กองกำลังโลลิคอน

กองกำลังโลลิคอน
LMB Logo.png

ตราประจำกองกำลังแบบล่าสุด (เสอนเมื่อปี 2555+)
ปฏิบัติการ 2003 - 2019 (ผนวกกองกำลังเข้ากับหน่วย SHD ในฐานะพันธแม้ว)
ประเทศ ศาสนจักรวินเทอร์ฮาร์ท
เหล่าทัพ หน่วยโลลิ
กองพันโอตาคุ
หน่วยลอบเร้นยาราไนก้า
หน่วยแอ๊บแบ๊ว
หน่วยไอดอล
รูปแบบหน่วย กองทัพที่โมเอะที่สุดทุกสนามรบ
กำลังรบ สิบเอ็ดร.ด.กองพล (ก่อนวินเทอร์ฮาร์ทล่มสลาย)
มากกว่า 9,001 กองพัน (หลังวินเทอร์ฮาร์ทล่มสลาย)
ขึ้นตรงต่อ เอวังจังไร Y.M.C.A แม็คดอแนล
หน่วยขึ้นตรง ผู้นำไอดอลนาลิสท์
ที่ตั้งหน่วย หมาโห่ร้อง
สีประจำหน่วย ม่วง ชมพู หลากสี
คำขวัญ "โลลิ บันไซ!!!"
สงคราม
ครั้งสำคัญ
สงครามโลกครั้งที่สาม
ปฏิบัติการ
ครั้งสำคัญ
สงครามNirvana Force
ผู้บัญชาการ เอวังจังไร Y.M.C.A แม็คดอแนล

กองกำลังโลลิคอน (ปะกิด:Loli Moe Battallion) เป็นกองกำลังหลักของศาสนจักรไอดอลนาลิสท์ เพื่อใช้ในการป้องกันศาสนจักรและอาณานิคมไม่ให้เสียเอกราชถูกทำลาย เป็นกองทัพที่โมเอะที่สุดในทุกสนามรบ ไม่มีผู้ใดกล้าต่อกรกับศาสนจักรเพราะกองกำลังนี้ ยกเว้นแต่ยูริ พลังจิต ที่กล้าส่งกองทัพยูริมา ทั้งทเห่อราบ ธัญญา โบฤทธิ์ เกรียนดั้ม แม้แต่นิวเกรียน ก็ยังไม่สามารถทำอะไรศาสนจักรได้ จนจักรวรรดิยูริ ต้องพ่ายแพ้ไปในทุกสมรถูมิ และศาสนจักรวินเทอร์ฮาร์ท(เปลี่ยนชื่อแล้วว้อย)ก็ยังมีเอกราช ไม่เสียเอกราชให้กับยูริ พลังจิต ส่วนหนึ่งก็เพราะกองกำลังนี้ ในปีเบจิศักราช 2559 ศาสนจักรวินเทอร์ฮาร์ทได้ทำการก่อตั้งสาขาย่อยของกองกำลังไว้ในแมนฮัตตื้น นครนิวหอร์ค เพื่อทำการยึดนิวหอร์คมาเป็นอาณานิคมอุตสาหกรรม แต่ว่าสูญเสียกองกำลังจำนวนมหาศาลให้แก่หน่วย SHD ของอมาริเกย์ เลยได้ทำการประกาศสงบศึกและร่วมมือกับอมาริเกย์เพื่อสนับสนุนการกำจัดผู้ก่อเกรียนในหวออิชิตันแทน และได้ผนวกกำลังเข้าเป็นเครือพันธแม้วร่วมกับหน่วย SHD และได้ปะทะกับสมาพันธ์จูนิเบียว จากนั้นทั้งสามฝ่านเห็นว่าควรจะเจรจาสงบศึกมากกว่าที่จะมาตีกันเองเพราะตอนนี้รัฐบวมอมาริเกย์มีท่าทีไม่น่าไว้ใจ บวกกับว่าการล่มสลายของศาสนจักรวินเทอร์ฮาร์ทในสงครามย่อยอีกด้านได้ทำห้กองกำลังโลลิคอนถูกตัดขาดจากศาสนจักรอย่างสมบูรณ์และต้องหาพันธแม้วพึ่งพาด้วยตัวเองทั้งหมด จนถึงปัจจุบัน กองกำลังโลลิคอนได้ฟื้นฟูใหม่ในฐานะหน่วยรักษาเกินแบบปานกลางร่วมกับหน่วยงานเย็นเตร๊กที่จัดจำหน่ายอุปกรณ์กันขโมยในช่วงสงบ และพร้อมจะทำหน้าที่ทเห่อในยามมีเหตุด่วนได้ทุกเมื่อ

ประวัติ[แก้ไข]

ทเห่อเอกของกองกำลังโลลิคอนที่เหลือรอดจากการทำสงคราม(เดิมมี14คน)

