ไอ้นั่น

"ไอนั่น"
การสาธิตโจมตีด้วยสายฟ้าของ"ไอนั่น"

"ไอ้นั่น" เป็นสุดยอดอาวุธที่ถูกสร้างขึ้นมาจาก ท่านผู้นั้น เป็นอาวุธพกพา โดยถูกย่อมามีลักษณะคล้ายเป็นที่คาดผมติดเสาอากาศ อาวุธอันตรายชนิดนี้ผลิตอยู่ที่โรงเรียน คุโรมาตี้

ที่มาของชื่อ "ไอ้นั่น"[แก้ไข]

ว่ากันว่ามันเกิดจากการเลียนเเบบเครื่องสะกดจิตของท่านยูริโดยนักวิทยศาสตร์ของยูริต้องการทำเป็นอาวุธที่พกพาได้สะดวก โดยนักวิจัยผู้นั้นพัฒนามันขึ้นจากGT200 เขาได้มาทดลองใช้ที่โรงเรียนคุโรมาตี๋ เเต่ยูริเข้าใจผิดว่าจะนำไปใช้ก่อม็อบมาโค้นล้มตน จึงได้สะกดจิตให้นักวิจัยคนั้นเอาเล็บข่วนคอตัวเองตาย ต่อมานักเรียนในโรงเรียนได้พบเข้าโดยคนเเรกที่เห็นได้ถามเพื่อนว่า"ไอ้นั่น มันคืออะไร?"ทำให้เป็นที่มาของไอนั่น

คุณสมบัติต่างๆ[แก้ไข]

  • ไอนั่น เป็นอาวุธพกพาร้ายเเรงที่อยุ่ในรุปรองของเครื่องประดับปัญญาอ่อนทำให้ง่ายต่อการนำพา
  • ไอนั่น สามารถสามารถทำให้ทเห่อกลายเป็นโมเอะได้
  • ไอนั่น ได้ถุกดัดเเปลงให้มีความสามารถ3อย่าง(ไอนั่น1eaมี1ความสามารถ)คือ
    • สะกดจิตคนได้1คน เวลาควบคุม20-40นาที
    • ช็อตไฟฟ้า ระยะไกลสุด4เมตร ด้วยกำลัง700V.
    • ใช้เป็นสัญญาณรบกวนข้าศึก ใช้รบกวนคลื่นวิทยุเเละดูทีวี