ไร้ข่าว:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้ข่าว)
UNNEWS

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ข่าวภาษาเทย
แหล่งข่าวลวงเสรีที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 12:11 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://ไร้สาระนุกรม.com/wiki/News

สวัสดีปีไก่!

อัพเดทไร้ข่าวด่วนล่าสุด
0-0

พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก_ๆ_ที่แท้โอ้ละพ่อ

จากข่าวที่โด่งดังกระหึ่มโลกแห่งเกรียนอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องข้อสอบโอเน็ตสุดเทพของกระทรวงไดโนเสาร์เต่าล้านปีแห่งประเทศเทยขณะนี้ ซึ่งแต่เดิม ประกาศว่าจะออกข้อสอบตามหลักสูตร แต่ออกข้อสอบแบบแปลก ที่แท้ หยิบผิด
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

แฉ!แฮรี่เป็นเกย์ มีชู้กับมัลฟอล์ย เจนนี่ฉุนจัด กระทรวงเวทย์มนตร์เป็นลม

ฮอกวอร์ด - กระทรวงเวทมนตร์ร่ำไห้! เมื่อวีรบุรุษของพวกเขาเป็น...เกย์! หลังจากที่ท่านไอ้วอลเดอะมอลต์และไอ้ท่านแม้ว ได้นำรูปหลักฐานมาให้ทางกระทรวงเวทย์มนต์์์โดยบอกว่าแฮรี่เป็นเกย์นั้น ในคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2571 เกิดเหตุมีเสียงดังจากคาถาชักตาย(กรีดแทง)เปรี้ยงใหญ่ ทางผู้คุมหื่นกามก็ไปที่เกิดเหตุ... และพบไอ้วอลเดอะมอลต์และแม้วนอนชักกระเด๋วๆพร้อมทั้งพูดว่า "Harry is Gay" พร้อมทั้งถือรูปหลักฐานไว้ด้วย
» อ่านต่อในฉบับ

BTSGrean1.jpg

รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน

นี่แค่เริ่มต้น ผู้กำกับ "รถไฟฟ้า มาหาเฮียนะเธอ" ก็ไมเกรนแดกติ่งสมองซ้ายทันที เมื่อต้องยำดาราค่าตัวหมื่นล้านทั้งสามคน มายัดในหนังเรื่องเดียวกัน แต่มั่นใจมั่วเสร็จทันตรุษจีนเตี๊ยะแน่นอน เปิดตัวภาคแรกสวยหรูกว่า 999,999,999,999฿ (ไอสัดอีกบาทเดียวทำไม่ได้) โปรโมเตอร์ได้ใจส่งภาคสองจ่อคิวทันที พร้อมแขกไม่ได้รับเชิญแน่นจอ ...
» อ่านต่อในฉบับ

300px-Mako.jpg

เกรียนวอลมอเตอร์ฟ้องกลับเฟี้ยว ฐานก่อเกรียนข้อมูลธุรกิจ

เอเจนซี บรั่นดีจีน – บริษัทเอกชนผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศเทย ‘เกรียนวอล มอเตอร์’ (กำแพงเมืองเกรียน) เดินเกมโต้ข้อกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรถยนต์ แต่งทนายยื่นฟ้อง ‘เฟี้ยว’ ฐานจารเกรียนข้อมูลลับทางธุรกิจ โดยหลักฐานที่เกรียนวอลมอเตอร์นำมาฟ้องบริษัทเฟี้ยวครั้งนี้ เป็นภาพรถยนต์ที่ถูกเฟี้ยวแอบถ่ายอย่างลับๆ และนำมาแสดงต่อศาล ขณะที่บริษัทเฟี้ยวได้ยื่นฟ้องเกรียนวอลมอเตอร์ ด้วยข้อกล่าวหาว่า ผู้ผลิตรถยนต์ของเทยได้ลอกเลียนแบบรถยนต์เฟี้ยว...
» อ่านต่อในฉบับ

ตูไม่จ่ายโว้ย...

40 ตท.10 แห่เข้าเพื่อไทยหลังเกษียณ “มาร์ค” ขู่ 'ตัดเบี้ยยังชีพคนชรา 500 บาท'

ทำเนียบ - “อภิสิทธิ์” ฉุนกึ้กเกือบเก๊กหล่อกลับไม่ทัน หลังรู้ข่าว 40 ตท.เพื่อนแม้วแห่ซบพรรคเพื่อไทยในทันทีที่ถึงวาระเกษียณอายุ ระบุถ้าเป็นจริงต้องลงโทษด้วยการงดจ่ายเบี้ยเลียงยังชีพคนชราในอัตราหัวละ 500 บาท ลั่นเพราะโครงการนี้เป็นของประชาธิปัตย์....
» อ่านต่อในฉบับ