กองกำลังโลลิคอน ถูกตั้งขึ้นมาหลังศาสนจักรไอดอลนาลิสท์ ก่อตั้งขึ้นมาได้ 1 ปีเท่านั้น เพื่อใช้เป็นกำลังป้องกันตนเอง ไม่เคยพ่ายแพ้ใครนอกจากแร็ปโซดี้ เนื่องจากแสนยานุภาพที่น้อยเกินไปของสาวน้อยโลลิ จึงได้เพิ่มเติมโอตาคุโรคจิต , สาวกยาราไนก้า และ ไอดอล,แอ๊บแบ๊ว ที่ได้มาเป็นประชากรอีกด้วย ทำให้ไม่มีผู้ใดกล้าลองดีกับศาสนจักรเลย

จนกระทั่งยูปิ๊ โรคจิต ได้ก่อสงครามโลกครั้งที่สามขึ้น หลังการประกาศสงครามกับศาสนจักรของจักรวรรดิยูริ ในสงครามไอดอลนาลีสท์ครั้งที่หนึ่ง ยูปิ๊ โรคจิต ได้ส่งทเห่อราบมารุกรานศาสนจักร กองกำลังโลลิคอน ก็ได้หว่านสเน่ห์ให้ทเห่อไม่เป็นอันสู้ ยูิปิ๊ โรคจิต ถึงกับเครียดหนัก จึงส่งกำลังทเห่อมาอีกในสงครามไอดอลนาลีสท์ครั้งที่สอง พร้อมกับทเห่อเอก ธัญญา และ โบฤทธิ์ แต่กองกำลังโลลิคอน ก็ได้จัดการกับทเห่อเอกทั้งสองไปอย่างง่ายดาย จากสงครามครั้งนี้ ทำให้แสนยานุภาพของกองกำลังโลลิคอน เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ในทวีปเอเชย และทวีปโอตาคุ

เอวังจังไร Y.M.C.A แม็คดอแนล ผู้มีญาณวิเศษ(ที่เนกิมะก็มี แล้วมันวิเศษตรงไหน) ได้มองการณ์ไกลว่า ยูปิ๊ โรคจิต มุ่งหมายจะทำลายศาสนจักรไอดอลนาลิสท์เป็นครั้งที่สาม และเป็นครั้งสุดท้าย และเป็นสงครามศักดิสิทธิ์ จึงให้กองพลโลลิ เรียนวิถีหมีวิชามาร โดยการให้สาวน้อยโลลิหลอกให้สัตรูหลงสเน่ห์แล้วแปลงร่างเป็นหมีปีศาจกัดกินศัตรู

แต่กลยุทธิ์นี้ก็ไม่ได้ผล เมื่อ เทเรน โพรมิเนนส์ รู้ทันกลยุทธิ์นี้ ในสงครามNirvana Forceจึงสั่งยิงสาวน้อยโลลิทันที ที่จะมาคอยหลอกล่อพวกคนของเขา แต่ด้วยแผนการอันแยบยลของเนกิมะ ทำให้กองกำลังผู้ประท้วงตายหมดสิ้น

แต่ควาล้มเหลว ของกองกำลังยังไม่หมดสิ้น เมื่อ ยูปิ๊ โรคจิต ได้ส่งจอมมารอิกนอแรนเทีย ย่ำยีศาสนจักรไอดอลนาลีสท์อย่างแรง ทั้งฉี่รดเมืองเนกิมะ หรือขี้ทั่วๆ อาณาจักร โดยตอนนี้ ยูริ พลังจิตหนีโกยแน่บไปเขตของตัวเองแล้ว(เพื่อทำสงครามล้มยูหลบ ปล่อยให้จอมมารอิกนอแรนเทียคอยปลดปล่อยสวัสดิกะไปทั่วศาสนจักรก็แล้วกัน ซึ่งตอนนี้ จอมมารอิกนอแรนเทียคืออุปสรรคสุดท้ายที่ชาวศาสนจักรไอดอลนาลีสท์ต้องปราบมัน

กองกำลังโลลิคอน ไม่สามารถปราบจอมมารผู้นี้ได้เลย(พร้อมทั้งเสียทเห่อเอกไป 1 นาย) และเอวังจังไร มาประลองฝีเท้า เอ๊ย ฝีมือ กับจอมมารโดยตรง แต่เอวังจังไร ก็แพ้เกือบสิ้นชีพ จนอับอายขายหน้ามาก จึงออกกดระเบียบรัด(ถึงแม้จะไม่เท่ากับระบัตรเลี้ยบ พงศ์ทำพิษก็เถอะ) ว่า "มาตรา XXXX ย่อหน้าที่ YYYY ผู้ที่โมเอะถึงระดับของระเบียบกองทัพทุกคนจะต้องไปเป็นทเห่อ เป็นเวลา 20 ปี" และส่วนใหญ่ ทเห่อทั้งหมดของศาสนจักรก็จะมาจากที่นี่และฝึกที่นี่(แต่ที่มาจากดินแดนใหญ่ก็มีเหมือนกัน)

