ไร้ข่าว:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้ข่าว)
UNNEWS

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ข่าวภาษาเทย
แหล่งข่าวลวงเสรีที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 17:32 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://ไร้สาระนุกรม.com/wiki/News

สวัสดีปีไก่!

อัพเดทไร้ข่าวด่วนล่าสุด
0-0

พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก_ๆ_ที่แท้โอ้ละพ่อ

จากข่าวที่โด่งดังกระหึ่มโลกแห่งเกรียนอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องข้อสอบโอเน็ตสุดเทพของกระทรวงไดโนเสาร์เต่าล้านปีแห่งประเทศเทยขณะนี้ ซึ่งแต่เดิม ประกาศว่าจะออกข้อสอบตามหลักสูตร แต่ออกข้อสอบแบบแปลก ที่แท้ หยิบผิด
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

แฉ!แฮรี่เป็นเกย์ มีชู้กับมัลฟอล์ย เจนนี่ฉุนจัด กระทรวงเวทย์มนตร์เป็นลม

ฮอกวอร์ด - กระทรวงเวทมนตร์ร่ำไห้! เมื่อวีรบุรุษของพวกเขาเป็น...เกย์! หลังจากที่ท่านไอ้วอลเดอะมอลต์และไอ้ท่านแม้ว ได้นำรูปหลักฐานมาให้ทางกระทรวงเวทย์มนต์์์โดยบอกว่าแฮรี่เป็นเกย์นั้น ในคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2571 เกิดเหตุมีเสียงดังจากคาถาชักตาย(กรีดแทง)เปรี้ยงใหญ่ ทางผู้คุมหื่นกามก็ไปที่เกิดเหตุ... และพบไอ้วอลเดอะมอลต์และแม้วนอนชักกระเด๋วๆพร้อมทั้งพูดว่า "Harry is Gay" พร้อมทั้งถือรูปหลักฐานไว้ด้วย
» อ่านต่อในฉบับ

BTSGrean1.jpg

รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน

นี่แค่เริ่มต้น ผู้กำกับ "รถไฟฟ้า มาหาเฮียนะเธอ" ก็ไมเกรนแดกติ่งสมองซ้ายทันที เมื่อต้องยำดาราค่าตัวหมื่นล้านทั้งสามคน มายัดในหนังเรื่องเดียวกัน แต่มั่นใจมั่วเสร็จทันตรุษจีนเตี๊ยะแน่นอน เปิดตัวภาคแรกสวยหรูกว่า 999,999,999,999฿ (ไอสัดอีกบาทเดียวทำไม่ได้) โปรโมเตอร์ได้ใจส่งภาคสองจ่อคิวทันที พร้อมแขกไม่ได้รับเชิญแน่นจอ ...
» อ่านต่อในฉบับ

300px-Mako.jpg

เกรียนวอลมอเตอร์ฟ้องกลับเฟี้ยว ฐานก่อเกรียนข้อมูลธุรกิจ

เอเจนซี บรั่นดีจีน – บริษัทเอกชนผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศเทย ‘เกรียนวอล มอเตอร์’ (กำแพงเมืองเกรียน) เดินเกมโต้ข้อกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรถยนต์ แต่งทนายยื่นฟ้อง ‘เฟี้ยว’ ฐานจารเกรียนข้อมูลลับทางธุรกิจ โดยหลักฐานที่เกรียนวอลมอเตอร์นำมาฟ้องบริษัทเฟี้ยวครั้งนี้ เป็นภาพรถยนต์ที่ถูกเฟี้ยวแอบถ่ายอย่างลับๆ และนำมาแสดงต่อศาล ขณะที่บริษัทเฟี้ยวได้ยื่นฟ้องเกรียนวอลมอเตอร์ ด้วยข้อกล่าวหาว่า ผู้ผลิตรถยนต์ของเทยได้ลอกเลียนแบบรถยนต์เฟี้ยว...
» อ่านต่อในฉบับ

ตูไม่จ่ายโว้ย...

