ไร้วิทยาลัย:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ไร้วิทยาลัย)
ไร้วิทยาลัย

ยินดีต้อนรับสู่ไร้วิทยาลัยภาษาไทย
แหล่งรวมเรื่องขำขันไร้สาระเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยและสถานศึกษาที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันพุธ ที่ 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:41 น. ตามเวลาสากลเชิงพิกัด (ช้ากว่าไทย 7 ชั่วโมง)
เว็บย่อ: http://th.uncyclopedia.info/wiki/Un-niversity

ร่วมส่งเรื่องราวของวิทยาลัยคุณ

  1. คุณสามารถเริ่มส่งเกล็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับวิทยาลัยคุณได้ที่ลิสต์รายชื่อสถาบันอุดมศึกษาด้านล่าง
  2. หากยังเป็นชื่อแดงอยู่แปลว่ายังไม่มีใครเขียน รีบกดมันเลย! แล้วลองดูตัวอย่างวิธีการเขียนจากเรื่องราวสถาบันที่อยู่ใกล้เคียง บางทีคุณอาจจะได้ไอเดียวิธีการเขียนดีๆก็ได้
  3. อยากเขียนเรื่องคณะของคุณ? ลองดูรายชื่อคณะทางด้านขวา หากรายชื่อใดตรงกับใจคุณ คุณก็สามารถเขียนได้โดยไม่มีข้อห้าม
  4. หากยังไม่มีในลิสต์นี้คุณสามารถเพิ่มรายชื่อได้ โดยการกดเพิ่มรายชื่อคณะของคุณ

แค่นั้นยังเขียนได้ไม่มันส์? หากคุณคิดว่าเรื่องราวเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยคุณไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางมหาวิทยาลัยโดยตรง หรือสามารถเขียนได้ยาว กล่องว่างๆทางด้านขวากดส่งชื่อใหม่ไปเลย ไม่ว่า

  • เรื่องราวการรับน้อง
  • ตำนานลึกลับของมหาวิทยาลัย
  • เรื่องไร้สาระที่คุณเจอระหว่างใช้ชีวิตนิสิตนักศึกษา

เขียนเลย เขียนให้มันส์ ลิสต์รายชื่อจะอัพเดทขึ้นมาโดยอัตโนมัติ

คำแนะนำในการเขียน

ส่งเรื่องใหม่

<createbox> type=create prefix=ไร้วิทยาลัย: preload=แม่แบบ:ไร้วิทยาลัย/หน้าใหม่ editintro=แม่แบบ:ไร้วิทยาลัย/แนะเขียน buttonlabel=ส่งเรื่องใหม่! width=25 bgcolor=#ffffff </createbox>

ร่วมส่งเรื่องไร้สาระเกี่ยวกับสถาบันการศึกษาของคุณได้ที่นี่!

แนะนำสถาบันการศึกษา

วิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ เป็นวิทยาลัยแห่งแรกย่าน สนามบินสุวรรณภูมิ(หัวตะเข้ ลาดกระบัง) ที่เปิดสอนระดับอุดมศึกษา

  • กำลังทำเรื่อง ยกสถานะเป็น มหาวิทยาลัย(ในเวลาอันใกล้)

เปิดสอนปริญญาตรี ปริญญาโท

 คณะ บริหารธุรกิจ
 สาขาวิชา บัญชี
 นศ.สาขานี้ส่วนมากจะเป็นผู้หญิง เรียนเก่งเว็นสาขาที่หนุ่มสนใจเพราะสาวๆเยอะ
 สาขาวิชา การตลาด
 นศ.ตลาดส่วนมากจะพูดเก่งมากสมกับที่เรียนการตลาดจริงๆ สาวๆหน้าตาดีมีบ้าง แต่สู้บัญชีไม่ไ้ด้
 สาขาวิชา การจัดการ
 สาขานี้เป็นสาขาที่ประชากรเยอะที่สุดของ วิทยาลัย อาจเป็นเพราะเวลาเทียบโอนเทียบได้เยอะ
 สาขาวิชา การจัดการอุตสาหกรรม
 (ของผมเอง) สาขานี้ ทุกคนจะเรียกกันจนติดปากว่า  จัดอุตส์ (แม้กระทั้งตารางสอบยังเขียนจัดอุตส์) เด็กจัดอุตส์ 98% เป็นผู้ชาย และก็เป็นเด็กที่ จบ 
  สายช่างอุตสาหกรรม มาทั้งนั้น สูนรวมเด็กช่าง มีทุก สาขาวิชา เคื่องกล ยนต์ เชื่อม การผลิต เคมี ไฟฟ้า และก็มีเด็ก พานิชหลงมาบ้าง 
  เนื่องจากสังกัดอยู่  คณะบริหาร เด็กจัดอุตส์ มีความโดดเด่นเป็นของตัวเองเนื่องจากจบช่างมา ไ่ม่เหมื่อนใครแน่ และเราอบอุ่นรักันมาก
*เป็นสาขาเดี่ยวที่มี โลโก้ ของสาขาเป็นของตัวเอง เป็นรูปเฟือง IDM 
*เป็นสาขาเดี่ยว ที่มีเสื้อสาขา สีดำปักโลโก้ สาขา
  ดูๆแล้ว เด็กจัดอุตส์ ก็คล้ายๆ วิศวะเหมื่อนกันนะ
 สาขาวิชา คอมพิวเตอร์ธุรกิจ
 เด็กคอมก็ เป็นอีกสาขาที่มีประชากรค่อยข้างเยอะ อาจเป็นเพราะช่วงปีก่อนหน้านี้ สาขาคอมธุ บูมมาก
 สาขาวิชา การท่องเที่ยวและโรงแรม
 รู้สึก ประชากรสาขานี้จะน้อยมาก หาตัวลำบาก แต่หน้าตาดีมีเยอะ (มีข่าวว่า ในอนาคต อาจย้ายไปเป็นคณะ ศิลปศาตร์ อะไรสักกะย่าง)
 คณะวิทยาศาสตร์แลเทคโนโลยีสารสนเทศ
 สาขาวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ
 เด็กสาขานี้ จะโดดเด่น เรื่องออฟชั่น ครบ มาเรียนแต่ละที ไอแปด ไอโฟน ครบครัน สมกับการเป็น it
 สาขาวิชา การจัดการโลจีสติกส์
 เป็น สาขาเปิดเืมื่อปี 55 อาจเป็นเพราะสาขาที่กำลังบูมและมหาลัยต่างๆในไทยเิริ่มเปิดมากขึ้น 
 คณะรัฐศาสตร์
 สาขาวิชา รัฐศาสตร์
 เป็นสาขาและคณะ ที่มีประชากรน้อยสุด ในวิทยาลัย 7 คน เพราะเพิ่งเปิด 55 เหมื่อนกัน

