หน้าหลัก

เริ่มต้นกับไร้สาระนุกรม Bullet red.png คำถามพบบ่อย Bullet red.png ค้นหา Bullet red.png ถามคำถาม
ขณะนี้มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วจำนวน 3,175 คน มีทั้งหมด 31,465 หน้า 3,359 บทความ และทุกหน้า ได้รับการแก้ไขรวมทั้งสิ้น 239,442 ครั้ง(สถิติเพิ่มเติม)

วันนี้วันที่ 15 ธันวาคม 2561, 01:18 น.

Thlogo.png
ยินดีต้อนรับสู่ ไร้สาระนุกรม
ไร้สาระนุกรมเสรีในภาษาไทยที่อภิสิทธิ์ชนเท่านั้นที่สร้างได้
เริ่มสร้างเมื่อมกราคม 2549 ปัจจุบันมีเพียงแค่ 3,359 บทความ
ไปเรื่องที่คุณต้องการได้ทันที
นอกจากนี้แล้ว เรายังมีโครงการเพ่น้องอื่นๆ อีก

Wbar green1.jpg
บทความแนะนำ
สุ่มบทความ

สุ่มบทความ บทความดีๆ บางทีอาจจะซ่อนอยู่ ทำไมไม่ลองเข้ามั่วดูล่ะ? มั่วได้ที่นี่...

Wbar green1.jpg
มีเรื่องจากภาพ edit
4fce26400d.gif
ยอดมือปราบเป้าโหดจากประเทศเทย...โหดเหี้ยมไร้คำบัลละยาย

Wbar green1.jpg
ไร้ข่าว edit
แรงงานคนเทยพึงเตรียมระวังยาราไนก้า (แฟ้มภาพผู้จัดกวน)

Wbar blue.jpg
วันนี้ในทุกชาติภพ edit
14 ธันวาคม: ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ใครเล่นบอลวันนี้ขอให้ถูกสเต็ป 7 ใครเล่นเต็งก็ให้ลงลิเวอร์พรุนเข้าไว้
  • พ.ศ. 23220 - ไอ้ทึ่ม เด็กเลี้ยงควายที่เป็นอดีตชาติของไอซะตายถือกำเนิดขึ้น ณ โคกขนอุย
  • พ.ศ. 25520 - 17:22 น. ผู้ดูแลวิเกรียนพีเดียชื่อดัง อดีตนักเรียนนอก จบจากอเมริเกย์ อักษรย่อ จ. ลบ "Wigrianpedia is for fucking bastards" แล้ว ‎ (เนื้อหาไม่มีสาระ หรือน้อยเกินกว่าที่จะเริ่มบทความใหม่)
Wbar blue.jpg
คำเกรียน edit