ไร้ข่าวอื่น ๆ

หัวข้อข่าว
น้ำส้ม โซรี่
ราชอาณาจักรพันธชัยกำเนิดแล้ว
โหดสัสบินเรียบร้อยแล้ว
ข้อสอบข้อเขียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง
เจาะเวลา หา ลุงสป็อค พบลุงสป็อคไม่ได้ตาย แค่ย้อนเวลา ไปในโลกอดีต
ศาสนจักรแห่งปีศาจสปาเก็ตตี้ลอยฟ้า มีเจ้าประคุณหลวงพ่อประจำในประเทศไทยแล้ว!!
ฝรั่งนักท่องเที่ยวชมเปาะ "กฎอัยการศึก" แสนอุ่นใจ ทเห่อไทยไว้ใจได้มากกว่าตำกวด
เฟคบุ๊กจะเริ่มเก็บค่าบริการ 100 บาท ต่อเดือน เริ่ม 1 พฤศจิกายน
วิเกรียนพิเดียโดนแบนชั่วคราว! เหตุเนื้อหาไม่พอใจทั่นผู้นำ
เว็บสำนักนายกฯ โดนแฮค!!!
สงคราม PRAMOOL VS JKG ครั้งที่ 2 อุบัติขึ้นอีกแล้ว เพียงเกรียนปากดีแค่ตัวเดียว
ย้วยเบอร์ดวงซวย โดนทเวอร์ติ๊ดยึดอมยิ้ม
ข้อสอบที่โหดกว่าโอเน็ตของท่านผู้นั้น
สมาชิกวิเกรียนโวย บอตทำเซิฟแลค จิมมี่เวรไม่ทราบ ยันไถตังต่อไป
เปิดศึกดราม่า!ป๊าตร๊อฟ ปะทะ นโปเกรียน
เด็กเครียดขี้ไม่ออกจนหลับ
อันนิวส์ ไร้ข่าว/28/08/2010
อันนิวส์ ไร้ข่าว/31/10/2010
ข่าวฉาว "แฉ 3 ระดับล้มหิ้ง" โอละพ่อ ที่แท้รถ 3 รุ่น
สงครามกระดาษแข็งกร่อย ผู้คนนับล้านไม่ต้องการรางวัลจากบร๊ะเจ้า
รัฐบวมเตรียมจ้าง"วัวนัน"สืบหา"ชายชุดดำ"
พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก ๆ ที่แท้โอ้ละพ่อ
เรื่องของหยง!ฉบับอนิเมเปิดกล้องแล้ว!!!!
ไร้สาระนุกรมต้องการหาแนวร่วมเพื่อการสังคายนาครั้งยิ่งใหญ่ของไร้สาระนุกรม!
รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน
พบเฒ่าวัย 77 ไอคิวเท่าเด็ก 2 ขวบ พรรคเพื่อไทยจองตัวแล้ว
พบ 2 ขวบไอคิวเท่าไอน์สไตน์ สถาบันอัฉริยะจองตัวแล้ว
เหี้ยสภาตื่นสมาชิกใหม่ ตุ๊ดตู่ขุดรูหลบใต้ถุนตึก

ข่าวประชาสัมพันธ์ - เพิ่มเติมแก้ไข

ประชาสัมพันธ์ :: 404 Error

เขียนข่าวใหม่

ข่าวที่ท่านเขียนในนี้จะแสดงในหัวข้อ"ไร้ข่าวอื่น ๆ"โดยอัตโนมัติ

หากเขียนผ่านทางอื่นไร้ข่าวของท่านอาจไม่ขึ้นแสดง

กรุณาตรวจสอบบทความล่าสุดก่อน ว่ามีใครเขียนบทความไปแล้วหรือยัง

ช่วยเหลือ

ไร้ข่าวล่าสุด:

เพิ่มข่าวล่าสุด

เป็นป่าของท่านผู้นั้นด้วย

2888 ก่าดั๊กก่าดาคม 60

555 พ.ค. 60

170 พ.ค. 60

  • คนเทยอ่านปีละ 7 บรรทัดเหมือนเดิม!!! หลังคนเทยกลุ่มหนึ่งได้ตกลงขายการอ่าน(Reading)ของคนเทยให้กับคนจีนแค่ 2 คนเรียบร้อยแล้ว (รายละเอียด)

2100 มี.ค. 60

ไร้ข่าว (UnNews) - ที่เก็บถาวร

ไร้ข่าวคอลัมน์

คนไทยเอียนดาวพระศุกร์!!!!(People in Thailand Don't Like Venus)