การเรียนการสอน มีหลาย ภาค วิชาเรียน

  ปกติ คำ เสาร์-อาทิตย์ วันอาทิตย์ วันเดียว
  นักศึกษายังน้อย(ภาคปกติ นะครับ) (ภาควันอาทิตย์ ตรึ้มรวม 800 คน)
  เรียนเหมือนตัวต่อตัอ(ิอันนี้จริงครับ )
  อาจารย์เก่งทุกคน(อันนี้ก็จริงเช่นกัน)
  วิทยาลัยแห่งนี้สงสัยชอบเลี้ยงสัตว์ มีวัว 2 ตัว(ตอนนี้เหลือ 1 ตัวแล้วครับ)
  มีหมาเยอะมาก(ตอนนี้ไม่ีมีเลยนะครับ สงสัยโดนเบือ)
  มีเนื้อที่มากมาย(จริงครับ ถ่มที่แล้ว สร้างสนามฟุตซอล และกำลังสร้างอาคารเพิ่ม เพราะกำลังรอ เป็นมหาลัย)
  แต่มีตึกเดียว(อันนี้จริง แต่ถ้าที่ผมรู้มา ม.เอกชน ที่มาจากวิทยาลัย หลายที่ตอนเปิดก็มี ตึกเดี่ยวแถบ ตึกเล็กกว่าของ วิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ อีก)
  มีร้านข้าวที่อร่อยที่สุดคือร้านป้า(ตอนนี้มีหลายร้านครับ แต่ต้องวันตัวหนาอาทิตย์นะ)
  ป้าทำได้ทุกอย่างที่สั่งอันนี้สำคัญสุด(ไม่รุอะครับ ผมว่าอร่อยทุกร้าน)
  มียามคอยบังคับบัญชาอาจารย์(ไม่รุนะครับเรื่องนี้)
  มีแม่บ้านไว้คอยบ่นอาจารย์(น่าจะจริง)
  ที่เวลาเข้ามาทำความสะอาด
  อาจารย์ที่นี่ไม่มีใครอายุเกิน 35 ปี จริงๆๆนะ

เพิ่มเติม/แก้ไข

แนะนำคณะ

ยังไม่มีข้อมูล

เพิ่มเติม/แก้ไข

(หมวดหมู่ คณะมหาวิทยาลัย ไม่มีกลุ่มชื่อ)

บทความสถานศึกษาที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้

  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยมหิดล
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
  • ครูเด่นครูดังประจำโรงเรียนเซนต์คาเบรียล
  • โรงเรียนศรียานุสรณ์ จันทบุรี
  • สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
  • โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
  • โรงเรียนสายปัญญารังสิต
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
  • มหาวิทยาลัยนเรศวร
  • โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง
  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง
  • โรงเรียนเมืองเชลียง
  • มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
  • มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
  • มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
  • โรงเรียนพรหมานุสรณ์เพชรบุรี
  • โรงเรียนพะเยาพิทยาคม
  • โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ
  • มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
  • มหาวิทยาลัยบูรพา
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
  • โรงเรียนดรุณสิกขาลัย
  • มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช
  • มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
  • โรงเรียนเบญจมราชูทิศ นครศรีธรรมราช
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
  • โรงเรียนวัดกุดจิวรายาม
  • มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
  • โรงเรียนวิชัยวิทยา
  • มหาวิทยาลัยสยาม
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  • มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
  • สถาบันการบินพลเรือน
  • โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม
  • มหาวิทยาลัยพายัพ
  • มหาวิทยาลัยศิลปากร
  • โรงเรียนเตรียมทหาร
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
  • โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
  • โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตตาก
  • มหาวิทยาลัยแม่โจ้
  • โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
  • มหาวิทยาลัยทักษิณ
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
  • สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
  • บทความอื่นๆ

    โครงการเพ่น้อง

    นอกจาก ไร้วิทยาลัย แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
    ไร้สาระนุกรม
    สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
    ไร้ข่าว
    แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
    ไร้ภาพ
    รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
    ไร้พจนานุกรม
    พจนานุกรมไร้สาระ
    ไร้วิทยาลัย
    รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
    ไร้คำคม
    ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
    ไร้ซอร์ซ
    เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
    สภาน้ำชา
    แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
    ไร้ชีวประวัติ
    แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
    Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
    หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
    บริจาค
    แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

    โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

    สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