ไวเบรเตอร์

มันก็คือ ดิลโด้ นั้นแหละ เพียงแต่มีฟังค์ชั่นเสริมคือ สั่นได้ และก็เลียได้ และแตกได้ด้วยหละ

ระบบการทำงาน[แก้ไข]

ใช้ระบบทวินแคม16วาล์ว หัวฉีดคอมมันเลว ดังนั้นมันจึงมีพลังในการสั่นสูง แต่ด้วยความร้อน มันจึงต้องใช้แก๊สน้ำตาเป็นเชื้อเพลิงเพื่อหล่อเย็นไปในตัว

ผลกระทบต่อสังคม[แก้ไข]

  • ที่สนามบินเตียงเก่า เคยเกิดเหตุการณ์กระเป๋าใบหนึ่งของผู้โดยสารสายเกรียนบินแอร์เอนเลีย สั่นผิดปกติ เกรงว่ามันจะระเบิด เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ ที่แท้ไวเบรเตอร์ลั่น จึงจัดการดับเครื่องไวเบรเตอร์ ไม่ได้ยึดเครื่องไปแต่อย่างใด และชื่อเจ้าของกระเป๋าก็เป็นข้อมูลปกปิดซะด้วยสิ