ไร้ข่าว:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้ข่าว)
UNNEWS

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ข่าวภาษาเทย
แหล่งข่าวลวงเสรีที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันพุธที่ 26 เมษายน 2560 เวลา 22:49 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://ไร้สาระนุกรม.com/wiki/News

สวัสดีปีไก่!

อัพเดทไร้ข่าวด่วนล่าสุด
0-0

พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก_ๆ_ที่แท้โอ้ละพ่อ

จากข่าวที่โด่งดังกระหึ่มโลกแห่งเกรียนอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องข้อสอบโอเน็ตสุดเทพของกระทรวงไดโนเสาร์เต่าล้านปีแห่งประเทศเทยขณะนี้ ซึ่งแต่เดิม ประกาศว่าจะออกข้อสอบตามหลักสูตร แต่ออกข้อสอบแบบแปลก ที่แท้ หยิบผิด
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

แฉ!แฮรี่เป็นเกย์ มีชู้กับมัลฟอล์ย เจนนี่ฉุนจัด กระทรวงเวทย์มนตร์เป็นลม

ฮอกวอร์ด - กระทรวงเวทมนตร์ร่ำไห้! เมื่อวีรบุรุษของพวกเขาเป็น...เกย์! หลังจากที่ท่านไอ้วอลเดอะมอลต์และไอ้ท่านแม้ว ได้นำรูปหลักฐานมาให้ทางกระทรวงเวทย์มนต์์์โดยบอกว่าแฮรี่เป็นเกย์นั้น ในคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2571 เกิดเหตุมีเสียงดังจากคาถาชักตาย(กรีดแทง)เปรี้ยงใหญ่ ทางผู้คุมหื่นกามก็ไปที่เกิดเหตุ... และพบไอ้วอลเดอะมอลต์และแม้วนอนชักกระเด๋วๆพร้อมทั้งพูดว่า "Harry is Gay" พร้อมทั้งถือรูปหลักฐานไว้ด้วย
» อ่านต่อในฉบับ

BTSGrean1.jpg

รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน

นี่แค่เริ่มต้น ผู้กำกับ "รถไฟฟ้า มาหาเฮียนะเธอ" ก็ไมเกรนแดกติ่งสมองซ้ายทันที เมื่อต้องยำดาราค่าตัวหมื่นล้านทั้งสามคน มายัดในหนังเรื่องเดียวกัน แต่มั่นใจมั่วเสร็จทันตรุษจีนเตี๊ยะแน่นอน เปิดตัวภาคแรกสวยหรูกว่า 999,999,999,999฿ (ไอสัดอีกบาทเดียวทำไม่ได้) โปรโมเตอร์ได้ใจส่งภาคสองจ่อคิวทันที พร้อมแขกไม่ได้รับเชิญแน่นจอ ...
» อ่านต่อในฉบับ

300px-Mako.jpg

เกรียนวอลมอเตอร์ฟ้องกลับเฟี้ยว ฐานก่อเกรียนข้อมูลธุรกิจ

เอเจนซี บรั่นดีจีน – บริษัทเอกชนผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศเทย ‘เกรียนวอล มอเตอร์’ (กำแพงเมืองเกรียน) เดินเกมโต้ข้อกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรถยนต์ แต่งทนายยื่นฟ้อง ‘เฟี้ยว’ ฐานจารเกรียนข้อมูลลับทางธุรกิจ โดยหลักฐานที่เกรียนวอลมอเตอร์นำมาฟ้องบริษัทเฟี้ยวครั้งนี้ เป็นภาพรถยนต์ที่ถูกเฟี้ยวแอบถ่ายอย่างลับๆ และนำมาแสดงต่อศาล ขณะที่บริษัทเฟี้ยวได้ยื่นฟ้องเกรียนวอลมอเตอร์ ด้วยข้อกล่าวหาว่า ผู้ผลิตรถยนต์ของเทยได้ลอกเลียนแบบรถยนต์เฟี้ยว...
» อ่านต่อในฉบับ

ตูไม่จ่ายโว้ย...

40 ตท.10 แห่เข้าเพื่อไทยหลังเกษียณ “มาร์ค” ขู่ 'ตัดเบี้ยยังชีพคนชรา 500 บาท'

ทำเนียบ - “อภิสิทธิ์” ฉุนกึ้กเกือบเก๊กหล่อกลับไม่ทัน หลังรู้ข่าว 40 ตท.เพื่อนแม้วแห่ซบพรรคเพื่อไทยในทันทีที่ถึงวาระเกษียณอายุ ระบุถ้าเป็นจริงต้องลงโทษด้วยการงดจ่ายเบี้ยเลียงยังชีพคนชราในอัตราหัวละ 500 บาท ลั่นเพราะโครงการนี้เป็นของประชาธิปัตย์....
» อ่านต่อในฉบับ