สาว Sbac ก็ดี
สาว Vbac ก็ใช่
สาว ม.นอร์ท ไฉไล
สาวดุ้นไทย ใช่เลย

Wbar blue.jpg
อย่ารู้ดีกว่า edit

เมื่อคุณเปลี่ยนช่องทีวี

(เริ่ม) สวัสดีครับท่านผู้ชมทุกท่านช่อง Ass TV เปิดสถานีวันนี้เรามาพบกับ
(เปลี่ยนช่อง) สินค้าสุขภัณฑ์ในครัวเรือนของคุณต้องได้รับการปกป้องคุ้มครองจาก
(เปลี่ยนช่อง) กองกำลังผสม ซึ่งนำโดยสหรัฐและอังกฤษได้เข้าสู้
(เปลี่ยนช่อง) สถานีวิทยุโทรทัศน์ กองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ
(เปลี่ยนช่อง) นางอองซาน ซูจี และสมาชิกพรรคเอ็น แอล ดี ถูกกักบริเวณให้อยู่แต่ใน
(เปลี่ยนช่อง) ทะเลทรายซาฮาร่า เต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์มากมายที่รอการ
(เปลี่ยนช่อง) ปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพลเหล่านี้มันถึงเวลาแล้วที่เราจะ
(เปลี่ยนช่อง) การ์ดสแลช กิลมอสเปลี่ยนร่างเป็น
(เปลี่ยนช่อง) ประธานาธิบดี จอร์จ ดับเบิลอี ตุ๊ด และนายโทนี่ แบลร์ ได้พบปะ หารือกันเพื่อ
(เปลี่ยนช่อง) สุขภาพลูกน้อยของคุณ ผ้าอ้อมแพมเพิร์ส ดีต่อ
(เปลี่ยนช่อง) ...ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร (เพลง)
(เปลี่ยนช่อง) ทำได้ด้วยกันยิงประตูขึ้นนำในนาทีที่ 28 โดย
(เปลี่ยนช่อง) ไอ้ลูกไม่รักดีตอนแกเกิดฉันน่าจะ
(เปลี่ยนช่อง) โอมมะลึกกึ้กกึ๋ย มะลึกกึ้กกึ๋ย มะลึกกึ้กกึ๋ย
(เปลี่ยนช่อง) เมื่อพระสงฆ์สวดพระคาถาจบแล้วลำดับต่อไป
(เปลี่ยนช่อง) เชิญพบกับข่าวต่างประเทศ เราจะเริ่มกันที่การประชุม APEC ชึ่งได้ข้อสรุปว่า
(เปลี่ยนช่อง) แมลงสาบน่าเกลี๊ยด น่าเกลียดไต่กันยั้งเยี้ย ทำลายข้าวของ วันนี้เรา
(เปลี่ยนช่อง) ไม่รอให้ฟ้าสาง ให้ดิน ลิขิต ไม่ปล่อยให้ชีวิตผ่านไป ไม่ว่า
(เปลี่ยนช่อง) การอภิปรายไม่ไว้วางใจวันนี้อาจมีข้อขัดแย้งอยู่บ้าง แต่ในที่สุด
(เปลี่ยนช่อง) สมเด็จพระนเรศวรประกาศอิสรภาพในวันที่ 4 ก.ค.ซึ่งส่งผลให้
(เปลี่ยนช่อง) โนบิตะสอบตกอีกแล้ว(555+)
(เปลี่ยนช่อง) ไชโยไชโย ไชโย กินเหล้าขวดโตแล้วหาแฟนใหม่แฟนเก่า (เพลง)
(เปลี่ยนช่อง) คือนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ คือคนไทยผู้ยิ่งยง (เพลง)
(เปลี่ยนช่อง) แล้วพบกันใหม่วันนี้ 5 นาฬิกา สำหรับตอนนี้ สวัสดีครับ
Email.png ประกาศจากไร้สาระนุกรม
  • MediaWiki 1.31 โดย Ariascythe
  • สำหรับผู้ที่ต้องการทำโครงการอื่นในไร้สาระนุกรม ติดด่อที่นี่ โดย Wildlord
  • บทความ"ศาสนา"เพลาๆลงไปหน่อยก็ดีนะ โดย Wildlord
  • การแบ่งประเภทของมุกที่ใช้ในบทความ โดย Wildlord
  • Students come back โดย 202.28.27.6
  • ขอความกรุณาสร้างบทความเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาตร โดย Wildlord
  • Wbar purple2.jpg
    ไร้สาระนุกรม
    Writer icon2.png มุมนักเขียน

    วรรณกรรม - นิยามคำศัพท์ - คำต้องห้าม - คำหยาบคาย - เรื่องแต่ง - เรื่องน่ารู้ - เรื่องตลก - เรื่องกาม - ฟอร์เวิร์ดเมล
    สถานีย่อย: ฟอร์เวิร์ดเมล - นิยายและเรื่องแต่ง

    Icon art.png ศิลปะ และ การบันเทิง

    โทรทัศน์ - เพลง - นักร้อง - เกม - การ์ตูน - อนิเมะ - กีฬา - ฟุตบอล
    สถานีย่อย: การ์ตูน - เพลงและดนตรี - เกม

    Edu.jpg การศึกษา

    การศึกษา - การศึกษาไทย - การศึกษาเทย - สถาบันการศึกษา
    สถานีย่อย: สถาบันอุดมศึกษา

    Sassana.jpg ศาสนา และ ความเชื่อ

    ศาสนาท่านเทพมังกร - ศาสนาสารขัณฑ์ - ศาสนาโอตาคุ - ศาสนาคนมีการศึกษา - ตำนาน - เทพเจ้า
    สถานีย่อย: ศาสนาและความเชื่อ

    Science.jpg วิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยี

    คณิตศาสตร์ - ฟิสิกส์ - เคมี - ชีววิทยา - คอมพิวเตอร์ - อินเทอร์เน็ต
    สถานีย่อย: คอมพิวเตอร์ - การบิน