โดย บุญชิต ฟักมี 26 ตุลาคม 2547 09:27 น..
คนไทยเอียนที่จะได้ดูดาวพระศุกร์อีกรอบด้วยตาเปล่า หลังดูมาแล้วหลายเวอร์ชัน!!! จากการที่มีนักดาราศาสตร์แจ้งว่าจะมีปรากฏ การณ์ทางดาราศาสตร์ "ดาวพระศุกร์" จะมาอีกรอบ บรรดาแม่ค้าตลอดจนชาวบ้านพากันร้องโฮ เมื่อทราบข่าวว่าดาวพระศุกร์ จะปรากฏให้เห็นชนิดสัมผัสและดูได้ด้วยตาเปล่า เหตุเคยดูมาแล้วหลายเวอร์ชัน จนสับสนไม่รู้ว่าใครต่อใครเป็นนางเอกบ้าง

การ์ตูนแก๊กสี่ช่อง

ประจำวันอังคารที่ 22 สิงหาคม

2401.gif

ทำนายดวงชะตา

ประจำวันอังคารที่ 22 สิงหาคม

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ 
วันนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ดาวพุธอยู่ใกล้ดวงอาทิตย์ ตื่นขึ้นมาควรล้างหน้าแปรงฟัน อาบน้ำ ฟอกสบู่ให้เรียบร้อย ถ้าฝนตก ไม่ควรออกไปเล่นน้ำฝนเป็นอันขาด เพราะจะเป็นหวัดได้ขึ้นรถเมล์ระวังกระเป๋ารถเมล์จะเข้ามาเก็บตังค์ เดินทางไกลจะเจอแต่คนแปลกหน้า ในวันนี้ถ้าเจอพระตอนบ่ายห้ามใส่บาตรเด็ดขาด เจอเพื่อนจงทักทายดีๆ แต่ถ้าเจอเจ้าหนี้ควรหลบลี้หนีไกลๆ เด็กเกิดวันนี้ถ้าเป็นชายโตขึ้นอาจจะเป็นตุ๊ดได้ เมื่อเติบใหญ่ควรพาไปเกณฑ์ทหาร และไม่ควรทำ สด.43 ปลอม เพราะจะถูกจับ ถ้าเป็นหญิงเมื่ออายุ 20 จะบรรลุนิติภาวะได้เอง ในช่วงอายุนี้บิดามารดาไม่ควรอนุญาตให้ลูกสาวบวชเป็นอันขาด

วันนี้ในอนาคต

22 สิงหาคม: วันดื่มเหล้าเมายาแห่งชาติเทย

พาดหัวข่าวในปี 2568 | 2567 | 2566 | 2565 | 2564 | 2563 | 2562 | 2561 | 2560 | 2559 | 2558 | 2557 | 2556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 | 2549
พยาเกรียนอากาศล่าสุดจากกรมอุดตูดนิยมแม่ระย้า :: เพิ่มรายงานอากาศที่นี่

บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศไชหน้ายังคงปกคลุมบริเวณภาคอีสานตอนบนและทะเลจีนใต้ ทำให้มีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นแฉะจากอ่าวเทยเข้ามาปกคลุมบริเวณประเทศเทยตอนบน ส่งผลให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกฟ้าร้องเปรี้ยงปร้างได้ในระยะนี้

Physical world.jpg

เมื่อคุณไปเที่ยวในป่าหรือเที่ยวรอบโลก แล้วคุณหลงทาง บริษัท เกรียนแม็พ มหาชัย ขอเสนอให้คุณซื้อแผนที่ของเรา ไปไม่หลง ปลงไม่ได้ ตายไม่มี

พื้นที่สำหรับโฆษณา อยากลงโฆษณาติดต่อที่นี่
อันนิวส์ ไร้ข่าว ประจำเดือนนี้
28 08 2010.PNG

อันนิวส์ ไร้ข่าว ฉบับต่างๆ
ก.ค. 2553 , ส.ค. 2553

ไร้ข่าวในภาษาอื่นๆ

โครงการเพ่น้อง

นอกจาก ไร้ข่าว แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
ไร้สาระนุกรม
สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
   
ไร้ข่าว:หน้าหลัก
ไร้ข่าว
แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
ไร้ภาพ
รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
ไร้พจนานุกรม
พจนานุกรมไร้สาระ
ไร้วิทยาลัย
รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
ไร้คำคม
ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
ไร้ซอร์ซ
เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
สภาน้ำชา
แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
บริจาค
แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ
Portal.png

การ์ตูน · การบิน · คอมพิวเตอร์ · เพลงและดนตรี · นิยายและเรื่องแต่ง · ฟอร์เวิร์ดเมล · ศาสนาและความเชื่อ · ประเทศไทยและประเทศเทย · โลกของเรา ·การเมีย · บุคคลสำคัญ · เสื่อม
โครงการพิเศษ ที่ยังไม่เป็นสถานีย่อย... ที่เห็นมีชื่อเป็นสีแดงข้างบนนั่นแหละครับ!