300

ภาพขวดเหล้า300

300 คำเรียกสั้นๆ ของเหล้ายี่ห้อใหม่ที่กำลังตีตลาด โดยเน้นการชิงตลาดเก่าอย่าง Segram's 100 pipers โดยเหล้าชนิดนี้กำลังมาแรงในหมู่พวกคนบ้าสงคราม ซึ่งเป็นผลพวงมาจากภาพยนตร์เรื่อง 300 นั่นเอง

[แก้ไข] ประวัติความเป็นมา

ชื่อเต็มๆ ของเหล้า 300 คือ Leonidas's 300 Spartans : Madness Sparta Whisky มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสปาร์ต้า ด้วยต้นข้าวพันธุ์ชั้นดีในทุ่งหญ้าสปาร์ต้า ปลูกบนพื้นดินและน้ำของสปาร์ต้า เป็นทรัพยากรของเสรีชน ซึ่งเคยได้รับการปกป้องโดยกษัตริย์เลโอไนดาสและสปาร์ตั้น 300 คน จากชาวเปอร์เซียนำโดยเจ้าชายเกย์ Xerxes เลโอไนดัสได้ยื่นคำขาดที่จะไม่มอบทุ่งข้าวของประเทศสปาร์ต้าไปให้ Xerxes บ่มเหล้า (ไม่้เช่นนั้นเหล้านี้จะกลายเป็นXerxes's 10 Thousands Immortals : KNEEL Before Whisky) เจ้าชายเกย์ Xerxes ไม่พอใจ เพราะเขาเพียงแค่ต้องการทุ่งข้าวมาบ่มเหล้า กลับยังกระหายทางเพศต้องการเหล่าสปาร์ตั้นกล้ามบึ้กไปเป็นเด็กในสังกัดฮาเร็มตน โดยได้เล้าโลมเลโอไนดัสก่อน แต่ถูกปฏิเสธโดยการปาหอกเฉียดหน้า ด้วยความรักสวยรักงาม จึงหนีกลับยันฮีสาขาเปอร์เซียเพื่อไปทำศัลยกรรม

[แก้ไข] รสชาติและธรรมเนียมในการดื่ม 300

  • รสชาติของ 300 เป็นรสชาติที่นุ่มละมุน หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นคาวเลือด
  • วลีจีนที่ว่า "เรามาดื่มกัน 300 จอก ไม่เมาไม่เลิกรา" พบว่าไม่สามารถใช้กับเหล้า 300 ได้ ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใด เมื่อดื่มจนถึงจอกที่ 299 แก้วจะแตกบาดแก้มคนที่ดื่มทุกครั้งไป
  • การขอชนแก้วในการดื่ม 300 จะใช้คำว่า ฮู่!! ฮู่!! ฮู่!! แล้วจึงชนแก้ว
  • การพูดคำว่า "นี่มันบ้าชัดๆ" ไม่ว่าจะพูดถึงเรื่องอะไรก็ตาม จะโดนรุมถีบโดยผู้ร่วมวงเหล้า
  • ถ้ามีผู้ที่กล่าวเหยียดหยามประเทศและสตรีของผู้ที่ดื่ม จะใช้การลงโทษด้วยการถีบ แต่ต้องพูดว่า "THIS IS SPARTAAAA!!!" (นี่คือสปาร์ต้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา) ก่อน
  • การชวนดื่มเหล้า 300 จะชวนโดยการถามฝ่ายที่เราจะชวนว่า "เฮ้!เอลฟิลอส เย็นนี้เราจะกินมื้อเย็นที่ไหนดี", ถ้าเอลฟิลอสตอบว่า "ในนรก!!!" หมายความว่าอีกฝ่ายตกลงที่จะดื่ม 300
  • การเลือกร้านที่จะดื่ม ถ้าพบร้านที่ถูกใจให้เดินไปหน้าร้านแล้วพูดว่า "THIS IS WHERE WE FIGHT! THIS! IS WHERE THEY DIE!"
  • เมื่อทุกคนอยู่บนโต๊ะอาหารพร้อมที่จะดื่มเหล้า ต้องมีการพูดเปิดงานก่อนว่า "PREPARE FOR GLORY!" แล้วทุกคนจะดื่มพร้อมกัน เป็นการเปิดงาน
  • ห้ามดื่มด้วยความกลัว ควรดื่มด้วยจิตใจที่เป็นเสรีชน
  • เวลาดื่มต้องให้เกียรติเพื่อนร่วมดื่ม และเพื่อนร่วมดื่มก็จะให้เกียรติเรา
  • ถ้าขณะดื่มแล้วไฟดับ ไม่จำเป็นต้องทำอะไร แค่พูดว่า "So we shall drink in the shade."
  • ถ้าดื่มแล้วไม่มีเงินจ่ายให้พูดว่า "GIVE THEM NOTHING! BUT TAKE FROM THEM, EVERYTHING!"
  • เหล้า 300 ไม่ได้มีราคาขวดละ 300 บาทเหมือนชื่อ ส่วนจะราคาขวดละเท่าไรนั้นเป็นข้อมูลที่ยังปกปิดอยู่โดยเจ้าของร้านขายสุรา...
  • หากถ้าเราเห็นว่าเพี่อนร่วมดื่มของเราดื่มมากกว่าเรา หลายจอก ให้พูดว่า "THIS IS MADNESS THIS IS цщйоцлышбыш"

[แก้ไข] เพิ่มเติม

รับข้อมูลจาก "http://th.uncyclopedia.info/index.php?title=300&oldid=215103"
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น