    Icon social.png วัฒนธรรม และ สังคม

    ประเทศ - ชนชาติ - ชาวเกรียน - ประวัติศาสตร์ - ภาษา - การเมือง - บุคคลสำคัญของโลก - บุคคลไม่สำคัญของโลก - อาหารและเครื่องดื่ม - สถานที่สำคัญ - แฟชั่น - วัยรุ่น - สงคราม - การทหาร
    สถานีย่อย: บุคคลสำคัญ - โลกของเรา - การทหาร

    Icon Thailand.png ประเทศเทย และ ประเทศไทย

    ประวัติศาสตร์เทย - การเมียเทย - วัฒนธรรมเทย - วรรณคดีไทย - พรรคการเมียเทย - นักการเมียเทย
    สถานีย่อย: ประเทศเทยและประเทศไทย - การเมีย

    Etc icon2.gif อื่นๆ

    ยังไม่เสร็จ - เสื่อม - เรื่องไร้สาระ - โครงการไร้สาระนุกรม - สิ่งที่ชาววิเกรียนฯไม่มีวันทำได้ - แม่แบบ - บทความคัดสรร - ไม่เป็นไร้สาระนุกรม - ไม่จัดรูปแบบวิกิ - ไม่ผ่านความเป็นกลาง - ไม่ขำ - กำลังจะโดนลบ
    สถานีย่อย: เสื่อม

    ค้นหาข้อมูล
    ใช้สำหรับค้นหาข้อมูลและบทความ
     
    ความช่วยเหลือ
    ช่วยเหลือผู้ใช้ใหม่ และแนะนำสิ่งต่าง ๆ
    ประกาศ : ไร้สาระนุกรม ไม่ใช่เพียงเว็บโอเพ็นซอร์ซแบบสารานุกรมอย่างเดียว แต่ยังมีกลุ่มสังคมอยู่ในนี้ คุณสามารถเข้าเป็นหนึ่งกับสังคมของเราได้ที่ สภาน้ำชา
    Wbar white.jpg
    User Accounts.png ชุมชนไร้สาระนุกรม
    ไม่รู้จะไปเขียนที่ไหนหรือยังไง ก็มาที่นี่ก่อนได้เลย โดยอันดับแรก เริ่มต้นกับไร้สาระนุกรม แล้ว ศึกษาวิธีวิธีแก้ไขหน้า , จากนั้น ทดลองสร้างและแก้ไขได้ที่ กระบะทราย, มีงานน่าสนใจมากมายที่ คุณช่วยเราได้, เริ่มต้นเรียนรู้กับไร้สาระนุกรมได้ที่ ไร้สาระนุกรม:เกี่ยวกับ
    ส่วนกฏของการเขียนบทความในไร้สาระนุกรม อ่านได้ที่ อะไรที่ไม่ใช่ไร้สาระนุกรม‎ กรุณาอ่านก่อนเขียน!

