กฎเกรียน

กฎเกรียน คือกฎที่มักจะตั้งโดยบุคคลเพียงบุคคลเดียว เพื่อตอบสนองความต้องการของตนเองให้ได้มากที่สุด

ทำไมต้องกฎเกรียน?[แก้ไข]

เพราะมันตั้งโดยเกรียน

ซึ่งเชื่อว่าตนเองใหญ่คับฟ้า ทั้งๆที่ตนเองก็เป็นคนเพียงคนเดียวที่ถึงตายไปก็ไม่ทำให้พระอาทิตย์เปลี่ยนทิศขึ้นในโลกนี้

โดยคนพวกนี้มักจะเปลี่ยนแปลงกฎที่เคยมีอยู่แล้วทั้งสากลโลกให้มาเชื่อเข้ากับกฎที่ตนเองตั้งได้อย่างน่าอัศจรรย์ ว้าว! เจ๋งจริงๆ

สถานที่ซึ่งสามารถพบกฎเกรียน[แก้ไข]

  • ทุกที่!

ตัวอย่างของกฎเกรียน[แก้ไข]

  • ตูถูกเสมอ!
  • คนอื่นผิดเสมอ!
  • เพราะประชาธิปไตย มันแปลว่า ประชาธิปตู คือตูจะทำอะไรก็ได้ แม้มันจะไปเดือดร้อน หรือล่วงละเมิดสิทธิ์ผู้อื่นก็ตาม
  • ต้องเทพ!!
  • แตกต่างต้องตาย!!!

ผู้นำกฎเกรียนไปใช้[แก้ไข]