ไร้ภาพ:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้ภาพ)
ไร้ภาพโลโก้

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ภาพภาษาไทย
แหล่งรวบรวมภาพน่าสนใจที่ทุกคนร่วมแบ่งปันได้
ปัจจุบันมีทั้งหมด 12,279 ไฟล์
วันนี้ตรงกับวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:50 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://th.uncyclopedia.info/wiki/Image

หน้าหลัก · รายชื่อแกลลอรี่ · อวดรูป · บุคคลดีเด่น · สร้างแกลลอรี่ใหม่ · ภาพใหม่ๆ · อัปโหลด · เว็บบอร์ด
ไร้ภาพ คือแหล่งรวบรวมภาพทั้งหลายแหล่ของไร้สาระนุกรมและโครงการเพ่น้องอื่นๆ และยังพื้นที่สำหรับแบ่งปันภาพและคลิปเด็ดๆ รวมทั้งอวดรูปวาดของตนเองด้วย คุณสามารถมีส่วนร่วมกับเราได้โดยการอัปโหลด ไฟล์ขึ้นมาไว้ที่ไร้ภาพแห่งนี้ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสัญญาอนุญาตแต่อย่างใด แต่โปรดทำความเข้าใจกับนโยบายเสียก่อน

UploadArrow.png   บริจาคภาพ/เพลง ได้ที่นี่ [แอบดูคนอื่นบริจาค]
บริจาคกับไร้สาระนุกรม ที่นี่

การใช้ไร้ภาพ

  • คุณสามารถสร้างแกลลอรี่รวมรูปภาพส่วนตัวของคุณเองได้ที่นี่ เพียงแค่ตั้งชื่อลงไปในช่อง "สร้างแกลลอรี่ของตนเองได้ที่นี่" คุณก็จะได้แกลลอรี่ใหม่แล้ว
  • ต่อไปก็เพียงแค่ใส่รูปที่คุณอัพโหลดไว้ลงในแกลลอรี่ของคุณ ซึ่งการใส่รูปนั้น เราจะอธิบายไว้ในแกลลอรี่ของคุณเอง

การใช้ฟังก์ชั่นอื่นๆ

  • คุณสามารถใช้การใช้แม่แบบอวดรูป เพื่อแนะนำแกลลอรี่ของตนเองให้ผู้อื่นรู้จักได้ แต่ว่า แม่แบบแกลลอรี่ผู้ใช้ จะแสดงรายชื่อแกลลอรี่ของคุณโดยอัตโนมัติอยู่ดี
  • ต่อไปคือการใช้บอร์ดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการวาดรูปหรือการแสดงรูปภาพเด็ดๆได้
  • จริงๆแล้วแกลลอรี่ของคุณไม่จำเป็นต้ีองมีแต่รูปภาพเท่านั้น คุณยังสามารถใส่เพลง เนื้อเพลง หรือคลิปวีดิโอ(จากยูธูป)ได้อีกด้วย

เพลงล่าสุดในขณะนี้คือ : ไร้ภาพ:แกลลอรี่/เพลง/เพลงแปลง โดย Tearapong64
ร่วมลงเพลงเด็ดๆได้ที่นี่ [ดูเพลงที่มีแล้วทั้งหมด]

มีเรื่องจากภาพ แก้ไข

Nordic.Countries.full.951984.jpg
เซลเลอร์ มูนในเวอร์ชั่นที่ฮา บ้าระห่ำ เมามันส์ และ เกย์ที่สุดในโลก!!!!!!

บุคคลดีเด่นในวันนี้ แก้ไข

Glasses yuri.JPG
ยูริ พลังจิต ผู้เริ่มต้นลัทธิเรดอเลิร์ท ที่สุด Inw และเป็นบุคคลในตำนาน หายากมากๆ ในปัจจุบัน เนื่องจาก พี่แกได้ไปยืมเงินจากบุคคลต่างๆ แล้วก็ไม่คืน จนเจ้าหนีทวง พี่แกจึงต้องทำตัวหลบๆ ซ่อนๆ จวบจนปัจจุบัน

นอกจากนี้แล้ว พี่แกยังเป็นหนึ่งในผู้ต่อต้านศาสนาการ์ดจอ ซึ่งเป็นศาสนาที่ทรงอิทธิพลมากต่อลัทธิของพี่แก ร่วมกับ หมาแฮม จวบจนปัจจุบัน จนคนเผยแพร่ศาสนาการ์ดจอคนหนึ่งหาว่าพี่แกบ้า

อวดรูป คุณสามารถโหวตคะแนนภาพได้ แก้ไข

แกลลอรี่ผู้ใช้

แกลลอรี่ผู้ใช้ล่าสุด 5 อันดับแรก

  • Major Blitz โดย Major Blitz
  • วิกฤตการณ์เซนต์หลุยส์ โดย ชาวไทย
  • ธงดัดแปลง โดย ชาวไทย
  • โม้คแอร์ โดย Kiet
  • หลอดไฟ โดย Who
  • ดูแกลลอรี่ผู้ใช้ทั้งหมด >>>