    Help and Support.png คำแนะนำ

    • คุณสามารถสร้างบทความใหม่ได้ที่นี่ โดยกรอกชื่อบทความที่ต้องการลงไป จากนั้นคลิกปุ่ม สร้างบทความใหม่ แล้วจะมีกล่องข้อความให้คุณเขียนตามใจชอบ แต่โปรดอ่าน คู่มือการใช้งาน ประกอบการเขียนบทความด้วย
    • คุณสามารถร่วมแก้ไขบทความต่าง ๆ ด้วยขั้นตอนสามสเต็ป
    1. กดแท็บ แก้ไข ที่ตอนบนของหน้า (หรือสามารถทดลองเขียนบทความได้ที่หน้าทดลองเขียน)
    2. พิมพ์ข้อความลงไป (สามารถดูรายละเอียดได้ที่วิธีแก้ไขหน้า)
    3. กดปุ่ม บันทึก ที่ด้านล่างเพื่อบันทึกการแก้ไข ... หรือกดปุ่ม ดูตัวอย่าง เพื่อทดลองดูผลลัพธ์ของการแก้ไข
    • ระวังให้ดี! เพราะที่นี่คือไร้สาระนุกรม ดังนั้นคุณจึงไม่ควรหาสาระจากที่นี่ หรือเคร่งเครียดเกินไปกับการล้อเลียนที่ไม่ถูกใจคุณ
    • อะไรที่ไม่ใช่ไร้สาระนุกรม‎ กฏการเขียนบทความในไร้สาระนุกรม
    • โหวตบทความคัดสรร รวมบทความดีๆ น่าสนใจ โดยชาวไร้สารานุกรม หรือถ้าเห็นบทความไหนน่าสนใจ ก็เอามาไว้ที่นี่ได้
    • ไร้พจนานุกรม รวมคำศัพท์และคำแปลของศัพท์ต่างๆไว้ที่นี่
    • คำทับศัพท์ รวมศัพท์และชื่อเฉพาะที่ใช้ในไร้สาระนุกรม กรุณาอ่านก่อนเขียน!
    • ถึงจะไร้สาระ แต่ยังไงก็มีระเบียบ ลองเข้าไปอ่านระเบียบที่นี่ดูก่อนอะไรที่ไม่ใช่ไร้สาระนุกรม
    • และเขียนอะไรที่มันขำๆได้ แต่อย่าเล่น "หิ้ง" ขอร้อง!!! หลายคนไม่ขำ แล้วจะพาลพา "ดวงตาซอรอน" มาเบิ่ง จะซวยทั้งเวบ เข้าใจบ่?
    • และขอร้องว่า กรุณาอย่าลบหรือแก้ไขบทความด้วยเหตุอันไม่สมควร คุณสามารถพูดกันก่อนได้ที่หน้าพูดคุย ของแต่ละบทความ(คลิกแท็บ พูดคุย ที่ตอนบนของหน้า)
      เพราะถึงยังไง ถึงคุณจะแก้ไปมันก็สามารถโดนกู้คืนมาได้อยู่ดี
    • สามารถดูรายชื่อสมาชิกทั้งหมดที่สมัครเอาไว้แล้ว ได้ที่นี่.. รายชื่อผู้ใช้
    • ส่วนผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิกเอาไว้ จะถูกบันทึกชื่อผู้เขียนไว้ในระบบด้วย หมายเลขไอพี แทนที่จะได้ใช้นามแฝงของท่าน
    • ถ้ามีบทความไหนซ้ำ คุณสามารถย้ายบทความไปหาบทความที่มีอยู่แล้วด้วยการพิมพ์ #redirect[[__ชื่อบทความที่ต้องการจะให้ลิงค์ไปหา__]]

    Evolution-tasks-old.png สิ่งที่คุณไม่มีวันทำได้ edit

    นี่คือส่วนหนึ่งที่คุณไม่มีวันทำได้

    สำหรับบทความใหม่ล่าสุดคลิกดูที่ บทความใหม่ล่าสุด

    แก้ไขล่าสุด | หน้าโดดเดี่ยว | รายชื่อผู้ใช้ | แลกเปลี่ยนไฟล์| กระบะทราย | กรุ:7 เมษายน 2550 | บทความคัดสรร...

    Video Camera.png คลิปดีๆ edit

    นี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการไร้ภาพ

    คลิปเด็ดคลิปดวง มาดูมาแชร์กันได้ที่นี่

    รายละเอียดการใส่คลิป ดูได้ที่ การใส่วิดีโอ

    ใส่คลิปเพิ่ม ที่นี่

    ขณะนี้เรายังต้องการลิงค์คลิปอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปที่มาจากยูธูป เพราะสามารถปรับเป็นคลิปสุ่มได้

    Sounds-and-Audio-Devices.png เพลงแนะนำ

    นี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการไร้ภาพ

    มีเพลงเด็ดๆ อะไร มาแบ่งปันได้ที่นี่ ไม่ต้องหวง

    เพลง MSGrean

    แปลงมาจาก MSN ของ ...

    Title: MSGrean
    Artist: โอบเอื้อ001

    เนื้อร้อง MSGrean

    เจอเกรียนออนเอ็มเมื่อไร เราควรจะบล็อกเลยมะ หรือต้องแกล้งๆ ออฟไลน์ ไม่คิดจะแอดเข้าไป แต่ใครมันจะรู้จริงมั้ย ถ้าหลวมตัวทักเข้าไป

    *แชทกันทั้งวัน เอาแต่ชวนไปตีปัง ไม่ก็ป่วนบอร์ดกัน ชิมินะๆ can i ตบ grian like that, can i ตบ grian like that เลิกเรียนทุกวัน ปิดเทอมมันยิ่งว่าง ไม่เรียนกันซะบ้าง ชิมินะๆ can i ตบ grian like that, can i ตบ grian like that

