ไอ้หน้าเหลี่ยม

Hi talim.jpg
บทความนี้มีเนื้อหาเข้าข้างโจรโพกผ้าเหลืองและอดีตฝ่ายซ้าย 8 ศก

ผู้ติดเชื้อไวรัสแม้วซิตี้ฯ พลพรรคกองทัพแดง กดตัว X ที่มุมขวาบนโลด อนึ่งบทความที่มีแม่แบบนี้จะถูกถือว่าไม่เป็นกลางทันที

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับไอ้หน้าเหลี่ยม หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ ทุจศีล กินชะมัด
สัญลักษณ์ไอ้หน้าเหลี่ยม

ไอ้หน้าเหลี่ยม เป็นเพลงที่ถูกแต่งและร้องขึ้นในการชุมนุมขับไล่ พ.ต.ท.ทุจศิล กินชะมัด เมื่อนิกายตาลิ้มอ้างเสื้อเหลืองชุมนุมกันอยู่บริเวณหน้าทำเนียบรัฐบวม เมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 254900 เพลงนี้ก็ได้ถูกเผยแพร่และทำเป็นมิวสิควีดีโอ และได้รับความนิยมจากสาวกนิกายตาลิ้มทันที ด้วยเนื้อหาที่โดนใจอีกทั้งทำนองก็เป็นแบบฮิปฮอปทำนองเพลงวัยรุ่น ได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการนำไปเปิดในสถานบันเทิงบางแห่งด้วย โดยไม่ได้เกรงกลัวพลังลึกลับจากท่านผู้นั้นผู้หนึ่งในผับที่ไม่รู้ว่าตนเองเป็นลูกใครแต่อย่างใด โดยผู้แต่งและผู้ร้องใช้นามแฝงว่า "สุวรนต์" ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร แต่ทราบว่าเป็นชาย 1 หญิง 1 ร่วมกันทำทั้งแต่งและร้อง โดยคำว่า "ไอ้หน้าเหลี่ยม" หมายถึง พ.ต.ท.ทุจศิล กินชะมัด

คำเตือน:เพลงนี้มีความยาวกว่า 10 นาที และมีเนื้อหาบางส่วนที่เป็นคำหยาบควย ไม่ควรดูเกินวันละสองครั้ง เกรียนและผู้นิยมเหลี่ยมไม่ควรดู

