ไร้ข่าว:หน้าหลัก

(เปลี่ยนทางมาจาก News)
UNNEWS

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ข่าวภาษาเทย
แหล่งข่าวลวงเสรีที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 15:48 น. ตามเวลาท้องถิ่น
เว็บย่อ: http://ไร้สาระนุกรม.com/wiki/News

พี่ตูย ยังวิ่งต่อไป (เมื่อไรจะถึง ฟะ)

อัพเดทไร้ข่าวด่วนล่าสุด
0-0

โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน

โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน นินจา แล็บบัลลาสต์แฟล็ต ยากูซ่าบร็อกโคลีอัลบัมดิกชันนารีห่วย วีนเช็งเม้ง แอ็กชั่นอิเหนาเฉิ่ม เดบิตฟีดสตาร์ทคาร์โก้บัลลาสต์ สแควร์มอลล์คาสิโนสเปค จิตเภทเรตติ้งซิตี ด็อกเตอร์มลภาวะตนเองลาตินเพาเวอร์ สปาบูติคเปียโนเสกสรรค์ ฟลุกโต๋เต๋ชีส คอนเซ็ปต์แจมเอาต์ไลฟ์ โบว์แรลลีเอาท์คอมพ์สเตชั่น โซลาร์ เนอะซูมโฮลวีตออร์แกนิคแฟรนไชส์
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก_ๆ_ที่แท้โอ้ละพ่อ

จากข่าวที่โด่งดังกระหึ่มโลกแห่งเกรียนอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องข้อสอบโอเน็ตสุดเทพของกระทรวงไดโนเสาร์เต่าล้านปีแห่งประเทศเทยขณะนี้ ซึ่งแต่เดิม ประกาศว่าจะออกข้อสอบตามหลักสูตร แต่ออกข้อสอบแบบแปลก ที่แท้ หยิบผิด
» อ่านต่อในฉบับ

0-0

แฉ!แฮรี่เป็นเกย์ มีชู้กับมัลฟอล์ย เจนนี่ฉุนจัด กระทรวงเวทย์มนตร์เป็นลม

ฮอกวอร์ด - กระทรวงเวทมนตร์ร่ำไห้! เมื่อวีรบุรุษของพวกเขาเป็น...เกย์! หลังจากที่ท่านไอ้วอลเดอะมอลต์และไอ้ท่านแม้ว ได้นำรูปหลักฐานมาให้ทางกระทรวงเวทย์มนต์์์โดยบอกว่าแฮรี่เป็นเกย์นั้น ในคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2571 เกิดเหตุมีเสียงดังจากคาถาชักตาย(กรีดแทง)เปรี้ยงใหญ่ ทางผู้คุมหื่นกามก็ไปที่เกิดเหตุ... และพบไอ้วอลเดอะมอลต์และแม้วนอนชักกระเด๋วๆพร้อมทั้งพูดว่า "Harry is Gay" พร้อมทั้งถือรูปหลักฐานไว้ด้วย
» อ่านต่อในฉบับ

BTSGrean1.jpg

รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน

นี่แค่เริ่มต้น ผู้กำกับ "รถไฟฟ้า มาหาเฮียนะเธอ" ก็ไมเกรนแดกติ่งสมองซ้ายทันที เมื่อต้องยำดาราค่าตัวหมื่นล้านทั้งสามคน มายัดในหนังเรื่องเดียวกัน แต่มั่นใจมั่วเสร็จทันตรุษจีนเตี๊ยะแน่นอน เปิดตัวภาคแรกสวยหรูกว่า 999,999,999,999฿ (ไอสัดอีกบาทเดียวทำไม่ได้) โปรโมเตอร์ได้ใจส่งภาคสองจ่อคิวทันที พร้อมแขกไม่ได้รับเชิญแน่นจอ ...
» อ่านต่อในฉบับ

300px-Mako.jpg

เกรียนวอลมอเตอร์ฟ้องกลับเฟี้ยว ฐานก่อเกรียนข้อมูลธุรกิจ

เอเจนซี บรั่นดีจีน – บริษัทเอกชนผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศเทย ‘เกรียนวอล มอเตอร์’ (กำแพงเมืองเกรียน) เดินเกมโต้ข้อกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรถยนต์ แต่งทนายยื่นฟ้อง ‘เฟี้ยว’ ฐานจารเกรียนข้อมูลลับทางธุรกิจ โดยหลักฐานที่เกรียนวอลมอเตอร์นำมาฟ้องบริษัทเฟี้ยวครั้งนี้ เป็นภาพรถยนต์ที่ถูกเฟี้ยวแอบถ่ายอย่างลับๆ และนำมาแสดงต่อศาล ขณะที่บริษัทเฟี้ยวได้ยื่นฟ้องเกรียนวอลมอเตอร์ ด้วยข้อกล่าวหาว่า ผู้ผลิตรถยนต์ของเทยได้ลอกเลียนแบบรถยนต์เฟี้ยว...
» อ่านต่อในฉบับ

