ไร้ภาพ:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้ภาพ)
ไร้ภาพโลโก้

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ภาพภาษาไทย
แหล่งรวบรวมภาพน่าสนใจที่ทุกคนร่วมแบ่งปันได้
ปัจจุบันมีทั้งหมด 11,963 ไฟล์
วันนี้ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:12 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://th.uncyclopedia.info/wiki/Image

หน้าหลัก · รายชื่อแกลลอรี่ · อวดรูป · บุคคลดีเด่น · สร้างแกลลอรี่ใหม่ · ภาพใหม่ๆ · อัปโหลด · เว็บบอร์ด
ไร้ภาพ คือแหล่งรวบรวมภาพทั้งหลายแหล่ของไร้สาระนุกรมและโครงการเพ่น้องอื่นๆ และยังพื้นที่สำหรับแบ่งปันภาพและคลิปเด็ดๆ รวมทั้งอวดรูปวาดของตนเองด้วย คุณสามารถมีส่วนร่วมกับเราได้โดยการอัปโหลด ไฟล์ขึ้นมาไว้ที่ไร้ภาพแห่งนี้ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสัญญาอนุญาตแต่อย่างใด แต่โปรดทำความเข้าใจกับนโยบายเสียก่อน

UploadArrow.png   บริจาคภาพ/เพลง ได้ที่นี่ [แอบดูคนอื่นบริจาค]
บริจาคกับไร้สาระนุกรม ที่นี่

การใช้ไร้ภาพ

  • คุณสามารถสร้างแกลลอรี่รวมรูปภาพส่วนตัวของคุณเองได้ที่นี่ เพียงแค่ตั้งชื่อลงไปในช่อง "สร้างแกลลอรี่ของตนเองได้ที่นี่" คุณก็จะได้แกลลอรี่ใหม่แล้ว
  • ต่อไปก็เพียงแค่ใส่รูปที่คุณอัพโหลดไว้ลงในแกลลอรี่ของคุณ ซึ่งการใส่รูปนั้น เราจะอธิบายไว้ในแกลลอรี่ของคุณเอง

การใช้ฟังก์ชั่นอื่นๆ

  • คุณสามารถใช้การใช้แม่แบบอวดรูป เพื่อแนะนำแกลลอรี่ของตนเองให้ผู้อื่นรู้จักได้ แต่ว่า แม่แบบแกลลอรี่ผู้ใช้ จะแสดงรายชื่อแกลลอรี่ของคุณโดยอัตโนมัติอยู่ดี
  • ต่อไปคือการใช้บอร์ดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการวาดรูปหรือการแสดงรูปภาพเด็ดๆได้
  • จริงๆแล้วแกลลอรี่ของคุณไม่จำเป็นต้ีองมีแต่รูปภาพเท่านั้น คุณยังสามารถใส่เพลง เนื้อเพลง หรือคลิปวีดิโอ(จากยูธูป)ได้อีกด้วย

เพลงล่าสุดในขณะนี้คือ : ไร้ภาพ:แกลลอรี่/เพลง/เพลงแปลง โดย Tearapong64
ร่วมลงเพลงเด็ดๆได้ที่นี่ [ดูเพลงที่มีแล้วทั้งหมด]

มีเรื่องจากภาพ แก้ไข

Nordic.Countries.full.951984.jpg
เซลเลอร์ มูนในเวอร์ชั่นที่ฮา บ้าระห่ำ เมามันส์ และ เกย์ที่สุดในโลก!!!!!!

บุคคลดีเด่นในวันนี้ แก้ไข

A4217686-25.jpg
โดเรมอน หนึ่งในบุคคลในตำนานที่ทั้งโลกรู้จัก ในฐานะที่เป็นแมวแต่เจือกไม่มีหู ทำให้โดเรม่อนได้ประกาศเป็นศัตรูกับเมดหูแมวทั่วทั้งประเทศยุ่นปี่ และเขายังเป็นผู้นำทางด้านจิตวิญญานของเหล่าเด็กเนิร์ดทั่วทั้งโลก และในที่สุดก็ถูกยกย่องให้เป็นมหาเทพแห่งศาสนาโดเรม่อน แต่หารู้ไม่ว่า คู่รักคู่สวาทของโดเรมอนมีเพียง โนบิตะ แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น โดเรมอน ถูกสร้างสรรค์โดย ฟูจิโกะ เอฟ.ยู.ซี.เค. ฟูจิโอะ

อวดรูป คุณสามารถโหวตคะแนนภาพได้ แก้ไข

แกลลอรี่ผู้ใช้

แกลลอรี่ผู้ใช้ล่าสุด 5 อันดับแรก

  • Major Blitz โดย Major Blitz
  • ธงดัดแปลง โดย ชาวไทย
  • วิกฤตการณ์เซนต์หลุยส์ โดย ชาวไทย
  • โม้คแอร์ โดย Kiet
  • หลอดไฟ โดย Who
  • ดูแกลลอรี่ผู้ใช้ทั้งหมด >>>

    เพลงแนะนำ แก้ไข

    เพลง ฉันโกหกเมีย

    ฉันโกหกเมีย โดย รายการสาระแนจัง

    Title: ฉันโกหกเมีย
    Artist: สาระแนจัง
    Writers: สาระแนจัง

    เนื้อร้อง ฉันโกหกเมีย

    เธอ...ไม่ต้องรักกัน...วัยไม่สำคัญ...ไม่อยากจะแย่ก็แค่ไปฟิตมีกล้ามนิดๆกระดุ๊กกระดิ๊กให้เธอไม่อาย...ที่เดินด้วยกัน...ที่ไปเที่ยวกัน...ไม่อยากให้เพื่อนเธอล้อ ว่าเดินกับพ่อฟังแล้วมันท้อเฮียขอแล้วกัน...

    *เฮียต้องอ้างเมีย...เฮียต้องโม้เมีย...เฮียต้องแอบเมียเพื่อมากับหนู...

    (ฉันโกหกเมีย) บอกกับเมียคืนนี้เฮียประชุม(ฉันโกหกเมีย) บอกกับเมียเฮียจะไปทำ...บุญคิดแล้วบาปนะมันบาปหนา...หนูจงเห็นใจ (ฉันโกหกเมีย) บอกกับเมียคืนนี้เฮียประชุม(ฉันโกหกเมีย) บอกกับเมียเฮียจะไปทำ...บุญ ฉันได้แต่เพ้อได้แต่ฝัน...เมียเผลอค่อยมาเจอกัน...

    จำ...จากวัยรุ่นมา...แต่งตัวพูดจา...ไม่ว่าจะแร็ปจะร็อคจะฮิปจะฮอปจะกอล์ฟจะไมค์จะแอ๊บจะแบ๊วตะแหน่วตะแหน่ว...มันทำได้ไง...กูทำได้ไง...จะบอกกับเธอให้รับให้รู้ให้ดูดีๆเฮียนั้นจะทำให้เธอเห็นใจ...(ร้องท่อน *)

    (ฉันโกหกเมีย) บอกกับเมียคืนนี้เฮียประชุม(ฉันโกหกเมีย) บอกกับเมียเฮียจะไปทำ...บุญ ฉันได้แต่เพ้อได้แต่ฝัน...เมียเผลอค่อยมาเจอกัน...

    เลิกโกหกเมีย...อันที่จริงก็อยากจะอยู่ใกล้เมีย...เลิกโกหกเมีย..อันที่จริงก็สุดจะเทิดทูนเมีย...ฉันได้แค่เพ้อได้แค่ฝัน...ปากฉันไม่ตรงกับใจ....ตึ๊ดๆๆ

    แกลลอรี่หลัก

    สร้างแกลลอรี่ของตนเองได้ที่นี่

    การ์ตูนแก๊ก

    ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม

    0a51247fb7c86e39347688c52d28c9eb.png

    หอสมุดไร้ภาพ

    คลิปเด็ดๆ กดเพื่อแก้ไข

    คลิปเด็ดคลิปดวง มาดูมาแชร์กันได้ที่นี่

    รายละเอียดการใส่คลิป ดูได้ที่ การใส่วิดีโอ

    ใส่คลิปเพิ่ม ที่นี่

    ขณะนี้เรายังต้องการลิงค์คลิปอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปที่มาจากยูธูป เพราะสามารถปรับเป็นคลิปสุ่มได้

    กรุณาอย่าอัปโหลดภาพที่ไม่เหมาะสม 
    ภาพที่ไม่เหมาะสม อันได้แก่ ภาพที่มีฉากโป๊เปลือย ประกอบด้วย การเห็นอวัยวะเพศ (เซ็นเซอร์ก็ไม่ให้ การ์ตูนก็ไม่ให้) การเห็นหัวนมของเพศหญิง การเห็นก้น ปัสสาวะ อุจจาระ พฤติกรรมทางเพศที่ชัดเจน แม้จะปกปิดมิดชิดก็ตาม (เช่น การล้วงอวัยวะเพศ เป็นต้น) เว้นแต่จะเป็นภาพเชิงศิลปะที่มีชื่อเสียง (เช่น เทพีวีนัสเปลือยครึ่งตัว) ภาพอวัยวะภายในของมนุษย์ที่น่าขยะแขยงเกินไป ภาพการฆาตกรรมอย่างชัดเจน ภาพที่เป็นการเล่นหิ้ง ภาพที่มีตัวอักษรที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ภาพที่แอบทำการดัดแปลงโดยละเมิดลิขสิทธิ์ (ขโมยเค้ามาโดยไม่ดัดแปลงเป็นของตนถือว่าได้) ภาพที่มีการล้อเลียนบุคคลอื่นอย่างโจ่งแจ้งจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียหาย รวมถึงการอัปโหลดซ้ำทับภาพเก่า ซึ่งเป็นเหตุให้บทความที่มีภาพเดิมอยู่เสียหาย เว้นแต่จะเป็นคนๆเดียวกับที่อัปโหลดภาพเก่ามา

    หากฝ่าผืน ในเบื้องต้นจะลบภาพที่อัปโหลดมาทิ้ง หรือย้อนกลับ แต่ถ้ายังทำผิดซ้ำ จะแบนไอพีแอดเดรส หรือสมาชิกภาพทิ้งเป็นเวลา 1 เดือน

    โครงการเพ่น้อง

    นอกจาก ไร้ภาพ แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
    ไร้สาระนุกรม
    สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
    ไร้ข่าว
    แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
    ไร้ภาพ
    รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
    ไร้พจนานุกรม
    พจนานุกรมไร้สาระ
    ไร้วิทยาลัย
    รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
    ไร้คำคม
    ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
    ไร้ซอร์ซ
    เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
    สภาน้ำชา
    แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
    ไร้ชีวประวัติ
    แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
    Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
    หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
    บริจาค
    แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

    โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

    สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