ไอ้หน้าเหลี่ยม

[แก้ไข] เนื้อเพลง

สี่เหลี่ยมก็มีสี่ด้าน ไอ้คนหน้าด้าน คือไอ้หน้าเหลี่ยม
ไอ้ลิ่วล้อสิงคโปร์โตก ไอ้ลิ่วล้อสิงคโปร์โตก มันจะตกนรก กะลาหัวไม่เจียม
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม ไอ้ลูกกระจ๊อกหน้าเหลี่ยม มันเลียแข้งเลียขา
ไอ้หน้าเหลี่ยมมันเป็นคนพันทาง พูดไทยปนฝรั่งยังกับโก้ตายห่า (เฮ้ย)
ฝ่ายค้านก็รวมหัวบอยคอต ประชาชนก่อหวอดมันก็ยังตากหน้า
มันหน้าด้านไม่เป็นลูกผู้ชาย มันกลัวจะโดนลากไส้ มันเลยยุบสภา(หุย)
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม มันแจกแบงค์ใหม่เอี่ยมให้คนเข้าคูหา
เอาบัตรปลอมปน ๆ ไปมั่ง มันก็ได้รับเลือกตั้งมาตั้ง 19 ล้านกว่า
โดนไล่มันก็ไม่ยอมลาออก ใครถามก็บอกว่าสาย ๆ ชาติหน้า
มันขายชินฯ ขายชาติเบ็ดเสร็จ มันฮุบประเทศให้โคตรอาเตี่ยโคตรอาม่า
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม อำนาจหน้าเหลี่ยมมันซื้อด้วยเงินตรา
มันรวมหัวลอยค่าเงินบาท ป่วนเศรษฐกิจชาติเพราะมันตุนดอลลาร์
กฏหมายถ้ามันมีช่องโหว่ มันก็เอาหัวโผล่ออกไปทำการค้า
พอเรื่องปูดมันก็จ้างทนาย แต่มันลืมมอบหมายให้พูดเรื่องจรรยา
มันซื้อที่ดินเก็งกำไร มันรู้ข้อมูลภายใน ว่าจะมีรถไฟฟ้า
นโยบายมันเอื้อประโยชน์ มันรวยกันทั้งโคตรไปจนถึงขี้ข้า
ของนอกมาตีตลาดในประเทศ เพราะมันเปิดฟรีเทรดแลกกับไอพีสตาร์
มันทำตัวเป็นมาเฟียธุรกิจ รีดไถทุจริต แล้วมันยังสั่งอุ้มฆ่า(หุย)
ไอ้ลิ่วล้อสิงกะโปโตก ไอ้ลิ่วล้อสิงกะโปโตก
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม มันคิดแต่หาเล่ห์เหลี่ยมไม่กินข้าวกินปลา
เวลาหิวกินคลื่นความถี่ ไม่ก็ไปรษณีย์ ไม่ก็การไฟฟ้า
ของว่างมันก็กินลำไย แกล้มกับทีพีไอ ไม่ก็กินต้นกล้า
มันเทคโฮมหุ้น ปตท. ไปฝากโอ้คฝากอ้อที่บ้านจ้นทร์ส่องหมา
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม มันคิดแต่หาเล่ห์เหลี่ยม นอนก็ไม่เต็มตา
มันหมกมุ่นเรื่อง CTX จนลืมเรื่องเซ็กซ์ ที่มันชอบนักหนา
มันกังวลเรื่องแอมเพิลริช จนมันลืมรูดซิปตอนไปเยี่ยวออกมา
มันเป็นห่วงกลัวดวงจะดับ กลัวโดนยึดทรัพย์ กลัวสหบาทา
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม ประชานิยมหน้าเหลี่ยมมันเป็นพระคุณตายห่า
มันให้กู้กองทุนหมู่บ้าน จนเป็นหนี้หัวบานจนไปถึงรากหญ้า (เฮ้ย)
พักชำระหนี้ ธ.ก.ส. ได้เหลือเงินพอซื้อมือถือถ้วนหน้า
บ้านเอื้ออาทรหลอกแดก คุณภาพห่วยแตก ปลูกเองถูกกว่า (หุย)
ค้ายามันให้ฆ่าตัดตอน เพราะมันกลัวเดือดร้อนไปถึงตัวหัวหน้า
มันเอาหวยขึ้นมาไว้บนดิน 3 ส่วนโกงกิน อีก 1 ส่วนการศึกษา
30 บาทรักษาทุกโรค เบาหวาน หวัดนก มันก็ให้แดกพารา
พอขาลงมันก็เล่นละครเป็นกะหรี่ กอดคนนู้นกอดคนนี้ มันทำเป็นบีบน้ำตา (หุย)
หอยร้อนหอยกะโปกออก หอยร้อนหอยกะโปกออก มันจะมันจะตกนรก กะลาหัวไล่เมีย
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม ไอ้อย่างหนาหน้าหีเหลี่ยมมันขี้โกงเป็นบ้า
เอาเงินยัดศาลรัฐธรรมนูญ สั่งคดีซุกหุ้นไม่ให้พิจารณา (เฮ้ย)
องค์กรอิสระอัปรีย์ มันให้พวกขันทีไปจัดซื้อจัดหา
มันติดสินบนข้าราชการ ใครที่ซูฮกมันได้เลื่อนขั้นทะเล่อทะล่า
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม ไอ้ทรราชหน้าเหลี่ยม มันทำตัวอหังการ์
มันอยากเป็นรัฐบุรุษ ไอ้หมาหัวเน่าหางกุด จะชูคอเทียบป๋า
มันไม่รู้ว่าที่สูงที่ต่ำ มันพูดจาระยำจาบจ้วงราชา
มันอวดดีแต่งตั้งสังฆราช ที่หน้าตาประหลาดเพราะมันเป็นมารศาสนา
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม ไอ้นาซีหน้าเหลี่ยมมันมีแต่คำมุสา
มันขี้ฮกว่ามันจับโจรใต้แต่คนดี ๆ ต้องตาย ยังโดนยัดข้อหา (เฮ้ย)
มันบอกว่ามันเป็นคนดี แต่มันโกงภาษี มันให้ลูกรับหน้า
มันบอกว่าทำตามระเบียบ แต่ถ้ามันเสียเปรียบ มันก็แก้กติกา
มันจะซื้อลิเวอร์พูล ฟูแล่ม มันกุข่าวหน่อมแน้ม มากลบความชั่วช้า
มันดูถูกเรื่องสัตยาบัน แต่มันเขียนอีกอัน มันบอกว่ามันเตรียมมา
มันบอกจะปราบคอร์รัปชั่น ปราบภาษาพ่อมันแดกกันยิ่งกว่า
มันคุยว่ามันมีธรรมะ พอจับได้จะ ๆ มันบอก " ตถตา "
สี่เหลี่ยมก็มีสี่ด้าน ไอ้คนหน้าด้าน คือไอ้หน้าหีเหลี่ยม

ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม มันหน้าตาสี่เหลี่ยมยิ่งกว่าทรงเรขา
น้องมันก็พุงป่องสมองฝ่อ ปลอมวุฒิ ปวช.ไปเรียนต่อปริญญา
ลูกสาวมันก็โง่ฉิบหาย ขนาดโกงแทบตายยังได้แค่ 2กว่า ๆ
ลูกชายมันก็ไอคิวต่ำ มันต้องใส่แว่นดำ ก็เพราะมันติดยา
เมียมันโกงแล้วก็ไม่เจียม เดินเอ็มโพเรี่ยมก็เลยโดนเขาด่า
ความผิดมันอีกหลายกระทง ตั้งแต่ธรณีสงฆ์ ไปถึงโปรเจกต์เมก้า (เฮ้ย)
กลางคืนคงเอาตีนกุมขมับ อยากจะนอนให้หลับ มันยังต้องฉีดยา
อีกหน่อยมันคงเป็นโรคประสาท ไปแก้ผ้าอาละวาดอยู่บนป้ายโฆษณา (หุย)
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม ถ้าขืนให้มันหน้าเหลี่ยมไปจนถึงสมัยหน้า
เมืองไทยคงกลายเป็นคุกลับ ๆ เป็นที่ตั้งฐานทัพพวกอเมริกา (เฮ้ย)
สิงคโปร์มันจะเข้านอกออกใน วางมาดเส้นใหญ่ ไม่ต้องปั๊มวีซ่า
หมอผีเขมรจะร่ำรวย ร่ายเวทย์ล้างซวยเวลาเหี้ยเข้าสภา (หุย)
มันคงจะแฮบเงินกองทุน ไปปล่อยกู้อุดหนุนเศรษฐกิจพม่า
ประเทศไทยมันคงเอาเข้าตลาด ขายหุ้นละ 1 บาท บอกว่าราคาพาร์ (เฮ้ย)
ไอ้อากู๋คงเปลี่ยนเนื้อเพลงชาติ ลิขสิทธิ์ผูกขาดทั้งชาตินี้ชาติหน้า
ฮิตเล่อร์กลับชาติมาเกิดใหม่ เป็นลูกคนสุดท้ายชื่อเด็กชายพวงทองทา
ไอ้ลิ่วล้อสิงกะโปโตก ไอ้ลิ่วล้อสิงกะโปโตก มันจะตกนรก กะลาหัวไม่เจียม
ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม ไอ้คนที่รักหน้าเหลี่ยมมันมีแต่รวยอื้อซ่า
สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ-สุรเกียรติ์-สมคิด-คงศักดิ์ วันทนา(เฮ้ย)
ชิดชัย วรรณสถิตย์-ไอ้สมัคร-ดุสิต-วิษณุ-วาสนา-
สุวรรณ วลัยสถุล-ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา (หุย)
สุนีย์ สินธุเดชะ-ทนง พิทยะ-ยงยุทธ-เยาวภา-
สุรนันท์-สุขวิช-สุนัย-สุภาพ คลี่กระจาย-สุธรรม-ศิธา (เฮ้ย)
สุชาติ-สุวิทย์-สุวัจน์-เจ๊หน่อยสุดารัตน์-สุชน-สนธยา
คุณปลื้ม แต่ว่าผมไม่ปลื้ม เพราะว่าผมไม่ลืมว่าพ่อมันฆ่าใครมา
อดิสร-อดิสัย-อริสมันต์-เนวิน-ยุรนันท์-ลัดดาวัลลิ์-วัฒนา-
ปองพล-จาตุรนต์ ฉายแสง-นายรุ่ง แก้วแดง-สมชาย-สุชาดา (เฮ้ย)
นายผดุง ลิ้มเจริญรัตน์-นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา-
ภูมิธรรม-พงษ์ศักดิ์-พรหมินทร์-โภคิน-พงศ์เทพ เทพกาญจนา (หุย)
สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี-ธงทอง-กันตธีร์-กุเทพ-กรรณิการ์-
อรทัย ฐานะจาโร-บวรศักดิ์ อุวรรณโน-ประพัฒน์-ประชา (เฮ้ย)
ระเบียบรัตน์-เสริมศักดิ์-สมศักดิ์-เพรียวพันธุ์-ชัยภักดิ์-จักรภพ-ปวีณา-
พินิจ จารุสมบัติ-สรอรรถ-สรยุทธ สุทัศนะจินดา
วราเทพ รัตนากร-วีระ-ดนุพร-ประยุทธ์-ปริญญา-
มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ-พันศักดิ์-จักรพันธุ์-ศันสนีย์-ปรีชา-
อุระ ได้แต่หวังอ้อมกลาง-โสภณ เพชรสว่าง-บุญคลี-ลลิตา-
ปลอดประสพ สุรัสวดี ที่เปิดไนท์ซาฟารี เป็นสุสานสัตว์ป่า-
ณหทัย-ชัยสิทธิ์-อิทธิพล-สุขุม-กมล-สุมิตา-สุจินดา-
จำลอง ครุฑขุนทด-สิริกร-บรรพต-วิชัย-วิทยา (เฮ้ย)
ช่อง 9 ช่อง itv ช่อง 11 เจ็ดสี ช่อง 3 ช่อง 5
UBC CP เซเว่น, ไทเกอร์, ไฮเนเก้น, เอไอเอส, นานมีบุ๊คส์...

[แก้ไข] ดูเพิ่ม

ต่อจากไฮเนเก้น เป็น ไทวา

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