ไร้ข่าวอื่น ๆ

หัวข้อข่าว
โดนัทโปสเตอร์จูนจอหงวนคอร์รัปชัน
น้ำส้ม โซรี่
ราชอาณาจักรพันธชัยกำเนิดแล้ว
โหดสัสบินเรียบร้อยแล้ว
ข้อสอบข้อเขียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง
เจาะเวลา หา ลุงสป็อค พบลุงสป็อคไม่ได้ตาย แค่ย้อนเวลา ไปในโลกอดีต
ศาสนจักรแห่งปีศาจสปาเก็ตตี้ลอยฟ้า มีเจ้าประคุณหลวงพ่อประจำในประเทศไทยแล้ว!!
ฝรั่งนักท่องเที่ยวชมเปาะ "กฎอัยการศึก" แสนอุ่นใจ ทเห่อไทยไว้ใจได้มากกว่าตำกวด
เฟคบุ๊กจะเริ่มเก็บค่าบริการ 100 บาท ต่อเดือน เริ่ม 1 พฤศจิกายน
วิเกรียนพิเดียโดนแบนชั่วคราว! เหตุเนื้อหาไม่พอใจทั่นผู้นำ
เว็บสำนักนายกฯ โดนแฮค!!!
สงคราม PRAMOOL VS JKG ครั้งที่ 2 อุบัติขึ้นอีกแล้ว เพียงเกรียนปากดีแค่ตัวเดียว
ย้วยเบอร์ดวงซวย โดนทเวอร์ติ๊ดยึดอมยิ้ม
ข้อสอบที่โหดกว่าโอเน็ตของท่านผู้นั้น
สมาชิกวิเกรียนโวย บอตทำเซิฟแลค จิมมี่เวรไม่ทราบ ยันไถตังต่อไป
เปิดศึกดราม่า!ป๊าตร๊อฟ ปะทะ นโปเกรียน
เด็กเครียดขี้ไม่ออกจนหลับ
อันนิวส์ ไร้ข่าว/28/08/2010
อันนิวส์ ไร้ข่าว/31/10/2010
ข่าวฉาว "แฉ 3 ระดับล้มหิ้ง" โอละพ่อ ที่แท้รถ 3 รุ่น
สงครามกระดาษแข็งกร่อย ผู้คนนับล้านไม่ต้องการรางวัลจากบร๊ะเจ้า
รัฐบวมเตรียมจ้าง"วัวนัน"สืบหา"ชายชุดดำ"
พบแล้วสาเหตุที่ข้อสอบโอเน็ตแปลก ๆ ที่แท้โอ้ละพ่อ
เรื่องของหยง!ฉบับอนิเมเปิดกล้องแล้ว!!!!
ไร้สาระนุกรมต้องการหาแนวร่วมเพื่อการสังคายนาครั้งยิ่งใหญ่ของไร้สาระนุกรม!
รถไฟฟ้าฯ จ่อทำภาคสอง หลังทะลุแสนล้าน
40 ตท.10 แห่เข้าเพื่อไทยหลังเกษียณ “มาร์ค” ขู่ 'ตัดเบี้ยยังชีพคนชรา 500 บาท'
พบเฒ่าวัย 77 ไอคิวเท่าเด็ก 2 ขวบ พรรคเพื่อไทยจองตัวแล้ว
พบ 2 ขวบไอคิวเท่าไอน์สไตน์ สถาบันอัฉริยะจองตัวแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ - เพิ่มเติมแก้ไข

ประชาสัมพันธ์ :: วันนี้ดองเพชรเอาไปใช้เพื่อ ข้อมูลปกปิด เนื่องจากขาดแคลนมากในจำนวน 5555555555 เพชร ไว้ใช่สุ่มกาชา (เพชรหายาก)

เขียนข่าวใหม่

ข่าวที่ท่านเขียนในนี้จะแสดงในหัวข้อ"ไร้ข่าวอื่น ๆ"โดยอัตโนมัติ

หากเขียนผ่านทางอื่นไร้ข่าวของท่านอาจไม่ขึ้นแสดง

กรุณาตรวจสอบบทความล่าสุดก่อน ว่ามีใครเขียนบทความไปแล้วหรือยัง

ช่วยเหลือ

ไร้ข่าวล่าสุด:

เพิ่มข่าวล่าสุด

สายเกรียนบินของเวียดกามเขาอะเมซิ่งกว่าชัดเจน (ที่จริงของเทยแลนด์เคยอะเมซิ่งกว่ามาแล้ว แต่โดนแบน เลยไม่ได้อะเมซิ่งอีกเลย)

