ไไไไ

ไไไไ หรือ ไไไ เป็นคำที่มักพิมพ์ผิดในโปรแกรมเกมประเภท First Person Shooting (FPS) หรือโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ เช่น

[แก้ไข] สาเหตุ

  • เวลาพิมพ์ตอบผู้อื่นเเล้วเครื่องช้า จะเผลอติดไปด้วยเนื่องจากกดค้างไว้นานเกินเหตุที่จำเป็น
  • เผลอกดปุ่ม Enter หรือปุ่มอื่นที่เป็นการเปิดกล่องสนทนาทิ้งไว้ เมื่อเริ่มเกมก็พยายามวิ่งไปข้างหน้าโดยกด w ค้างไว้ จึงกลายเป็นการพิมพ์ ไไไไ แทน
  • นอกจากนี้แล้ว การเข้าเว็บ แต่พิมพ์ผิดภาษา จะได้ ไไไ แทน www เช่น การเข้าเว็บมึงเกิล อาจพิมพ์ผิดเป็น ไไไใเนนเสำใแนท

[แก้ไข] คำวิจารณ์

  • เป็นปัญหาของประเทศชาติที่ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน
  • เวลากูเห็น แ_่งอยากเอาตีนยัดปากมันจริงๆ
  • หัดดูมั่งสิวะ เคอร์เซอร์ก็กะพริบอยู่ตรงจอ ยังจะกดมาอีก
  • อ่านดูแล้วมันก็จี๊ดขึ้นมา ฮ่าๆๆ
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