ไลท์

เทพมั้ยสรัด
ข้อมูลปกปิด: ร่างจริงของไลท์
ข้อมูลปกปิด: งานอดิเรกของไลท์และแอล คือการแต่งคอสเพลย์
โคตะระผมยางามิ

I'm a gay (Imagay) Light[แก้ไข]

หรอยนิฮึิ ไลท์ (บุญไหล) นักเกรีียนอัจฉริยะเจ้าของคะแนนสอบอันดับ 1 ของประเทศ(ผู้สมัครมี 3 คน) เป็นคนหนึ่งที่เห็นด้วยกับการกระทำของบิน ลาเดน

ไลท์เชื่อแนวคิดที่ว่า ในเมื่อความรุนแรงไม่สามารถจัดการคนทำผิดได้ กฏหมายก็จะสามารถจัดการคนถูกได้

ไลท์เก็บสมุดเล่มหนึ่งได้ในถังขยะ มันคือ DogNote ที่ขอทานลืมทิ้งไว้ และมันจะเป็นสมบัติของมนุษย์ผู้เก็บได้ ไลท์เขียนชื่อตัวเองลงไป รุ่งขึ้นอุกกาบาตพุ่งชนคนตายทั้งประเทศ

โน้ตของไลท์[แก้ไข]

ไม่ใช่มีเพียง Dead Note เท่านั้นที่ ยางามิ ไลท์ ครอบครอง

  • Y Note
  • H Note

และโน๊ตอื่นๆ อีกมากมาย ที่เป็นความลับที่ซุกซ่อนอยู่หลังจาก ยางามิ ไลท์ สิ้นชีพ

คู่เกย์[แก้ไข]

L นั่นแหละไม่ใช้ใครอื่น

จุดจบของไลท์[แก้ไข]

แอลรู้จุดอ่อนของไลท์คือกลับชื่อนามสกุลของไลท์ (Yagami) ให้กลายเป็น I'm a gay สุดท้ายไลท์ได้อาละวาดและถูกยิงอย่างตายห่าในที่สุด

คำวิจารณ์[แก้ไข]

  • Cita3.png สมควรได้โดจินยอมเยี่ยม Cita4.png
                     — -Sirius (teetaweepo)