กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ กระทรวงทำลายล้างเทคโนโลยีและปิดกั้นการสื่อสาร

กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นกระทรวงที่ถูกสมมติขึ้นในประเทศสารขัณฑ์ เพราะไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้จริงๆ เนื่องจากข้าราชการทุกคน ติดเว็บโป๊งอมแงมกันหมด แต่รายละเอียดของกระทรวงในจินตนาการมีดังนี้

จุดมุ่งหมายของกระทรวง[แก้ไข]

เพื่อปิดกั้นสิ่งที่ควรรู้ไม่ให้รู้ เผยแพร่สิ่งที่ไม่อยากรู้ให้รู้ ส่งเสริมความดักดานของประชาชนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะหน้าที่คือป้อนข้อมูลผิดๆ และ ปกปิดข้อมูลที่ถูกต้อง ตามใบสั่งของผู้มีอำนาจสั่งการมา

หน้าที่หลัก[แก้ไข]

ปิดกั้นข้อมูลของสิ่งเหล่านี้ไม่ให้ประชาชนรับทราบ

  • ข้อมูลของเว็บทั้งหลายที่เกี่ยวข้องกับ พ.ต.ท. ดร. ทุจศิล กินชะมัด
  • เว็บโป๊ สิ่งลามก ผิดศีลธรรมอันดีงาม
  • สิ่งที่ขัดแย้งกับ คมช. ทุกประเภท
  • ส่งวอร์รูมไปตามบอร์ดต่างๆ ที่คาดว่า วัยรุ่น และ วัย เกรียน ชอบเข้าไปมั่วสุม เพราะวัยรุ่นและวัยเกรียนจะหลอกง่ายเหมือนควาย และ บ้าพลัง

ผลงาน[แก้ไข]

  • ปิดกั้นเว็บ หลอดคุณ สำเร็จ
  • ปิดกั้นเว็บลามกได้มากมาย ทำให้สังคมประเทศดีขึ้น อาชญากรรมน้อยลง คนไทยหันมาฟังธรรมะ และ เข้าวัด ทำบุญจนล้นวัด พระไม่เป็นอันจำวัตร เพราะคนมาฟังธรรม 24 ชม. จนทำให้พระต้องเข้ากะกันเทศนาชาวบ้านเป็นที่น่าชื่นชมนัก
  • ปิดกั้น ความเห็นที่ขัดแย้งกับ คมช. เอ้ย..เป็นภัยต่อประเทศ และ ความมั่นคงต่อฐานะการเงินของ คมช.

ที่ตั้ง[แก้ไข]

ข้อมูลปกปิด ไม่รู้ เป็นความลับ เพราะโดนปิดกั้นไปหมด

จำนวนเจ้าหน้าที่[แก้ไข]

ไม่แน่ใจ แต่เท่าที่ทราบ อายุเฉลี่ยของเจ้าหน้าที่ ไม่ต่ำกว่า 55 ปี บริบูรณ์ ระดับ IQ ไม่เกิน 65