ผู้ใช้:GHOSTbangger

(เปลี่ยนทางมาจาก GHOSTbangger)

ทำลายจักรวาลนี้ทิ้งซะ ถ้ามีโอกาส[แก้ไข]

Dota.jpg

kill 26 die 4 นี่แหละฉัน

นานๆ วันจึงจะ killได้แบบนี้

ต้องเจอนู้บทั้งทีม นั่นแหละดี

killนู้บที่ outกัน มันส์กระจาย

GHOSTbangger[แก้ไข]

เด็กหัวเกรียนคนหนึ่งที่เกือบจะ กลายเป็นมนุษย์เงินเดือนไปเเว้วถ้าไม่ชิงลาออกตัดหน้าไปก่อน ปัจจุบันสิงอยู่ที่ DoTA กะเพื่อนคนหนึ่ง ที่เวลามันโดน ตุ๋ยตรูดเเล้ว กูหนีรอด กลับฐานสำเร็จมันก็จะบอกว่า เเม่งเอ้ยทิ้งกูนะมึงไอสัดกูไม่เล่นเเล้วเเม่งออกดีก่า (เเล้วกูก็ต้องปลอบมันอีก 10วิกว่าๆ)เเต่ถ้าลุยไป2คนเเล้วกูตายมันหนีไปได้มันจะบอกว่า 555 สมน้ำหน้าอยากสดดีนัก ไอสัด (อืมๆๆ พูดเเล้วอยากทำยาฆ่าหญ้าหก ใส่ คั่วกลิ้งหมูผัดสะตอให้มันกินจริงๆ ให้ตายสิ)

ปัจจุบัน สิงอยู่ตามเกมส์ออนไลน์ ต่างๆโดยเลเวลมันจะตันที่20เเม่งทุกเกมส์(ทั้งๆที่บางเกมส์มันตันที่เวล150ก้อตาม)เเล้วมันก้อจะเบื่อ เเล้วก้อไปหาเกมส์อื่นมาเล่น เเล้วพอเวลามีคนมาถามว่า มึงไม่เล่้นเกมนั้นเเล้วเหรอวะ มันก็จะบอกว่า อัพ ยากบ้างหล่ะ ภาพไม่สวย ระบบห่วย จีเอ็มกวนติง สุดเเล้วเเต่ข้ออ้างที่สมองมันจะคิดได้ ทำให้ตอนนี้มันไม่มีคลับ ไม่มีกิล ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนคบ ช่างน่าอนาถเเท้

ความสามารถ พื้นฐาน[แก้ไข]

1.จบป.2 ครึ่ง เพราะต้องออกไปเลี้ยงควยเอ้ย!!ควายทำให้ โง่ชนิดที่ว่า เเยก กระเทย กระผู้หญิงไม่ออก(กรูผิดหรอ)

2.จน..เพราะที่บ้านมันไม่มีคอม ไม่มีเพลย์ทู ไม่มีเเม้กระทั่งตู้เย็น(ตกลงเเกมีภูเขาอยู่หน้าบ้านใช่มั้ยเนี๊ยะ)ต้องอะศัย คอมที่ทำงาน กะร้านเน็ท เข้าไปดูเวป โป้

3.ไม่เคยมีsexกะผู้หญิงสวย (ขนาดคนขี้เหร่ยังไม่มีปัญญาเล้ย)จนตอนนี้ยังสงสัยอยู่ ตกลงของจริงจะเป็นเเบบหนังโป้ ชิมิ ไอที่มัน ทำเบลอๆอ่ะ(เค้าเรียกเซ็นเซอร์ว้อย ไอโง่)

4.เล่นDotAได้ นู้บ มากๆ ขนาดไหนหน่ะเหรอ ขนาดที่ว่าเคยเล่น 4ตัว รุม ดรากอนไนท์ ตัวเดียวประมาณว่าฝั่งมันกดออกโดยไม่เลือกฮีโร่ตั้งเเต่ต้นเกมส์เหลือเเค่ ดรากอนไนท์ตัวเดีัยว)เเล้วเเพ้ โดยที่มันเล่น ปู่ต้นไม้ (เรื่องจริงนะเนี๊ยะ)โอ..นู้บ เเสด ๆ 4ต่อ1 เชียวนะว้อย เมิงเเพ้ไปได้ไงวะ (ก้อมันมีตังออกของเทพนี่หว่า ไอ GHOSTbanggerเเก้ตัว)

5.กินยังกะปล้น!!!ทำงานยังกะ ย่องเบา

สิ่งที่เริ่มเขียน[แก้ไข]

(โทดทีนะเเต่จะพยายามเขียนให้เยอะๆไว้ละกัน)ไครว่างจาก การดูเวปโป้ ก้อเข้าไปยำได้ตามบริดวกเลยขอรับ

โปเกมอน

แร็คนาร็อค

ปาหมอนคิง

ทำไมต้องดอทเอ

ไวไวคนการ์ตูน บาคุกมวย

การจีบสาวของชาวหน้าตาดี

โคโยเตี้ย

การดำรงซีวี๊ดดดด[แก้ไข]

ช่วงนี้ติดเกมส์งอมเเงมขอรับไม่ค่อยมีเวลาเข้ามา เเต่จะให้ทิ้งไปก็กลัวว่าจะไม่มีอะไรทำ เอาเป็นว่าเข้ามาเขียนวันละนิดดีกว่านะ สมองจะได้ไม่ตัน

ไดอารี่เด็กเ(ก)รียน