40 ตท.10 แห่เข้าเพื่อไทยหลังเกษียณ “มาร์ค” ขู่ 'ตัดเบี้ยยังชีพคนชรา 500 บาท'

ทำเนียบ - “อภิสิทธิ์” ฉุนกึ้กเกือบเก๊กหล่อกลับไม่ทัน หลังรู้ข่าว 40 ตท.เพื่อนแม้วแห่ซบพรรคเพื่อไทยในทันทีที่ถึงวาระเกษียณอายุ ระบุถ้าเป็นจริงต้องลงโทษด้วยการงดจ่ายเบี้ยเลียงยังชีพคนชราในอัตราหัวละ 500 บาท ลั่นเพราะโครงการนี้เป็นของประชาธิปัตย์....
» อ่านต่อในฉบับ

ไร้ข่าวอื่น ๆ

หัวข้อข่าว
น้ำส้ม โซรี่
ราชอาณาจักรพันธชัยกำเนิดแล้ว
โหดสัสบินเรียบร้อยแล้ว
ข้อสอบข้อเขียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง
เจาะเวลา หา ลุงสป็อค พบลุงสป็อคไม่ได้ตาย แค่ย้อนเวลา ไปในโลกอดีต
ศาสนจักรแห่งปีศาจสปาเก็ตตี้ลอยฟ้า มีเจ้าประคุณหลวงพ่อประจำในประเทศไทยแล้ว!!
ฝรั่งนักท่องเที่ยวชมเปาะ "กฎอัยการศึก" แสนอุ่นใจ ทเห่อไทยไว้ใจได้มากกว่าตำกวด
เฟคบุ๊กจะเริ่มเก็บค่าบริการ 100 บาท ต่อเดือน เริ่ม 1 พฤศจิกายน
วิเกรียนพิเดียโดนแบนชั่วคราว! เหตุเนื้อหาไม่พอใจทั่นผู้นำ
เว็บสำนักนายกฯ โดนแฮค!!!
สงคราม PRAMOOL VS JKG ครั้งที่ 2 อุบัติขึ้นอีกแล้ว เพียงเกรียนปากดีแค่ตัวเดียว
ย้วยเบอร์ดวงซวย โดนทเวอร์ติ๊ดยึดอมยิ้ม
ข้อสอบที่โหดกว่าโอเน็ตของท่านผู้นั้น
สมาชิกวิเกรียนโวย บอตทำเซิฟแลค จิมมี่เวรไม่ทราบ ยันไถตังต่อไป
เปิดศึกดราม่า!ป๊าตร๊อฟ ปะทะ นโปเกรียน
เด็กเครียดขี้ไม่ออกจนหลับ
อันนิวส์ ไร้ข่าว/28/08/2010
อันนิวส์ ไร้ข่าว/31/10/2010
ข่าวฉาว "แฉ 3 ระดับล้มหิ้ง" โอละพ่อ ที่แท้รถ 3 รุ่น
สงครามกระดาษแข็งกร่อย ผู้คนนับล้านไม่ต้องการรางวัลจากบร๊ะเจ้า
รัฐบวมเตรียมจ้าง"วัวนัน"สืบหา"ชายชุดดำ"
พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก ๆ ที่แท้โอ้ละพ่อ
เรื่องของหยง!ฉบับอนิเมเปิดกล้องแล้ว!!!!
ไร้สาระนุกรมต้องการหาแนวร่วมเพื่อการสังคายนาครั้งยิ่งใหญ่ของไร้สาระนุกรม!
รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน
พบเฒ่าวัย 77 ไอคิวเท่าเด็ก 2 ขวบ พรรคเพื่อไทยจองตัวแล้ว
พบ 2 ขวบไอคิวเท่าไอน์สไตน์ สถาบันอัฉริยะจองตัวแล้ว
เหี้ยสภาตื่นสมาชิกใหม่ ตุ๊ดตู่ขุดรูหลบใต้ถุนตึก

ข่าวประชาสัมพันธ์ - เพิ่มเติมแก้ไข

ประชาสัมพันธ์ :: วันนี้ดองเพชรเอาไปใช้เพื่อ ข้อมูลปกปิด เนื่องจากขาดแคลนมากในจำนวน 5555555555 เพชร ไว้ใช่สุ่มกาชา (เพชรหายาก)

เขียนข่าวใหม่

ข่าวที่ท่านเขียนในนี้จะแสดงในหัวข้อ"ไร้ข่าวอื่น ๆ"โดยอัตโนมัติ

หากเขียนผ่านทางอื่นไร้ข่าวของท่านอาจไม่ขึ้นแสดง

กรุณาตรวจสอบบทความล่าสุดก่อน ว่ามีใครเขียนบทความไปแล้วหรือยัง

ช่วยเหลือ

ไร้ข่าวล่าสุด:

