ไอคอล

[แก้ไข] ตัวละคร

  • มาเอดะ ฮาจิเบย์ - สายลับจากเกาะยูริ แต่โชคร้ายถูกจับตัวมาขังไว้ที่หอหญิง

เป็นชายที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพาร์ทของเขา จะมีอารมณ์โกรธอย่างรุนแรงในกรณีที่มีคนมาเอาส่วนต่างๆที่เขาหลงใหล และทำให้เขาสู้เก่งไปโดยปริยาย ทั้งที่ปกติเขาเป็นพวกขี้กลัว ไม่ชอบหาเรื่องใคร เหตุที่เขาเป็นพวกรักพาร์ทนั้น เพราะเขาชอบดูการ์ตูนแม่มดน้อยซันนี่ ที่มีขาแบบเดียวกับอาจารย์คาเบะยางิ สึบาเมะ ถึงแม้เขาจะเป็นจะเป็นพวกโรคจิตหลงใหลพาร์ทแต่ในบางครั้งเขาก็เป็นคนอ่อนโยนช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอซึ่งจุดดีนี้เองทำให้เพื่อนหญิงในหอพักเริ่มมีใจให้กับเขา ภายหลังเขาได้หลงรักเทนมาขุ ซากุระโกะทำให้เขาตัดสินใจที่จะเลิกเป็นคนรักพาร์ทเพื่อกุมหัวใจของเทนมาขุให้ได้ มีเพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่ชือ ชิบุซาว่า ริวโนสุเกะ

  • เทนมาขุ ซากุระโกะ - มีลักษณะเด่นตรงที่มีดวงตาเป็นรูปทรงตาแมว และมีสีฟ้าเหมือนแซฟไฟร์

เด็ก ม.4 โรงเรียนซาคาชิตะมอน มีอุปนิสัยที่ไม่ถูกกับผู้ชายก่อนที่ฮาจิเบย์ จะมายังหอพักเธอไม่เคยคิดที่จะเปิดใจให้ผู้ชายคนไหนเลยและมักไม่สนิทสนมกับใครในโรงเรียนเนื่องจากเธอมีปมในใจในอดีตเกี่ยวกับดวงตาของเธอที่คอยดึงดูดผู้ชายให้มาสนใจ ทำให้เพื่อนในอดีตของเธอรังเกียจหาว่าแย่งผู้ชายจากพวกเธอไป นอกจากนี้เธอยังมีนิสัยขี้งก เห็นของถูกเป็นไม่ได้ต้องไปซื้อแทบทุกครั้ง (แม้แต่การจับฉลากเสี่ยงโชค) บางครั้งถึงกับยอมแต่งชุดเมดเข้าแข่งขันประกวดเพื่อเอาเงินรางวัล แต่อุปนิสัยขี้งกนี้ทำให้ดวงตาของเธอเป็นประกายแวววาวทุกครั้ง แต่ถ้าเธอใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ดวงตาเธอจะเศร้าหมองเหมือนปลาตาย หลังจากฮาจิเบย์มายังหอพักก็ได้สร้างความรำคาญให้เธอมาตลอดจนโรคเกลียดผู้ชายพลอยหายไป ระยะหลังเธออยากเอาฮาจิเบย์แล้ว

  • สึคิโนะ ยูคาริ(พลังจิต)- มีลักษณะเด่นตรงที่มีหน้าอกทรงหัวรถชินคันเซนรุ่น 200

เด็ก ม.2 โรงเรียนซาคาชิตะมอน มีอุปนิสัยขี้อายมากๆไม่ว่าเรื่องอะไรก็หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก แต่ว่าเธอเคยแข่งยิงธนูได้ตำแหน่งชนะเลิศของโตเกียว งานอดิเรกอย่างหนึ่งของเธอที่ไม่อยากให้ใครรู้คืองานออกแบบชุดชั้นใน และแต่งการ์ตูนกับกลุ่มคลั่งไคล้เกมที่เรียกตัวเองว่า "แฟนตาสม่า" เคยแต่งชุดมาสก์ เดอะ เนิร์ส (นางพยาบาลใส่หน้ากาก) จนฮาจิเบย์เข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนอื่นมาแล้ว เธอมีพี่สาว 2 คน แถมมีหน้าอกทรงหัวรถชินคันเซนรุ่น 200 เหมือนกันด้วย แต่หน้าอกพี่สาวจะใหญ่กว่า เธอเริ่มมีใจให้ฮาจิเบย์ เพราะเขาช่วยปลดความใครเธอตอนที่คิดมากเรื่องหน้าอกตัวเองและเธอก็สารภาพรักกับฮาจิเบย์ไปแล้วด้วย ศัตรูคนสำคัญของยูคาริ คือ ยัตซึฮาชิ อายาเมะ ที่คอยยั่วยวนฮาจิเบย์อยู่เสมอ จนบางครั้งถึงขั้นทะเลาะกัน