ไร้ข่าวอื่น ๆ

หัวข้อข่าว
น้ำส้ม โซรี่
ราชอาณาจักรพันธชัยกำเนิดแล้ว
โหดสัสบินเรียบร้อยแล้ว
ข้อสอบข้อเขียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง
เจาะเวลา หา ลุงสป็อค พบลุงสป็อคไม่ได้ตาย แค่ย้อนเวลา ไปในโลกอดีต
ศาสนจักรแห่งปีศาจสปาเก็ตตี้ลอยฟ้า มีเจ้าประคุณหลวงพ่อประจำในประเทศไทยแล้ว!!
ฝรั่งนักท่องเที่ยวชมเปาะ "กฎอัยการศึก" แสนอุ่นใจ ทเห่อไทยไว้ใจได้มากกว่าตำกวด
เฟคบุ๊กจะเริ่มเก็บค่าบริการ 100 บาท ต่อเดือน เริ่ม 1 พฤศจิกายน
วิเกรียนพิเดียโดนแบนชั่วคราว! เหตุเนื้อหาไม่พอใจทั่นผู้นำ
เว็บสำนักนายกฯ โดนแฮค!!!
สงคราม PRAMOOL VS JKG ครั้งที่ 2 อุบัติขึ้นอีกแล้ว เพียงเกรียนปากดีแค่ตัวเดียว
ย้วยเบอร์ดวงซวย โดนทเวอร์ติ๊ดยึดอมยิ้ม
ข้อสอบที่โหดกว่าโอเน็ตของท่านผู้นั้น
สมาชิกวิเกรียนโวย บอตทำเซิฟแลค จิมมี่เวรไม่ทราบ ยันไถตังต่อไป
เปิดศึกดราม่า!ป๊าตร๊อฟ ปะทะ นโปเกรียน
เด็กเครียดขี้ไม่ออกจนหลับ
อันนิวส์ ไร้ข่าว/28/08/2010
อันนิวส์ ไร้ข่าว/31/10/2010
ข่าวฉาว "แฉ 3 ระดับล้มหิ้ง" โอละพ่อ ที่แท้รถ 3 รุ่น
สงครามกระดาษแข็งกร่อย ผู้คนนับล้านไม่ต้องการรางวัลจากบร๊ะเจ้า
รัฐบวมเตรียมจ้าง"วัวนัน"สืบหา"ชายชุดดำ"
พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก ๆ ที่แท้โอ้ละพ่อ
เรื่องของหยง!ฉบับอนิเมเปิดกล้องแล้ว!!!!
ไร้สาระนุกรมต้องการหาแนวร่วมเพื่อการสังคายนาครั้งยิ่งใหญ่ของไร้สาระนุกรม!
รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน
พบเฒ่าวัย 77 ไอคิวเท่าเด็ก 2 ขวบ พรรคเพื่อไทยจองตัวแล้ว
พบ 2 ขวบไอคิวเท่าไอน์สไตน์ สถาบันอัฉริยะจองตัวแล้ว
เหี้ยสภาตื่นสมาชิกใหม่ ตุ๊ดตู่ขุดรูหลบใต้ถุนตึก

ข่าวประชาสัมพันธ์ - เพิ่มเติมแก้ไข

ประชาสัมพันธ์ :: อาเบะ เปิดตัวอัลบั้มใหม่ hallonaiga

เขียนข่าวใหม่

ข่าวที่ท่านเขียนในนี้จะแสดงในหัวข้อ"ไร้ข่าวอื่น ๆ"โดยอัตโนมัติ

หากเขียนผ่านทางอื่นไร้ข่าวของท่านอาจไม่ขึ้นแสดง

กรุณาตรวจสอบบทความล่าสุดก่อน ว่ามีใครเขียนบทความไปแล้วหรือยัง

ช่วยเหลือ

ไร้ข่าวล่าสุด:

เพิ่มข่าวล่าสุด

ท่านผู้นี้เคยเอาโคนมาดัดแปลง และทำเป็นยาราไนก้าด้วย จนเอ็มวีของเขาโดนยึดอมยิ้มมาแล้ว

2800 มี.ค. 60

  • สาวกทศเกรียน เสนอ "โคน" เป็นวัฒนธรรมหิ้ง แตะต้องไม่ได้ ดัดแปลงให้เฮฮาไม่ได้ วาดเป็นการ์ตูนก็ไม่ได้ (รายละเอียด)
  • แอร์คอร์วอโย ที่ว่ากันว่ากากที่สุดในโลกของเกาเหลาเหนือ เปิดเที่ยวบินใหม่แล้ว! กรุงเปรี้ยงย่าง - ตาลตรง ประเทศไชหน้า แต่เกรียนบินเทยกากกว่า ยังย่ำอยู่กับที่ และจับตัวคนตุ๊ดจริตมาสำเร็จโทษไม่ได้สักที (อ่านต่อ)

2300 มี.ค. 60

2100 มี.ค. 60

222 ก.พ. 60

ไร้ข่าว (UnNews) - ที่เก็บถาวร

ไร้ข่าวคอลัมน์

ยางแตกแล้วเป็นไง..(Red Tape Story)

โดย บุญชิต ฟักมี 7 ธันวาคม 2544 0909 น.

คุณคิดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถ้ารถยนต์ของหน่วยงานราชการสักคันหนึ่งยางแตก...

  1. นายดวงซวย สารถี พนักงานขับรถในอัตราลูกจ้างประจำ ขับรถไปเหยียบตะปู ยางล้อหน้าด้านขวาแตก
  2. หัวหน้าส่วนงานยานพาหนะ ทำหนังสือถึงผู้อำนวยการ กองอาคารและสถานที่ แจ้งว่านายสารถีขับรถทับตะปูยางแตก หนึ่งเส้น
  3. ผู้อำนวยการกองอาคารสถานที่ แทงเรื่องถึงอธิบดีกรม เพื่อให้สั่งการตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงสองชุด ชุดแรกเรื่องการตรวจสอบสภาพยางที่แตก ชุดที่สองพิจารณาความผิดทางวินัยของดวงซวย...

การ์ตูนแก๊กสี่ช่อง

ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน

Cartoon 2006 02.jpg

ทำนายดวงชะตา

ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน

สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ 
ควรนำกระปุกไปใส่กระเป๋า วันนี้ห้ามทิ้งแฟนเป็นอันขาด เพราะแฟนอาจจะเสียใจได้ และห้ามกินของมันๆระวังจะอ้วน ควรเปลี่ยนแปรงสีฟัน 3 เดือนต่อ 1 อัน และไม่ควรลงเล่นน้ำคลองในกรุงเทพฯ เป็นอันขาด วันนี้ดาวพระศุกร์โคจรมาพบกับดาวพระเสาร์ ดังนั้นถ้าวันนี้เป็นวันศุกร์ ขอทำนายว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันเสาร์ และวันต่อไปจะเป็นวันอาทิตย์ เด็กเกิดวันนี้ เป็นผู้มีบุญญา วาสนาส่ง เมื่อแบเบาะจะยังพูดไม่ได้ ควรสอนไปเรื่อยๆ เด็กจะพูดได้เอง ยกเว้นถ้าเด็กเป็นใบ้ ในระยะ 6-8 ขวบ ควรสอนให้เด็กเข้าบ้านทางประตูไม่ควรสอนให้เด็กเข้าบ้านทางหน้าต่างเด็ดขาด

วันนี้ในอนาคต

26 เมษายน: ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

  • พ.ศ. 2551 รายการ พี่เมียหลีก เชลซี ชนะ แมนยู 2 - 1

พาดหัวข่าวในปี 2568 | 2567 | 2566 | 2565 | 2564 | 2563 | 2562 | 2561 | 2560 | 2559 | 2558 | 2557 | 2556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 | 2549
พยาเกรียนอากาศล่าสุดจากกรมอุดตูดนิยมแม่ระย้า :: เพิ่มรายงานอากาศที่นี่

บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศไชหน้ายังคงปกคลุมบริเวณภาคอีสานตอนบนและทะเลจีนใต้ ทำให้มีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นแฉะจากอ่าวเทยเข้ามาปกคลุมบริเวณประเทศเทยตอนบน ส่งผลให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกฟ้าร้องเปรี้ยงปร้างได้ในระยะนี้

น้ำดื่มตรา“หมาไม่เเดก”เย็น สดชื่น ซาบซ่า สนใจติดต่ออาเบะ

พื้นที่สำหรับโฆษณา อยากลงโฆษณาติดต่อที่นี่
อันนิวส์ ไร้ข่าว ประจำเดือนนี้
28 08 2010.PNG

อันนิวส์ ไร้ข่าว ฉบับต่างๆ
ก.ค. 2553 , ส.ค. 2553

ไร้ข่าวในภาษาอื่นๆ

โครงการเพ่น้อง

นอกจาก ไร้ข่าว แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
ไร้สาระนุกรม
สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
   
ไร้ข่าว:หน้าหลัก
ไร้ข่าว
แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
ไร้ภาพ
รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
ไร้พจนานุกรม
พจนานุกรมไร้สาระ
ไร้วิทยาลัย
รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
ไร้คำคม
ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
ไร้ซอร์ซ
เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
สภาน้ำชา
แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
บริจาค
แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ
Portal.png

การ์ตูน · การบิน · คอมพิวเตอร์ · เพลงและดนตรี · นิยายและเรื่องแต่ง · ฟอร์เวิร์ดเมล · ศาสนาและความเชื่อ · ประเทศไทยและประเทศเทย · โลกของเรา ·การเมีย · บุคคลสำคัญ · เสื่อม
โครงการพิเศษ ที่ยังไม่เป็นสถานีย่อย... ที่เห็นมีชื่อเป็นสีแดงข้างบนนั่นแหละครับ!