เพิ่มข่าวล่าสุด

เป็นป่าของท่านผู้นั้นด้วย

555 พ.ค. 60

170 พ.ค. 60

  • คนเทยอ่านปีละ 7 บรรทัดเหมือนเดิม!!! หลังคนเทยกลุ่มหนึ่งได้ตกลงขายการอ่าน(Reading)ของคนเทยให้กับคนจีนแค่ 2 คนเรียบร้อยแล้ว (รายละเอียด)

2800 มี.ค. 60

  • สาวกทศเกรียน เสนอ "โคน" เป็นวัฒนธรรมหิ้ง แตะต้องไม่ได้ ดัดแปลงให้เฮฮาไม่ได้ วาดเป็นการ์ตูนก็ไม่ได้ (รายละเอียด)
  • แอร์คอร์วอโย ที่ว่ากันว่ากากที่สุดในโลกของเกาเหลาเหนือ เปิดเที่ยวบินใหม่แล้ว! กรุงเปรี้ยงย่าง - ตาลตรง ประเทศไชหน้า แต่เกรียนบินเทยกากกว่า ยังย่ำอยู่กับที่ และจับตัวคนตุ๊ดจริตมาสำเร็จโทษไม่ได้สักที (อ่านต่อ)

2300 มี.ค. 60

2100 มี.ค. 60

ไร้ข่าว (UnNews) - ที่เก็บถาวร

ไร้ข่าวคอลัมน์

เขาว่ากันว่า "เกลียดอะไร ได้อย่างนั้น" ใครเจออะไรทำนองนี้กันบ้างมั้ย

โดย ยาฮู! รู้รอบ (ซึ่งไปหาเจอจากในมึงเกิลอีกที)

  • ก็อาจจะจริงนะ คือ ไม่ชอบที่พ่อดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ก็มาเจอกับสามีตัวเองเลย อย่างเดียวกันเลยชัด ๆ - Sweduang
  • พยายามจะเชื่ออยู่เหมือนกันครับ ตอนนี้ก็พยายามเกลียดคนน่ารักๆอยู่ครับ! - Arnon T
  • จริงครับ ถ้าเราชอบคนน่ารักๆมากเกินไป คนน่ารักคนนั้นก็อาจจะหันมาเกลียดเราครับ - zh
  • น่าจะจริงนะ ยิ่งเกลียดยิ่งเจอ เกลียดคนดีล่ะกันค่ะ - Natta
  • ตามความคิดผมก็คือ การเกลียดอะไรแล้วได้สิ่งนั้น สิ่งที่ได้นั้นจะเป็นสิ่งที่ไม่ดีครับ สิ่งที่ดีๆๆ นั้นจะไม่ได้ครับ เหมือนกับบางคนเกลียดคนดี เกลียดคนน่ารัก และหวังว่าจะได้นั้น หมดสิทธิ์แน่นอนครับ - kick b
  • เกลียดการเดินทาง เกลียดรถติด ก็ต้องเจอทุกวันเลย - re
  • เพื่อนที่ทำงาน เป็นผู้หญิงที่เกลียดผู้ชายคนหนึ่งที่มาจีบ และพูดจาดูหมิ่นมาก ทำนองว่า ขาอ่อนก็ไม่ได้เห็น... ปัจจุบันมีบุตรด้วยกัน2คนแล้ว (สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม) - payont mr. y
  • I'm sorry, I don't understand your language. - Vinícius

การ์ตูนแก๊กสี่ช่อง

ประจำวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน

5555555555555555555555 1- 2- 1- 2- 3-

ทำนายดวงชะตา

ประจำวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ 
ระยะนี้ดวงจันทร์เคลื่อนที่ตัดหน้าดาวโจรที่รังสิต ถ้าไม่ระวังของมีค่าอาจหายได้ ถ้าเดินไม่ระวังอาจหกล้มเจ็บตัวเป็นที่อับอายเสื่อมเสีย ถ้าเจอหมาบ้าไม่ควรเข้าใกล้เป็นอันขาดเพราะอาจถูกกัดได้ เมื่อหิวก็ควรหาอะไรกินเป็นการแก้เคล็ด เด็กเกิดวันนี้ ถ้าเป็นเด็กชายโตขึ้นจะไม่เป็นผู้หญิง โตขึ้นมาอีกหน่อยจะสามารถใส่เสื้อผ้าเองได้ เมื่อเติบใหญ่ต้องได้ไปทำบัตรประชาชนเป็นแน่แท้

วันนี้ในอนาคต

24 มิถุนายน: ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

วันชาติประเทศเทย จัดเพื่อรำลึกคนขับรถถังคนแรกของประเทศเทย ผู้เปลี่ยนเทยจากระบอบเกรียนไปสู่ลัทธิฟาสซิสต์

  • พ.ศ. 24230 – โอแอฟริกา เพลงชาติของแอฟริกา นำออกเผยแพร่ครั้งแรก
  • พ.ศ. 24900 – หนึ่งในรายงานการพบเห็นจานบินในประเทศเทย นักร้องและนักแสดงตลก เจนเนท กรีน(เขียว) เห็นจานสีเงินลักษณะคล้ายถาดอาหารอยู่บนมือของท่านผู้นั้น และมือนั้นกำลังจะพามันบินไปชนกับศีรษะของหล่อน
  • พ.ศ. 25233 — เม็ดสีจุติบนโลก หลังจากที่ดาวไซย่าโดนฟรีซเซอร์ทำลาย
  • พ.ศ. 25511 – ครั้งแรก กับการแสดงความหื่น ผ่านทางไร้สาระนุกรม เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งว่ามันไม่ใช่มุข และน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งผู้อื่นด้วย จึงถูกลบออกตามระเบียบ

พาดหัวข่าวในปี 2568 | 2567 | 2566 | 2565 | 2564 | 2563 | 2562 | 2561 | 2560 | 2559 | 2558 | 2557 | 2556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 | 2549
พยาเกรียนอากาศล่าสุดจากกรมอุดตูดนิยมแม่ระย้า :: เพิ่มรายงานอากาศที่นี่

บริเวณความกดอากาศสูงปกคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนของประเทศเทย และทะเลจีนใต้ ส่งผลทำให้มีลมตะวันออกเฉียงใต้นำความชื้นแฉะจากอ่าวเทยเข้ามาปกคลุมบริเวณประเทศเทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกและอากาศเย็นยะเยือก(ตรงไหน)ในระยะนี้และมีพายุมีแปรดๆชันซึ่งมันเหม็นมาก

พบกับSOSบิ๊กโคล่าได้แล้วในรูบแบบใหม่ขนาดบรรจุ1,000ml.ราคาเท่าเดิม
團長專用飲料.jpg

พิเศษ!นำฝากระป๋องพร้อมชื่อที่อยู่มาชิงโชคกับเราลุ้นรับอัลบั้มลับมิคุรุประกาศผลทุกวันเสาร์ผ่านทางลัคกี้แชนแนล

พิเศษกว่า!ทุกเสาร์สุดท้ายของเดือนลุ้นรับอัลบั้มลับโคตรๆของมิคุรุและนิตยสารRay-Outฉบับเดือนหน้า

พื้นที่สำหรับโฆษณา อยากลงโฆษณาติดต่อที่นี่
อันนิวส์ ไร้ข่าว ประจำเดือนนี้
28 08 2010.PNG

อันนิวส์ ไร้ข่าว ฉบับต่างๆ
ก.ค. 2553 , ส.ค. 2553

ไร้ข่าวในภาษาอื่นๆ

โครงการเพ่น้อง

นอกจาก ไร้ข่าว แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
ไร้สาระนุกรม
สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
   
ไร้ข่าว:หน้าหลัก
ไร้ข่าว
แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
ไร้ภาพ
รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
ไร้พจนานุกรม
พจนานุกรมไร้สาระ
ไร้วิทยาลัย
รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
ไร้คำคม
ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
ไร้ซอร์ซ
เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
สภาน้ำชา
แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
บริจาค
แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ
Portal.png

การ์ตูน · การบิน · คอมพิวเตอร์ · เพลงและดนตรี · นิยายและเรื่องแต่ง · ฟอร์เวิร์ดเมล · ศาสนาและความเชื่อ · ประเทศไทยและประเทศเทย · โลกของเรา ·การเมีย · บุคคลสำคัญ · เสื่อม
โครงการพิเศษ ที่ยังไม่เป็นสถานีย่อย... ที่เห็นมีชื่อเป็นสีแดงข้างบนนั่นแหละครับ!