36 เกรียนยุทธ์

1.เวลาเล่นเกม เน้นโกงไว้ก่อน ถ้าโกงแล้วไม่ชนะให้ด่า มารดามัน 2.ชนะแล้ว หัวเราะอย่างซะใจ แล้ว สบถด้วย คิด วิเคาระ แยกแยะ แล้วถ้ามันแยกแยะไม่ออก ก็ไล่มันไปขี้นอกบ้าน 3.อย่ามีน้ำใจกับเด็กเกรียนและเกย์แอบโมเอะ เห็นปุ๊บต้อง ชักว่าวให้มันดู 4.ถ้ามีคนมาท้าแข่ง ต้องตอบรับทันที ถ้าแพ้ให้ด่าพ่อมัน ชนะให้ โชตูดทางแคมฟอก 5.ต้องยอมรับว่าตนเกรียนและสันดาลเกรียนโดยพื้นฐาน เพราะถ้าไม่รู้ตัว จะไม่ภูมิใจในอาชีพ 6.พูดจาเน้น กวนสนตีน โดยสันดาล แม่:มืงจะไปเรียนไหม เกรียน:ขี้เกียจ แม่ก็ไปเรียนคนเดียวดิ เดลยกชุดให้หมดเลยยย แถมหมากฝรั่งให้ด้วยนะ 7.จงพูดจาด้วยสัจจริง แม้มันจะทำให้ตน ต้องตายคาสวมก็ตาม และเมื่อใกล้ตาย ควร ชี้นิ้วกลางเพือแสดงความเคารพรักต่อท่านผู้นั้นด้วย 8.ควรทักทายพวกเดียวกันด้วย..ไอเหีย ไอสัส หน้าเหีย นังวรนัท ดูดีหน่อยอาจเป็น คุณสถุน คุณขนุน 9.คำลงท้าย ควรลงด้วย สัสหรือเหีย แต่จะเรีย อย่างอื่นก็ได้ 10.จงนับถือ บร๊ะเจ้าเทเลท๊อปปี๊ เพราะ ท่านจะอวยฮวกให้เราเกรียนได้อย่างมีประสิททิเรื่อง(พวกแม่งไรฆ่า) 11.แอบชอบ ญ จงบอกไปตรงๆ แล้วตามด้วย ชี้นิ้วกลาง ต่อหน้าเธอเพือแสดงถึงความรัก 12.จงเอาไฟช๊อกเผาไข่เพื่อน เพือบรรลุเข้าขั้นเซ๊ยนเกรียน 13.ควรมี อารมหงุดหงิดง่าย เหมือนญ มีปปจ. (ประจวบเหมาะปะตีนใส่หน้าท่านผู้นั้นประจำ) 14.ควรแสดง ความโมเอะ คิคุ เมือเกรียนสำเร็ด เพราะจะทำให้ค่าความเกรียนเพิ่มขึ้น 15.จะเลือกเกรียนแบบไหนก็ได้ แต่เน้นให้ โดนด่าแล้ว มีความสุขจนตัวสั่น กลับไปฝัน ก็ยังเคลิ้ม 16.จงทำตัวเป็น ฮีโร ต่อหน้าสาวๆ พวกเดียวกันให้ เน้น ความเหม็นของกางเกงใน 17.อย่าชักว่าว ต่อหน้าเกรียนเทพ เพราะจะทำให้ เกรียนเทพเกิดอาการ.... 18.ห้าม หลง รัก ติ่งหู เพราะ เกรียนผู้ไม่เหมาะกับ เกรียนเพศเมีย(มันบ้าเกาหลีแต่เราบ้าเกาไข่) 19.จง สิงสูในเว็บอันพอใจ ออกปฎิบัติการเกรียน 20.จงมีจิตใจใฝ่เสือก จงเสือกทุกสถานการ แม้จะต้อง แก้ผ้าให้เกย์ดู 21.จงทำอะไรโดยความครึ่งๆกลางๆ แต่ถ้าเกรียนจงเต็มที ให้ขี้เล็ด 22.ควรมีกลุ่มเกรียนใหญ่ๆ เพราะเมือเกรียนแล้วจะได้มีพวกลุมกระทืบ(ตัวเอง) 23.จงกราบเท้าคนทำไร้สาระนุกรม บูชาขั้น บร๊ะเจ้าทะเลทับขี้ 24.ยามขับขั้น จงใส่มันให้แย่ลง เพราะเกรียนจะต้องสุดๆๆๆๆๆๆ 25.มุงเน้นการพัฒนา สมองข้างซ้ายให้ มีอารม.. 26 27