ไร้ข่าว (UnNews) - ที่เก็บถาวร

ไร้ข่าวคอลัมน์

ท่านผู้นั้น ต้องการหาคู่ใจ

MrDปิตตา.jpg
ท่านผู้นั้น หนุ่มลิงเสียงเห่ยหน้าตาลาว ยังไม่ได้เดบิว ร้องเพลงไม่ได้เรื่อง แต่ทางบ้านการงานดีพอให้โดนประจานออกทีวีได้ ต้องการคู่ใจ
คุณสมบัติ ไม่สนใจฐานะ ไม่สนใจหน้าตา ไม่สนใจIQ ขอเพียงเป็นลิงบาบูนสาวยอมค้นเห็บหมัดบนหัวกินก็พอ

การ์ตูนแก๊กสี่ช่อง

ประจำวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม

Cartoon003.jpg

ทำนายดวงชะตา

ประจำวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร 
วันนี้หากใช้เงินมากเกินตัวอาจจะต้องไปกู้หนี้ยืมสินเขาได้ ไปตลาดถ้าต่อราคามากๆ อาจถูกแม่ค้าด่า ดาวประจำตัวยังโคจรรอบคลองเตย ให้รีบไปทำงานแต่เช้า ถ้าไปสายจะถูกเจ้านายเขม่น ถ้าปวดหัวก็ให้นอนพักผ่อน อย่ากินแอสไพรินตอนท้องว่าง และอย่ากินกาแฟก่อนนอนเพราะจะทำให้นอนไม่หลับ เด็กเกิดวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายควรรีบทำสูติบัตร เมื่อถึงวัยเรียนก็ควรพาไปเข้าเรียน ถ้าเลี้ยงไม่ดีจะกลายเป็นโจร ถ้าเลี้ยงดีอาจได้เรียนมหาวิทยาลัย ในช่วงอายุ 5-7 ขวบ ควรพาเด็กไปเที่ยวเขาดิน

วันนี้ในอนาคต

18 ธันวาคม: ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

  • พ.ศ. 2554 สงครามลานธรรมจักร-คลองขวางตะวันตก ครั้งที่ 5 โดยที่คลองขวางตะวันตกเป็นผู้ชนะทำให้ลานธรรมจักรยังถูกปกครองของคลองขางตะวันตกต่อไป

พาดหัวข่าวในปี 2568 | 2567 | 2566 | 2565 | 2564 | 2563 | 2562 | 2561 | 2560 | 2559 | 2558 | 2557 | 2556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 | 2549
พยาเกรียนอากาศล่าสุดจากกรมอุดตูดนิยมแม่ระย้า :: เพิ่มรายงานอากาศที่นี่

บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศไชหน้ายังคงปกคลุมบริเวณภาคอีสานตอนบนและทะเลจีนใต้ ทำให้มีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นแฉะจากอ่าวเทยเข้ามาปกคลุมบริเวณประเทศเทยตอนบน ส่งผลให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกฟ้าร้องเปรี้ยงปร้างได้ในระยะนี้

น้ำดื่มตรา“หมาไม่เเดก”เย็น สดชื่น ซาบซ่า สนใจติดต่ออาเบะ

พื้นที่สำหรับโฆษณา อยากลงโฆษณาติดต่อที่นี่
อันนิวส์ ไร้ข่าว ประจำเดือนนี้
28 08 2010.PNG

อันนิวส์ ไร้ข่าว ฉบับต่างๆ
ก.ค. 2553 , ส.ค. 2553

ไร้ข่าวในภาษาอื่นๆ

โครงการเพ่น้อง

นอกจาก ไร้ข่าว แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
ไร้สาระนุกรม
สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
   
ไร้ข่าว:หน้าหลัก
ไร้ข่าว
แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
ไร้ภาพ
รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
ไร้พจนานุกรม
พจนานุกรมไร้สาระ
ไร้วิทยาลัย
รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
ไร้คำคม
ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
ไร้ซอร์ซ
เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
สภาน้ำชา
แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
บริจาค
แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

โดยหากคุณคิดว่าโครงการเหล่านี้เจ๋ง และมีจิตศรัทธาต้องการร่วมสมทบทุน คุณสามารถร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิได้ โดยสิ่งที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมด จะถูกนำไปสมทบทุน "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้ Mr.D" หรือโครงการ "ปล่อย Mr.D คืนสู่ป่า" และโครงการ"หาบ้านให้แมวจรจัด"ในอนาคต

สถานีย่อยและโครงการอื่นๆ
Portal.png

การ์ตูน · การบิน · คอมพิวเตอร์ · เพลงและดนตรี · นิยายและเรื่องแต่ง · ฟอร์เวิร์ดเมล · ศาสนาและความเชื่อ · ประเทศไทยและประเทศเทย · โลกของเรา ·การเมีย · บุคคลสำคัญ · เสื่อม
โครงการพิเศษ ที่ยังไม่เป็นสถานีย่อย... ที่เห็นมีชื่อเป็นสีแดงข้างบนนั่นแหละครับ!