ไร้ชีวประวัติ:เอก ฮาร์ดร๊อคเกย์(HRG)

(เปลี่ยนทางมาจาก Heartrocker)

HRG ตอนเปิดตัวครั้งแรก

ชีวิตส่วนตัว[แก้ไข]

ปั๊มเห่อหมอย(จริงๆนะ)เพราะมีติ่งโง่ๆบางตัวชอบคิดว่ามันเป็นศูนย์กลางจักรวาลเพราะชอบบอกว่าเกมส์โน่นเกมส์นี้ดีเกมส์โน่นนี่ดังขึ้นเพราะมันเล่น

สำหรับ ฉายาที่คุณเอก HRK ผมต้องบอกก่อนว่า เขาคนนี้มีหลายฉายามาก แต่ฉายาที่เรามักจะเห็น และ ได้ยินกันบ่อยๆคือ 1. MR.HEARTROCKER 2. Dom Tao คนเขียนข้างบนนะหน้าหี😁😁🖕🖕👆👆🖕🖕

เกย์ฟักเรสริงค์เอนเตอร์เทนเม้นต์ (2011-ปัจจุบัน)[แก้ไข]

เอกฮาร์ดร๊อคเกย์เปิดตัวเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ 1 มาในมาดรู้สึกหน้าดี และได้จับคู่กับอัดกับพวง เกย์อ้าขา(Xcroszควยกากๆ)กวาดแชมป์แท๊กทีมมาได้ 3 สมัย ในศึกต่างๆเอกก็ได้ช่วยเหลือกลุ่มเกย์ร๊อคเพื่อช่วยสร้างเสริมชื่อเสียงของตัวเอง แต่สุดท้ายเขาก็ทำสำเร็จ เอกได้มามีบทบาทได้ไม่นานหลังจากที่กระแสเกย์ร๊อคเข้ามีบทบาท แต่ช่วงหลังๆนี้เขาได้ไปแคสเกมแทน เพราะ เขาไม่มีบทบาทและทำให้วงการเกมส์มีแฟนคลับเห่อหมอยเกมส์มากขึ้น

ผลงานชิ้นเเองของเอก ฮาร์ดร๊อคเกอร์[แก้ไข]

  • แพ้ ครูมวย 0-100 ในศึก HON
  • แพ้(แบบทุเรศๆ) เบย์ ริฟเฟอร์ (Gay Riffer) 9-1 ในศึก King of The Gay
  • แพ้ ท่านอาจารย์มาวิน ในศึก 69Leader
  • แพ้ ไถเลิก บรีซ 0-500 ในศึก WWE และได้ดักกระทึบไถเลิกในแมตช์ของไถเลิกกับนักมวยปล้ำคนอื่นมานับครั้งไม่ถ้วน
  • แพ้ เบส -000-9999999999999 ในศึก Y Battle และโดนอันตรูดจนแฟนทิ้ง

เกี่ยวกับมวยปล้ำ[แก้ไข]

ท่าไม้ตาย

  • Mighty Motion\Mighty Shot(Diving Cock Drop)—2011—ปัจจุบัน
  • Migthty Midnight Pin (Jackknife)—2011—ปัจจุบัน
  • Mighty Room (Cock Choke Hold)—2012—ปัจจุบัน

ท่าอัปลักษณ์

  • Cockbuster
  • Sleeper Gay Lock
  • Hold Cock Lock
  • German Gayplex
    • kick แบบ Multiple variations
      • High(แบบสูง)
      • Low(แบบต่ำ)
      • Heel Kick
      • Step Heel
    • Gay Choke แบบ Multiple variations
      • Triangle Choke (จับศัตรูใส่หว่างขาเป็นรูปสามเหลี่ยมและเขย่าหำ)
      • Fuck Choke (จับศัตรูใส่หว่างขาเป็นรูป M-Leg และเขย่าหำ)
      • Cock Choke (อัดหำใส่หน้าแบบรุนแรง)

ท่าไม้ตายคู่กับอรรถพล แก้วอาศา

  • Feeling Sexy (Fapjack(เอก ฮาร์ร๊อคเกย์)Mokebuster(อรรถพล แก้วอาศา)

หลังจากที่ใช้ท่านี้แล้วอรรถพลก็จะใช้ท่าXcrosz Bridgeเพื่อปิดฉาก)—2012—ปัจจุบัน

  • Feeling Sexy II (Crifix Gaybomb(เอก ฮาร์ร๊อคเกย์)Mokeslam(อรรถพล แก้วอาศา)

หลังจากใช้ท่านี้แล้วอรรถพลก็จะใช้ท่าXcrosz Bridgeเพื่อปิดฉาก)—2012—ปัจจุบัน

ผู้ฝึกการปล้ำ

ผู้จัดการ