้ เครื่องสร้างห้องแก๊สๆๆ ฟรีทันที!

อย่ารอช้า รีบโทรมาสั่งซื้อได้ที่ 054-554-NAZI

พื้นที่สำหรับโฆษณา อยากลงโฆษณาติดต่อที่นี่
อันนิวส์ ไร้ข่าว ประจำวัน/เดือน/ปีนั้นแหละ
10 11 2019.png

อันนิวส์ ไร้ข่าว ฉบับต่างๆ
31 ก.ค. 2553 , 28 ส.ค. 2553 , 27 ต.ค. 2562 , 3 พ.ย. 2562 , 10 พ.ย. 2562

ไร้ข่าวในภาษาอื่นๆ

โครงการเพ่น้อง

นอกจาก ไร้ข่าว แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
ไร้สาระนุกรม
สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
ไร้ข่าว
แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
ไร้ภาพ
รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
ไร้พจนานุกรม
พจนานุกรมไร้สาระ
ไร้วิทยาลัย
รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
ไร้คำคม
ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
ไร้ซอร์ซ
เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
สภาน้ำชา
แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
บริจาค
แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