    **อยากตบเกรียนให้มัน hard hard ให้มันรู้ไป ตบให้เฮิร์ทๆ ตบมันซัดเข้าไป โถ...ไอ้เกรียน ขี้ไม่ออกรึไง ตบแรงๆ ให้มัน hard hard ไอ้พวกหัวเกรียน ตบดังเปรี๊ยะๆ ได้ยินแล้วสะใจ ไอ้หัวเกรียน ช่วยไปกวนตีนให้ไกลๆ

    ใครๆ ก็ไม่ชอบเกรียน เกรียนรู้ตัวเองบ้างไหม ไม่รู้จะทำยังไง มาทำเป็นเกรียนทุกวัน ชอบป่วนบอร์ดพังซะทุกครั้ง ไม่มีไรทำใช่ไหม

    *, **

    อยากจะตบหัวพวกเกรียนว่างงาน อยากตบกบาลให้เกรียนซึ้งใจ แต่จะมีเกรียนให้เจอรึเปล่า ไม่อยากจะเมาท์ว่ามีถมไป can i find grian like that, can i find grian like that

    Symbol keep vote svg.png บทความที่ส่งโหวตในขณะนี้ แก้ไข

    Nuvola apps important.svgยังไม่มีบทความที่กำลังอยู่ในระหว่างการโหวตในขณะนี้

    โครงการบทความคัดสรร - บทความที่ถูกเสนอชื่อ - หน้าคัดเลือก - รายชื่อบทความคัดสรร

    หัวข้ออื่นๆ ที่กำลังโหวต

    เวลาที่เสนอบทความ บทความที่ถูกเสนอ ผู้ที่เสนอบทความ

    Keyboard 2.png กระดานสนทนา

    นี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการสภาน้ำชา

    คุณรู้หรือไม่ ในไร้สาระนุกรมนอกจากจะเป็นเว็บเสรีแล้ว ยังได้มีกลุ่มสังคมเล็กๆ อยู่ในนี้ สนใจร่วมเป็นหนึ่งกับสังคมของเรามั้ยล่ะ ที่นี่เลย

    ประกาศ

  • MediaWiki 1.31
  • สำหรับผู้ที่ต้องการทำโครงการอื่นในไร้สาระนุกรม ติดด่อที่นี่
  • บทความ"ศาสนา"เพลาๆลงไปหน่อยก็ดีนะ
  • การแบ่งประเภทของมุกที่ใช้ในบทความ
  • Students come back
  • ขอความกรุณาสร้างบทความเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาตร
  • กระทู้ทั่วไป

  • มาประกวด อันไซตัง กัน
  • เกี่ยวกับป้ายที่มีอยู่ทุกบทความในวิเกรียน
  • ว่าด้วยการเล่นหิ้ง
  • อยากเขียนไร้ข่าวแบบจริงจังครับ
  • คนในไร้สาระนุกรมหายไปไหนหมด(มาออกทะเลกันให้หลุดโลกเร้ว))
  • สอบถามเกี่ยวกับ Discord ของไร้สาระนุกรม
  • อยากจะลองเขียนบทความดู เอาหัวข้ออะไรดี
  • ใครเป็นเกย์บ้างโปรดบอกด้วยไม่ต้องอาย
  • ปัญหาเรื่องโค้ดแม่แบบ:กล่องข้อมูล สถานีโทรทัศน์
  • น้ำมะเหนียก คืออะไร?
  • ผมเขียนเรื่องอะไรดีครับ? พวกพี่ๆ
  • ใครยังมีชีวิตอยู่ในไร้สาระนุกรมบ้างครับ + 4คำถาม
  • ถ้าต้องการอีดิตหน้าที่ล็อกไว้ แต่ว่าทำไม่ได้ ควรทำอย่างไรดีครับ
  • ร่างนโยบายไร้ซอร์ซกันเถอะ
  • ขอเสนอกฎนโยบายไร้สาระนุกรม และ โครงการ ไร้สาระนุกรม:แจ้งผู้ดูแลระบบ
  • โครงการเพ่น้อง

    Wbar white.jpg
    โครงการอื่น ๆ
    นอกจากนี้แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
    ไร้สาระนุกรม
    สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
    ไร้ข่าว
    แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
    ไร้ภาพ
    รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
    ไร้พจนานุกรม
    พจนานุกรมไร้สาระ
    ไร้วิทยาลัย
    รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
    ไร้คำคม
    ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
    ไร้ซอร์ซ
    เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
    สภาน้ำชา
    แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
    ไร้ชีวประวัติ
    แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
    Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
    หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
    บริจาค
    แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

    meta: