การ์ตูนโป๊

(เปลี่ยนทางมาจาก Hentai)
คุณสามารถคัดลอกลิงค์ที่อยู่ตรงนี้
เพื่อลิงค์มายังหน้านี้ได้
เว็บย่อ: http://th.uncyclopedia.info/wiki/Hentai

การ์ตูนโป๊ เป็นการ์ตูนชนิดหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะโดดเด่นกว่าการ์ตูนทั่วไป อาจเรียกได้อีกอย่างว่า การ์ตูนปกขาว หรือการ์ตูน H

[แก้ไข] ลักษณะเด่นของการ์ตูนโป๊

เปลือยอก เห็นหัวนม จัดว่าโป๊!!

การ์ตูนที่มีลักษณะวับๆแวมๆ ดูแล้ววาบหวิว ถูกใจจัง อะไรก็ได้ในสายตาผู้ใหญ่บางคน (โดยเฉพาะในกระทรวง-ทบวง-กรม) ซึ่งมักจะเหมารวมไว้ก่อนว่า การ์ตูนเป็นของเด็กวัยก่อนเข้าเรียนไว้ก่อน คนที่มีอายุจนพอเข้าเรียนได้ เข้ามหาลัยแล้ว จบไปทำงาน หรือวัยที่โตพอจนรู้จักผิดชอบชั่วดีได้นั้น ไม่มีคนพวกนี้อ่านหรอก! นอกจากการ์ตูนโป๊!!!

[แก้ไข] วิธีการตรวจดูการ์ตูนโป๊

  • มีภาพวับๆแวมๆ เพียงแค่เศษเสี้ยว ไม่ถึงครึ่งธุลีอันน้อยนิดของหน้าแรกหนังสือพิมพ์วันอาทิตย์ ถือว่าเป็นการ์ตูนโป๊!
  • มีรูปตูดเด็กแบเบาะกำลังถูกเปลี่ยนผ้าอ้อมอยู่ ถือว่าเป็นการ์ตูนโป๊!
  • อย่างรูปเห็นหัวนมจอมมารบลู ก็ถือว่าโป๊!
  • โดราเอม่อน แอสโทรบอย ไม่ใส่เสื้อผ้า ก็ถือว่าโป๊!
  • ฉากชิซูกะอาบน้ำ ก็ถือว่าโป๊! (แถมโดนเซนเซอร์)
  • มีรูปนางเอกใส่บอดี้สูทเข้ารูปเตรียมออกรบ ก็โป๊!
  • มาจากญี่ปุ่น ถือว่าเป็นการ์ตูนโป๊! (โป๊แน่ล่ะ ก็นักเรียนหญิงในนั้นไม่ใส่กระโปรงยาวๆ เหมือนนักเรียนไทยนี่หว่า พี่ไทยก็เลยถือว่าโป๊น่ะสิ)
  • ที่รายการทีวีบางรายการว่า ถือว่าเป็นการ์ตูนโป๊!
  • ที่ผู้ปกครองบางคนว่า ถือว่าเป็นการ์ตูนโป๊!

[แก้ไข] ข้อยกเว้นของการ์ตูนโป๊

โป๊เช่นกัน!!
  • ถ้ามาจากที่อื่นที่ไม่ใช่ญี่ปุ่น ถึงมีภาพออรัลกัน ก็ไม่ถือว่าเป็นการ์ตูนโป๊
  • ถ้าเป็นการ์ตูนไทย ถึงจะมีฉากเอากันโจ๋งครึ่ม แล้ววางขายอยู่หน้าโรงเรียน ก็ไม่ถือว่าเป็นการ์ตูนโป๊
  • เมื่อผู้ใหญ่จากกระทรวงทบวงกรมบอกว่าไม่โป๊

[แก้ไข] ผู้ที่สนับสนุนการ์ตูนโป๊อย่างเป็นทางการ

[แก้ไข] ผู้ที่ตั้งตนเป็นศัตรูของการ์ตูนโป๊ตลอดกาล

[แก้ไข] รวมภาพ

[แก้ไข] เสียงวิพากย์วิจารณ์

Cita3.pngว๊ายยยยย การ์ตูนอะไรก็ไม่รู้ โรคจิตCita4.png
                 — ไม่นาโมเตะ ชิซุกะ

Cita3.pngชุดนักเรียนไทยทำไมไม่ทำให้ดีไซน์มันทันสมัยกว่านี้ล่ะ แล้วพวกหล่อนยังใส่อยู่ทำไมกัน นัง**** อี**ก*** อี*****(เซ็นเซอร์ หยาบคายและเสื่อมมากมาก)Cita4.png
                 — คนที่ไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเป็นใคร

Cita3.pngไอ้หื่นข้างบนเอ๊ย ชั้นรู้นะเฟ้ยว่าแกคิดอะไรอยู่นะCita4.png
                 — ท่านผู้นั้น

Cita3.pngจะทันสมัยไปได้ยังไงหล่ะ ยิ่งทันสมัยมันก็ยิ่งมีช่องโหว่ให้แหกคอกหน่ะสิ เป็นเด็กเป็นเล็กจะอยากสวยเซ็กซี่ไปถึงไหนกันฮึCita4.png
                 — ระบัตรเลี้ยบ

Cita3.pngไม่มั้ง ยิ่งทันสมัยก็ยิ่งแพง ยิ่งแพงก็ยิ่งคอรัปชั่นได้ง่าย โธ่ โอ้เบ้บี้ โทร ส่งผลเสียทั้งต่อคนซื้อและต่อประเทศชาติCita4.png
                 — นักเกรียนเมืองบางท่าน (พูดสร้างภาพ)

Cita3.pngเสพเมถุนมันไม่เทพ เสพโมเอะเทพกว่าเยอะCita4.png
                 — โอตาคุ

[แก้ไข] บทความอื่นที่เกี่ยวข้อง

การ์ตูนโป๊

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น