กวนตีน

สุดยอดหนังกวนตีนแห่งปี ดูจบปุ๊บ เข้าใจปั๊บ
วิธีการกวนตีนที่ถูกต้อง

กวนตีน คืออาการชนิดหนึ่งของโรคเกรียน ผู้ที่ติดโรคมักจะเเสดงท่าทีหรืออาการวอนตีน โดยผู้ที่บังเอิญเข้ามารับรู้จะเกิดอาการคันอวัยวะเบื้องล่างที่ใช้เดินอยากเอาขึ้นมาลูบใบหน้าของผู้ที่ทำการกวนตีน อาทิเช่นการเยาะเย้ย ถากถาง พูดไม่เข้าหู จี้ใจดำ ปล การกวนตีน ควรใช้อุณหภูมิที่เหมาะสมไม่สูงหรือต่ำจนเกินไป ไม่เช่นนั้นตีนจะเปื่อยหรือไม่สุก

อาการกวนตีน[แก้ไข]

โดยทั่วไปเเล้วผู้ที่เริ่มวอนตีน มักจะพยายามหลายๆวิธีให้โดนตีนจากบุคคลรอบข้าง

  • การใช้เท้าข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้าง หมุนเป็นวงกลม ไม่ว่าจะบนบก ในน้ำ หรือในอากาศ ถือเป็นการ "กวนตีน" ทั้งสิ้น
  • การยักคิ้วข้างเดียวใส่เด็กช่างกลพร้อมยกมุมปากและยักไหล่ตามไปด้วย
  • การพูดจาหาเรื่องชาวบ้าน
  • การทำหน้าว่างในไร้สาระนุกรม
  • การหลอกด่า
  • [[== == การเดินตามคนอื่นโดยการอยู่ด้านหลังเเล้วเเบบประชิดตัว
  • การด่า พ่อเเม่คนอื่นลับหลังโดยพูดเสียงดัง เมื่อไม่อยู่ == ==]]

คำถามกวนตีน[แก้ไข]

ตัวอย่างที่หนึ่ง1[แก้ไข]

  • คำถามกวนตีน
    • พี่คับ
    • อะไร
    • เมื่อวานพ่อพาไปโรงพักคับ
    • เออ แล้วไงวะ
    • คนไหว้พ่อทั้ง สน เลยคับ
    • โห แสดงว่าพ่อใหญ่มาก
    • เปล่าคับ พ่่อผมเป็นพระ

ตัวอย่างที่2[แก้ไข]

  • ณ ห้องเรียน...เด็กนักเรียนชาย 2 คนกำลังสนทนากันอยู่...
    • ดำ - ไอ้แดงการบ้านวิทย์เสร็จยังวะ
    • แดง - ไอ้แดงการบ้านวิทย์เสร็จยังวะ
    • ดำ - ดีๆคาบต่อไปแล้วเอามาลอกดิ๊
    • แดง - ดีๆคาบต่อไปแล้วเอามาลอกดิ๊
    • ดำ - สัดดีๆอย่า "กวนตีน"
    • แดง - สัดดีๆอย่า "กวนตีน"
    • ดำ - กูไหว้หล่ะขอกูลอกหน่อย
    • แดง - กูไหว้หล่ะขอกูลอกหน่อย
    • ดำ - กูขอร้องมึงมันจะเลยพักเที่ยงแล้วเร็วๆ
    • แดง - กูขอร้องมึงมันจะเลยพักเที่ยงแล้วเร็วๆ
    • ดำ - พ่อกูชื่อขาวแม่กูชื่อเขียวกูควยยาว1นิวอ้วยเตี้ยดำจีบใครไม่เคยติดโสดสนิทมือสาวก็ยังไม่เคยโดน..
    • แดง - .....
    • แดง - แรงไปละสัด...
    • ดำ - เลิกได้แล้วใช่ป่ะงั้นเอามาลอก
    • แดง - เลิกได้แล้วใช่ป่ะงั้นเอามาลอก
    • ดำ - ควย!!!!!!

ตัวอย่างที่3[แก้ไข]

ประโยค 18+ ประโยคลามกอนาจาร

  • มีคนโทรมาผิดสาย เเต่ไม่ยอมบอกว่าโทรผิด
    • คนโทร(ผิด)-ฮา โหลจ้า น้อง.......ตอนนี้ทำไรอยู่จ๊ะ ???
    • คนรับ(เสียงผู้ชาย) - อ๋อ ตอนนี้เธอนอนกับผมอยู่ กำลังได้ที่เลย
    • คนโทร - ไอ้ สัส นั้นเเฟนกุ
    • คนรับ - เเล้วยังไงวะ??
    • คนโทร - มึงอยู่ไหน ไอเหี้ย
    • คนรับ - ถามเเปลกๆ ก็อยุ่บนน้อง.......ยังไงละ
    • คนโทร - ควยๆ มึงอยากตายหรอ
    • คนรับ - กุจะขึ้นสวรรค์เเล้ว อ่าส์ อ่าส์ อู๊สส์(ร้องคราง)
    • คนโทร - มึงเอาดีๆ ดิไอ้สัส
    • คนรับ - อ่าส์ อ่าส์ อู๊สส์(ร้องครางต่อ)

ไปเย็ดแฟนเพื่อนน้ำแตกคารูหีแล้วไปบอกว่ากูเย็ดแฟนมึง จบ กินตีน ที่พึ่งกวนเสร็จ **ข้อความข้างต้นมีคำ 18+ ไม่ควรเลียนเเบบ หรือ ปฏิบัติโดยเด็ดขาด**

โทษของการกวนตีน[แก้ไข]

โดยที่วไปโทษของการกวนตีนคือการกินตีน เเต่บางกรณีอาจหนักกว่านั้น

เจ็บ ใช่เล่นๆ นะนั้น
                 — ไอ้เเบงค์กล่าวถึงคลิปด้านบน

กีนตวน หรือ กวนตีน หรือไม่ ให้เวลาพิซวยหัวตูดเอง เกรงกลังจัง กะละมังตังเม พะโล้โพ้เพ้ ไอ้เยดเข้จังไร