10 ข้อกับความซวยของผู้ชาย

Sad.jpg

10 ข้อกับความซวยของผู้ชาย

1. มีแฟนหลายคน - เจ้าชู้ >มีแฟนคนเดียว - กลัวแฟนล่ะซิ >ไม่มีแฟน - เกย์

2. เห็นผู้หญิงแล้วเดินเข้าไปจีบ - หน้าหม้อ >เห็นผู้หญิงแล้วมองตาม - มัวแต่มองจะได้กินมั้ย >เห็นผู้หญิงแล้วเฉยๆ - เกย์

3. มีแฟนแก่กว่า - จะเกาะเค้ากินล่ะสิ >มีแฟนอ่อนกว่า - หลอกเด็ก -*- >มีแฟนอายุเท่ากัน - แม้แต่เพื่อนยังไม่เว้นเลย คิดดูๆ

4. มีแฟนแล้ว ตกเย็นไปกินข้าวกับแฟน - มันเห็นแฟนดีกว่าเพื่อน >มีแฟนแล้ว ตกเย็นไปกินข้าวกับเพื่อน - มันเห็นเพื่อนดีกว่าแฟน >มีแฟนแล้ว ตกเย็นกลับบ้านคนเดียว - มันแอบมีชู้

5. ชอบนัดเจอกับเพื่อนสนิทผู้หญิง - คิดเกินเพื่อน >ชอบนัดเจอกับเพื่อนสนิทผู้ชาย - นี้แอบเกย์ >ชอบนัดเจอกับเพื่อนสนิทชายหญิง - ... หมู่(คิดเอาเองนะ ^^;)

6. ขอจูงมือแฟนตอนกลางวัน - ไม่เอานะอายเค้า >ขอจูงมือแฟนตอนเย็นๆ - ยังไม่ค่อยมืดเลยนะคะ ไว้ก่อนนะ >ขอจูงมือแฟนตอนกลางคืน - เดี๋ยวมันต้องไปมีอะไรกันแน่ๆ (แหะๆ *-*)

7. เดินนำแฟนเข้าห้าง - นายรู้จักคำว่า Lady first มั้ย?? >เดินเข้าห้างให้แฟนเดินเข้าก่อน - มันปล่อยให้แฟนมันเปิดประตูให้ >เดินเข้าห้างเปิดประตูแล้วให้แฟนเดินเข้าไปก่อน - โคตรเว่อเลยว่ะ (ไม่ค่อยมีหรอกอย่างเนี่ย)

8. เป็นหัวหน้าครอบครัว - เผด็จการ >มีอะไรต้องปรึกษาแฟน - ไม่กล้าตัดสินใจ >ให้แฟนเป็นหัวหน้าครอบครัว – กลัวเมีย (ซะงั้นไป ไม่ได้กลัวแต่เกรงใจ - -)

9. แฟนไม่สวย - หาได้แค่เนี้ยเรอะ >แฟนหน้าธรรมดาๆ - ก็งั้นๆ แหละว้า >แฟนสวย - ไม่สมกันเล้ย

10. ผู้ชายนิสัยธรรมดา - น่าเบื่อ >ผู้ชายนิสัยเลว – เลวว่ะ(ส่วนใหญ่ ญ. ชอบ) >ผู้ชายนิสัยดี – เธอดีเกินไป

แล้วเพื่อนๆอยู่ในลักษณะไหนกัน....^^ ชิชิ

ปล.โปรดอย่าถามเรานะว่าอยู่แบบไหน รู้ทัน หุหุ