    เพลงแนะนำ แก้ไข

    {{รูปแบบพนน |title = I'm Blue |artist = Eiffel 65 |album = Europop |writer= ไม่ทราบ |genre= EDM/Pop |year = 1999 |producer = |type = youtube |description = เมี่อเอาสีน้ำเงินมาทำเป็นเพลง |code = |text =

    Yo listen up, here's the story
    About a little guy that lives in a blue world
    And all day and all night and everything he sees is just blue
    Like him, inside and outside
    Blue his house with a blue little window
    And a blue Corvette
    And everything is blue for him
    And himself and everybody around
    'Cause he ain't got nobody to listen

    I'm blue da ba dee da ba daa
    Da ba dee da ba daa, da ba dee da ba daa, da ba dee da ba daa
    I'm blue da ba dee da ba daa

    I have a blue house with a blue window
    Blue is the color of all that I wear
    Blue are the streets and all the trees are too
    I have a girlfriend and she is so blue
    Blue are the people here that walk around
    Blue like my Corvette, it's in and outside
    Blue are the words I say and what I think
    Blue are the feelings that live inside me

    I'm blue da ba dee da ba daa
    I'm blue da ba dee da ba daa

    I have a blue house with a blue window
    Blue is the color of all that I wear
    I have a girlfriend and she is so blue

    I'm blue da ba dee da ba daa
    I'm blue da ba dee da ba daa
    Da ba dee da ba daa, da ba dee da ba daa, da ba dee da ba daa}}

    แกลลอรี่หลัก

    สร้างแกลลอรี่ของตนเองได้ที่นี่

    การ์ตูนแก๊ก

    ประจำวันพุธที่ 24 กรกฎาคม

    5555555555555555555555 1- 2- 1- 2- 3-

    หอสมุดไร้ภาพ

    คลิปเด็ดๆ กดเพื่อแก้ไข

    คลิปเด็ดคลิปดวง มาดูมาแชร์กันได้ที่นี่

    รายละเอียดการใส่คลิป ดูได้ที่ การใส่วิดีโอ

    ใส่คลิปเพิ่ม ที่นี่

    ขณะนี้เรายังต้องการลิงค์คลิปอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปที่มาจากยูธูป เพราะสามารถปรับเป็นคลิปสุ่มได้

    กรุณาอย่าอัปโหลดภาพที่ไม่เหมาะสม 
    ภาพที่ไม่เหมาะสม อันได้แก่ ภาพที่มีฉากโป๊เปลือย ประกอบด้วย การเห็นอวัยวะเพศ (เซ็นเซอร์ก็ไม่ให้ การ์ตูนก็ไม่ให้) การเห็นหัวนมของเพศหญิง การเห็นก้น ปัสสาวะ อุจจาระ พฤติกรรมทางเพศที่ชัดเจน แม้จะปกปิดมิดชิดก็ตาม (เช่น การล้วงอวัยวะเพศ เป็นต้น) เว้นแต่จะเป็นภาพเชิงศิลปะที่มีชื่อเสียง (เช่น เทพีวีนัสเปลือยครึ่งตัว) ภาพอวัยวะภายในของมนุษย์ที่น่าขยะแขยงเกินไป ภาพการฆาตกรรมอย่างชัดเจน ภาพที่เป็นการเล่นหิ้ง ภาพที่มีตัวอักษรที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ภาพที่แอบทำการดัดแปลงโดยละเมิดลิขสิทธิ์ (ขโมยเค้ามาโดยไม่ดัดแปลงเป็นของตนถือว่าได้) ภาพที่มีการล้อเลียนบุคคลอื่นอย่างโจ่งแจ้งจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียหาย รวมถึงการอัปโหลดซ้ำทับภาพเก่า ซึ่งเป็นเหตุให้บทความที่มีภาพเดิมอยู่เสียหาย เว้นแต่จะเป็นคนๆเดียวกับที่อัปโหลดภาพเก่ามา

    หากฝ่าผืน ในเบื้องต้นจะลบภาพที่อัปโหลดมาทิ้ง หรือย้อนกลับ แต่ถ้ายังทำผิดซ้ำ จะแบนไอพีแอดเดรส หรือสมาชิกภาพทิ้งเป็นเวลา 1 เดือน

    โครงการเพ่น้อง

    นอกจาก ไร้ภาพ แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
    ไร้สาระนุกรม
    สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
    ไร้ข่าว
    แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
    ไร้ภาพ
    รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
    ไร้พจนานุกรม
    พจนานุกรมไร้สาระ
    ไร้วิทยาลัย
    รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
    ไร้คำคม
    ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
    ไร้ซอร์ซ
    เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
    สภาน้ำชา
    แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
    ไร้ชีวประวัติ
    แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
    Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
    หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
    บริจาค
    แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

    โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

    สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