ไร้ภาพ:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้ภาพ)
ไร้ภาพโลโก้

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ภาพภาษาไทย
แหล่งรวบรวมภาพน่าสนใจที่ทุกคนร่วมแบ่งปันได้
ปัจจุบันมีทั้งหมด 11,122 ไฟล์
วันนี้ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2560 เวลา 04:09 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://th.uncyclopedia.info/wiki/Image

หน้าหลัก · รายชื่อแกลลอรี่ · อวดรูป · บุคคลดีเด่น · สร้างแกลลอรี่ใหม่ · ภาพใหม่ๆ · อัปโหลด · เว็บบอร์ด
ไร้ภาพ คือแหล่งรวบรวมภาพทั้งหลายแหล่ของไร้สาระนุกรมและโครงการเพ่น้องอื่นๆ และยังพื้นที่สำหรับแบ่งปันภาพและคลิปเด็ดๆ รวมทั้งอวดรูปวาดของตนเองด้วย คุณสามารถมีส่วนร่วมกับเราได้โดยการอัปโหลด ไฟล์ขึ้นมาไว้ที่ไร้ภาพแห่งนี้ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสัญญาอนุญาตแต่อย่างใด แต่โปรดทำความเข้าใจกับนโยบายเสียก่อน

UploadArrow.png   บริจาคภาพ/เพลง ได้ที่นี่ [แอบดูคนอื่นบริจาค]
บริจาคกับไร้สาระนุกรม ที่นี่

การใช้ไร้ภาพ

  • คุณสามารถสร้างแกลลอรี่รวมรูปภาพส่วนตัวของคุณเองได้ที่นี่ เพียงแค่ตั้งชื่อลงไปในช่อง "สร้างแกลลอรี่ของตนเองได้ที่นี่" คุณก็จะได้แกลลอรี่ใหม่แล้ว
  • ต่อไปก็เพียงแค่ใส่รูปที่คุณอัพโหลดไว้ลงในแกลลอรี่ของคุณ ซึ่งการใส่รูปนั้น เราจะอธิบายไว้ในแกลลอรี่ของคุณเอง

การใช้ฟังก์ชั่นอื่นๆ

  • คุณสามารถใช้การใช้แม่แบบอวดรูป เพื่อแนะนำแกลลอรี่ของตนเองให้ผู้อื่นรู้จักได้ แต่ว่า แม่แบบแกลลอรี่ผู้ใช้ จะแสดงรายชื่อแกลลอรี่ของคุณโดยอัตโนมัติอยู่ดี
  • ต่อไปคือการใช้บอร์ดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการวาดรูปหรือการแสดงรูปภาพเด็ดๆได้
  • จริงๆแล้วแกลลอรี่ของคุณไม่จำเป็นต้ีองมีแต่รูปภาพเท่านั้น คุณยังสามารถใส่เพลง เนื้อเพลง หรือคลิปวีดิโอ(จากยูธูป)ได้อีกด้วย

เพลงล่าสุดในขณะนี้คือ : ไร้ภาพ:แกลลอรี่/เพลง/เพลงแปลง โดย Tearapong64
ร่วมลงเพลงเด็ดๆได้ที่นี่ [ดูเพลงที่มีแล้วทั้งหมด]

มีเรื่องจากภาพ แก้ไข

Redsunemblem.png
นี่คือตราแผ่นดินของจักรวรรดิเรดซัน จะเห็นได้ว่ามีการปัดฝุ่นเอาอารยธรรมโบราณขึ้นมาใช้ใหม่