  • โอโทริ คิริโนะ-มีลักษณะเด่นตรงที่มีเสียงโทนต่ำเหมือนสุนัขพันธุ์ฮัสกี้

เด็ก ม.4 โรงเรียนซาคาชิตะมอน มีอุปนิสัยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา เกิดอารมณ์(ทางเพศ)ง่าย เธอเป็นลูกสาวตระกูลนินจาอิงะ ผู้สืบทอดวิชาสายชูซุย จึงทำให้เธอมีฝีมือการต่อสู้อยู่ในเกรดเอ แถมทำอาหารเก่งอีกด้วยเคยออกรายการชิมไปบ่นไป ที่จริงความฝันของเธอคือการอยากเป็นกะหรี่ แต่ถูกปู่ของเธอคัดค้านอย่างหนัก จึงทำให้ความฝันนั้นเป็นไปได้ยาก ดังนั้นเมื่อมาอยู่โตเกียว หลังเลิกเรียนเธอจะแอบไปขายตัวที่อาบอบนวด แต่บังเอิญถูกฮาจิเบย์จับเอา ซึ่งความบังเอิญนี้ทำให้เธอมีโอกาสร้องเพลงต่อหน้าคนอื่นมากขึ้น แต่ระวังอย่าให้เธอโกรธเพราะเมื่อ==เธอโกรธจะปล่อยสุดยอดเคล็ดวิชา นั่นคือระเบิดประลัยกัลป์ และ สายฟ้าราพณาสูร ซึ่งฮาจิเบย์เองก็โดนท่านี้ถึง 2 ครั้ง

  • ยัตสึฮาชิ อายาเมะ-มีลักษณะเด่นตรงที่มีเอวเป็นส่วนเว้าเหมือนแจกันประดับบ้านของเครื่องดินเผาอาคิตะ

เด็ก ม.4 โรงเรียนซาคาชิตะมอน เป็นลูกสาวของนักธุรกิจใหญ่ชินคอป ถูกขนานนามว่า "เจ้าหญิงอายาเมะ" ไม่ว่าการเรียนกีฬาหรือเรื่องบนเตียงก็เป็นที่หนึ่งตลอด เป็นที่หมายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน มาขอคบเป็นแฟนกับฮาจิเบย์ เพราะเห็นว่าฮาจิเบย์สามารถล้มหัวหน้าแก๊ง "คุริมุโตะ" ได้ ซึ่งเป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุดเหมาะที่มาเป็นแฟนกับคนที่เป็นที่หนึ่งอย่างเธอ แต่สุดท้ายก็ถูกฮาจิเบย์ปฏิเสธ จึงทำให้เธออาฆาตฮาจิเบย์ที่ทำให้ประวัติการเป็นที่หนึ่งของเธอด่างพร้อย ภายหลังมาพักที่หอพักหญิง และพยายามโจมตีฮาจิเบย์ทุกวิถีทางด้วยเอวส่วนเว้าของเธอ

  • อาจารย์ไพรสันฑ์ มีลักษณะเด่นตรงที่หีไม่มีขน และกว้างเท่ากันตลอดแนวเหมือนเดกอนุบาล

อาจารย์โรงเรียนซาคาชิตะมอน และเป็นอาจารย์คุมหอพักหญิงโรงเรียนซาคาชิตะมอน เธอเป็นคนที่อนุญาตให้ฮาจิเบย์มาพักอาศัยที่หอพักหญิงได้ เป็นคนคอวอยอทองแดง ดื่มเหล้าได้ทุกเวลา เธอเคยมีคนรักอยู่คนหนึ่งชื่อ โทคิโทริ สึคาสะแต่ได้เสียชีวิตไปเนื่องจากประสบอุบัติเหตุ เธอถูกรังเกียจจากครอบครัวโทโคโทริโดยเฉพาะน้องสาวที่ชื่อ โทคิโทริ โทคะ ที่หาว่าสึบาเมะเป็นฆาตกรที่ฆ่าพี่ชายของเธอ แต่สุดท้ายทั้งสองก็ปรับความเข้าใจกันได้จากความช่วยเหลือของฮาจิเบย์ เธอเคยสอนให้ฮาจิเบย์รู้จักคำว่ารัก แต่คว้าน้ำเหลว

[แก้ไข] เนื้อเรื่อง

นช.มาเอดะ ฮาจิเบย์ ถุกส่งมาเรือนจำที่โตเกียว แต่เรือนจำชายไฟไหม้จึงไปอยุ่ในเรือนจำหญิงแทน

[แก้ไข] ศาสนสถาน

  • หอพักหญิง ซาคาชิตามอน -สถานที่ประทับของท่านศาสดา
  • ห้องศิลปะ- สถานที่ประทับของพระสหายชิบุซาว่า
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