AVP

AVP หนังสงครามเอเลี่ยนปะทะเอเลี่ยน ที่มีมนุษย์เป็นเดิมพัน

[แก้ไข] ภาค 1

ข้อมูลปกปิด

[แก้ไข] ภาค 2

โปสเตอร์ที่ใช้ในการโปรโมทภาพยนตร์

เข้าฉายในไทยครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2550 โดยในภาคนี้ ไม่ใช่ Aliens versus Predators อย่างที่เคยเห็นกัน แต่เป็น A(STV) Versus P(TV) มหากาพย์การต่อสู้ระหว่างเผ่าพันธุ์เพื่อดึงมวลชนกำลังจะเปิดฉากแล้ว!!! (แต่ตอนนี้ ฝ่าย P ชิงความได้เปรียบไปแล้ว)

[แก้ไข] เนื้อเรื่องย่อ

เป็นข้อมูลปกปิด

[แก้ไข] ฝ่าย A

  • ถอยทัพกลับไปที่ดาวบ้านเกิดของตัวเอง หลังจากบุกโลกมนุษย์ได้ 10 วัน ด้วยเหตุผลว่าไม่อยากให้สมาชิกสภาฝ่ายมนุษย์บางคนอึดอัดใจ
  • ถูกกลุ่มสภาฝ่ายมนุษย์เคืองด่าวิพากษ์วิจารณ์ทางลบอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากหัวหน้าเอเลี่ยนฝ่าย A แฉข้อมูลปกปิดมากเกินไป
  • เริ่มโดนเล่นงานโดยมนุษย์ว่าครอบงำเหล่าสภาของตน แต่หัวหน้าเอเลี่ยนฝ่าย A แก้ต่างอย่างมีเหตุมีผลทันควัน
  • ระวังภัยด้านกฏหมายอวกาศให้แก่มนุษย์ ในการทำสงครามนอกรอบกับฝ่าย I ซึ่งตอนแรกหัวหน้าฝ่ายมนุษย์มีเมตตา แต่ไม่ทราบถึงกฏหมาย แก้ปัญหาโดยออกอากาศในชื่อใหม่ (ดราก้อนบอลเลยรอดตายไป)

[แก้ไข] ฝ่าย P

  • แรกเริ่มเดิมที พวกเขามีกองกำลังที่พร้อมจะรบแล้ว แต่พวกเขาจำต้องพ่ายแพ้ไปก่อนชั่วคราว เพราะถูกถูกกลุ่มสภาฝ่ายมนุษย์ปิดกั้นไม่ให้ออกจากฐานทัพ...
  • ต่อมาเมื่อมีฝ่าย M (VTV) เข้าร่วมเป็นพันธมิตร ทำให้ฝ่าย P สามารถออกจากฐานทัพได้
  • เมื่อเห็นว่ามีฝ่ายอื่นๆ ที่คิดเหมือนกับตน ได้ปล่อบกองกำลังออกมาเคลื่อนไหวรวมพลกัน ฝ่าย P จึงออกไปร่วมกับเขาด้วยที่สนามหลวง เลียนแบบการกระทำของฝ่าย A ที่เคยกระทำไปเพื่อต่อกรกับฝ่ายมนุษย์ ซึ่งฝ่ายมนุษย์ที่เคยพ่ายแพ้แก่ฝ่าย A ที่ยังมีชีวิตเหลือรอดอยู่ ได้ร่วมก่อตั้งฝ่าย P ขึ้นมาเพื่อต่อกรกับ A และฝ่ายมนุษย์(กลุ่มใหม่)ซึ่งได้เปลี่ยนท่าทีมาอยู่ข้างฝ่าย A แทน
  • (ต้องคอยดูกันต่อไป)

[แก้ไข] ภาค 3

ภาคใหม่ ในชื่อใหม่ AVPVP ได้รับเกลียดจากท่านกษัตริย์สมเด็จบร๊ะเจ้าปีโป้มหาราช (Pepo The Great) เป็นดารารับเชิญพิเศษ เข้าประชันฝีมือกับเหล่า Alien

ขณะนี้อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ จะเข้าโลงเร็วๆนี้

[แก้ไข] ข้อเตือนสติ สำหรับผู้ที่จะชมภาพยนตร์เรื่องนี้

  • ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม ใช้เหตุผลในการดู อย่าให้ความเกลียดชังอีกฝ่ายอย่างไร้สาเหตุมาทำลายความเป็นกลางได้ ใช้สติและปัญญา+ประสบการณ์การรับสื่อของเรา
  • ไม่ควรให้ผู้ที่ชอบตัวละคร 2 ฝ่ายต่างกัน ดูในหนังโรงเดียวกัน คุณหมอและนางพยาบาลอาจมีงานทำได้
  • ถ้าไปชมกับบ้านพ่อตา แม่ยาย ฯลฯ ที่ชอบเผ่าที่ตรงข้ามกันควรปิดปากให้สนิท ไม่งั้นอาจต้องหาแฟนใหม่ หรือโดนแบนได้
  • ควรดูเป็นกลางเพื่อความรู้ จากประกิตเผ่าทั้งสองเผ่า และพิจารณา อย่าเชียร์อย่างบ้าคลั่ง ไม่งั้นจะกลายเป็น Whoever wins, we lose. ตามคำโปรโมท

[แก้ไข] คำวิพากษ์วิจารณ์

  • ไม่ได้ย่อมาจาก อั้ม VS พอลล่า เหรอ?
  • "แต่ผมอยากให้เป็น อั้ม VS แพนเค้ก มากกว่า..." - ท่านผู้นั้น กล่าว
  • ผมว่านะสงสัย เอมี่สาหร่าย VS พริก Camfrog นะ - Kai Naja
  • มันน่าจะเป็น Ass TV VS ผีทีวี มากกว่า
  • จริงๆแล้วจะสามารถเขียนสมการได้ดังนี้โดยอ้างอิงจากสูตร f o g(x) = AV o P(VP) - แอบดูด "คิดว่าตัวเองน่าจะผ่านแคลคูลัส1ในเทอมนี้"

รับข้อมูลจาก "http://th.uncyclopedia.info/index.php?title=AVP&oldid=204373"
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น