บุคคลดีเด่นในวันนี้ แก้ไข

A4217686-25.jpg
โดเรมอน หนึ่งในบุคคลในตำนานที่ทั้งโลกรู้จัก ในฐานะที่เป็นแมวแต่เจือกไม่มีหู ทำให้โดเรม่อนได้ประกาศเป็นศัตรูกับเมดหูแมวทั่วทั้งประเทศยุ่นปี่ และเขายังเป็นผู้นำทางด้านจิตวิญญานของเหล่าเด็กเนิร์ดทั่วทั้งโลก และในที่สุดก็ถูกยกย่องให้เป็นมหาเทพแห่งศาสนาโดเรม่อน แต่หารู้ไม่ว่า คู่รักคู่สวาทของโดเรมอนมีเพียง โนบิตะ แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น โดเรมอน ถูกสร้างสรรค์โดย ฟูจิโกะ เอฟ.ยู.ซี.เค. ฟูจิโอะ

อวดรูป คุณสามารถโหวตคะแนนภาพได้ แก้ไข

แกลลอรี่ผู้ใช้

แกลลอรี่ผู้ใช้ล่าสุด 5 อันดับแรก

  • โม้คแอร์ โดย Kiet
  • Popup โดย Popup
  • กลุ่มคอ-นก-รีต โดย Hudsun
  • Sith's Galleria โดย Darth Prin
  • My Anime Gallery โดย CutieKaze
  • ดูแกลลอรี่ผู้ใช้ทั้งหมด >>>

    เพลงแนะนำ แก้ไข

    เพลง หงิกมีปัญหา

    เพลงหงิกมีปัญหา เพลงอันศักดิ์สิทธิ์แห่งศาสนาคนมีการศึกษา

    Title: หงิกมีปัญหา

    เนื้อร้อง หงิกมีปัญหา

    (หากท่านพบบุคคลต้องสงสัยว่ามือหงิก ให้รีบส่งเทศบาลไปฉีดยารอบสะดือโดยด่วน)

    ขับรถ มีราคา แต่ปัญญา มันคงน้อย โดนปาด ขูดเป็นรอย ต้องตามต่อย บ้าป่ะ

    โบกโบก ลงมาคุย ลงมาลุย กันไหมวะ เตะต่อย เลือดกระจาย ไม่หนำใจ เขาว่ะ

    *มันขาดคนคอยป้อนยา มาโดนคนด่าก็แค้นใจ โอ๊ะ โอ น่ากลัวเหลือเกิน เบ็นซ์พุ่งไปบนฟุตบาท อ้างออกมาว่าผีทำ .....

    หงิกมีปัญหา หาหา มันอย่างบ้าเลยเธอ ระวังอย่าเผลอๆๆ มันจะทับเราตาย มีการศึกษา หนา หนา ไม่ได้ช่วยอะไร คนจนปวดใจ ยัย ยัย ก็ต้องแพ้เส้นใหญ่ทั้งปี อ่ะ

    ออกข่าว ด่าคนจน ว่าเป็นคน ศึกษาน้อย ไอ้คน ที่มันถ่อย ไล่เตะต่อย อ่ะใครหว่า

    คนจน ผิดอะไร หรือเพราะไร้ การศึกษา คนรวย เรียนมาดี ทำตัวงี้ แย่ว่ะ

    พ่อหงิกเคืองจนหน้าแดง ลูกโดนรังแกจนขาชา โอ๊ะ โอ น่ากลัวเหลือเกิน พ่อมันเส้นใหญ่นี่หว่า โวว่าจะได้เห็นดี .....

    (**หงิกมีปัญหา หาหา มันอย่างบ้าเลยเธอ ระวังอย่าเผลอๆๆ มันจะทับเราตาย หงิกมีปัญหา หา หา แต่ว่าพ่อมันใหญ่ คนจนปวดใจ ยัย ยัย คงไม่แคล้วตายฟรี)

    หงิกมีปัญหา หาหา มันอย่างบ้าเลยเธอ ระวังอย่าเผลอๆๆ มันจะทับเราตาย มีการศึกษา หนา หนา แต่ไม่ช่วยอะไร คนจนปวดใจ ยัย ยัย ก็ต้องแพ้เส้นใหญ่ทั้งปี(ร้องท่อน *,** แล้วซ้ำท่อนนี้)

    แกลลอรี่หลัก

    สร้างแกลลอรี่ของตนเองได้ที่นี่

    การ์ตูนแก๊ก

    ประจำวันพุธที่ 23 สิงหาคม

    0a51247fb7c86e39347688c52d28c9eb.png

    หอสมุดไร้ภาพ

    คลิปเด็ดๆ กดเพื่อแก้ไข

    คลิปเด็ดคลิปดวง มาดูมาแชร์กันได้ที่นี่

    ใส่คลิปเพิ่ม ที่นี่

    ขณะนี้เรายังต้องการลิงค์คลิปอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปที่มาจากยูธูป เพราะสามารถปรับเป็นคลิปสุ่มได้

    กรุณาอย่าอัปโหลดภาพที่ไม่เหมาะสม 
    ภาพที่ไม่เหมาะสม อันได้แก่ ภาพที่มีฉากโป๊เปลือย ประกอบด้วย การเห็นอวัยวะเพศ (เซ็นเซอร์ก็ไม่ให้ การ์ตูนก็ไม่ให้) การเห็นหัวนมของเพศหญิง การเห็นก้น ปัสสาวะ อุจจาระ พฤติกรรมทางเพศที่ชัดเจน แม้จะปกปิดมิดชิดก็ตาม (เช่น การล้วงอวัยวะเพศ เป็นต้น) เว้นแต่จะเป็นภาพเชิงศิลปะที่มีชื่อเสียง (เช่น เทพีวีนัสเปลือยครึ่งตัว) ภาพอวัยวะภายในของมนุษย์ที่น่าขยะแขยงเกินไป ภาพการฆาตกรรมอย่างชัดเจน ภาพที่เป็นการเล่นหิ้ง ภาพที่มีตัวอักษรที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ภาพที่แอบทำการดัดแปลงโดยละเมิดลิขสิทธิ์ (ขโมยเค้ามาโดยไม่ดัดแปลงเป็นของตนถือว่าได้) ภาพที่มีการล้อเลียนบุคคลอื่นอย่างโจ่งแจ้งจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียหาย รวมถึงการอัปโหลดซ้ำทับภาพเก่า ซึ่งเป็นเหตุให้บทความที่มีภาพเดิมอยู่เสียหาย เว้นแต่จะเป็นคนๆเดียวกับที่อัปโหลดภาพเก่ามา

    หากฝ่าผืน ในเบื้องต้นจะลบภาพที่อัปโหลดมาทิ้ง หรือย้อนกลับ แต่ถ้ายังทำผิดซ้ำ จะแบนไอพีแอดเดรส หรือสมาชิกภาพทิ้งเป็นเวลา 1 เดือน

    โครงการเพ่น้อง

    นอกจาก ไร้ภาพ แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
    ไร้สาระนุกรม
    สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
    ไร้ข่าว
    แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
    ไร้ภาพ
    รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
    ไร้พจนานุกรม
    พจนานุกรมไร้สาระ
    ไร้วิทยาลัย
    รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
    ไร้คำคม
    ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
    ไร้ซอร์ซ
    เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
    สภาน้ำชา
    แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
    ไร้ชีวประวัติ
    แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
    Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
    หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
    บริจาค
    แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

    โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

    สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ
    Portal.png

    การ์ตูน · การบิน · คอมพิวเตอร์ · เพลงและดนตรี · นิยายและเรื่องแต่ง · ฟอร์เวิร์ดเมล · ศาสนาและความเชื่อ · ประเทศไทยและประเทศเทย · โลกของเรา ·การเมีย · บุคคลสำคัญ · เสื่อม
    โครงการพิเศษ ที่ยังไม่เป็นสถานีย่อย... ที่เห็นมีชื่อเป็นสีแดงข้างบนนั่นแหละครับ!