กองกำลังโลลิคอน ได้ปฏิบัติการอย่างไม่เป็นทางการอีกครั้ง ใน สงครามการ์ตูน แต่ก็พ่ายแพ้ไม่เป็นท่า อีกทั้ง เขตบริหารพิเศษหมาโห่ร้อง สถานที่ฝึกทเห่อก็ถูกทำลาย จึงไม่มีสาวน้อยโลลิมาเข้ากับกองทัพอีก สุดท้าย ศาสนจักรวินเทอร์ฮาร์ทก็ถูกทำลาย

แต่ในอนาคต หลังสงครามโลกครั้งสุดท้าย กองกำลังโลลิคอน ก็กลับมาอีกครั้ง ด้วยการนำของ ท่าน อารีนะ ไดโทคิน เทพเจ้าแห่งอนาคต ผู้ก่อตั้ง สาธารณรัฐนูปเวร โดยใช้ชื่อกองกำลังว่า ยุวชนอารีน่า

การฝึกทเห่อ[แก้ไข]

ทเห่อที่นี่ ฝึกไม่เหมือนใคร เพราะว่า

Cquote1.png เราเน้นความโลลิมากที่สุด แต่ว่า เราฝึกตามสายที่แต่ละคนอยากมา Cquote2.png
เอวังจังไร Y.M.C.A แม็คดอแนล

แต่ว่าสายสาวน้อยโลลินั้น ต้องฝึกวิถีหมีวิชามาร เพิ่มเข้าไปอีก

การจัดกำลัง[แก้ไข]

การปฏิบัติการจิตวิทยา เป็นการปฏิบัติเพื่อให้มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของฝ่ายตรงข้ามหรือฝ่ายเป็นกลาง ให้มีประโยชน์ต่อการปฏิบัติภารกิจของฝ่ายเรา ไม่ว่าจะเป็นการยุยงด้วยการใช้สื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นใบปลิว การกระจายเสียง ให้ทหารชั้นผู้น้อยไม่เชื่อฟังผู้บังคับบัญชา ทำให้เกิดการเดินขบวนของประชาชนในการต่อต้านรัฐบาลตนเอง การสร้างความหวาดกลัวด้วยการใช้ใบปลิว ซึ่งอาจจะทำให้ข้าศึกยอมแพ้โดยไม่ต้องทำการรบ ทั้งโดยการใช้เครื่องขยายเสียง วิทยุ สื่ออินเทอร์เน็ต และการสื่อสารมวลชนด้านอื่นๆ

การปฏิบัติภารกิจโดยตรง ภารกิจนี้เป็นการใช้กำลังในการเข้าทำลาย ยึดที่หมายที่ต้องการ เพื่อการปฏิบัติการอื่น เช่น การยึดสนามบิน การโจมตีที่เก็บเสบียงหรือที่บัญชาการของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเป็นภารกิจที่สิ้นเปลืองทรัพยากรมาก ตั้งแต่การสร้างหน่วยที่จะไปทำภารกิจนี้ ซึ่งจะทำเมื่อที่หมายดังกล่าวถ้าไม่ยึดหรือทำลายแล้ว ภารกิจจะไม่สำเร็จ

การลาดตระเวนพิเศษ เป็นการลาดตระเวนและเฝ้าตรวจโดยหน่วยรบพิเศษโดยลำพังหรือ ผ่านทางกำลังกองโจร วัตถุประสงค์เพื่อการยืนยัน ปฏิเสธข่าวสาร สมมติฐานที่ได้มาก่อน ด้วยการตรวจการณ์ หรือวิธีการรวบรวมอื่นเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลเกี่ยวกับขีดความสามารถ เจตนารมณ์ และการปฏิบัติ ของข้าศึกหรือที่มีแนวโน้มจะเป็นข้าศึก การปฏิบัติการลาดตระเวนพิเศษอาจจะเกิดขึ้นเพื่อความต้องการการลาดตระเวนทางนิวเคลียร์ ชีวเคมี หรือเพื่อหาข้อมูลด้านอุตุนิยม อุทกศาสตร์ ภูมิประเทศ ในพื้นที่หนึ่ง การต่อสู้การก่อการร้าย

การป้องกันภายในให้กับมิตรประเทศ เป็นการปฏิบัติเพื่อช่วยเหลือมิตรประเทศให้เกิดความมั่นคง ด้วยการสนับสนุนงานด้านต่างๆ เช่น การฝึกเจ้าหน้าที่ตำรวจ การสนับสนุนด้านการศึกษา โดยเป้าหมายคือช่วยให้มิตรประเทศมีความมั่นคง ซึ่งเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศทางอ้อมและนำมาซึ่งความมั่นคงของภูมิภาค

ข้อมูลปกปิด

แกลลอรี่ภาพ[แก้ไข]

ข้อมูลปกปิด

คุณสมบัติของทเห่อของกองทัพ[แก้ไข]

  • เป็นผู้ที่โมเอะ(สำหรับคนที่โมเอะถึงขั้นของกองทัพ จะโดนลากตัวเชิญให้มาเป็นทเห่อ)
  • สาวน้อยโลลิต้องใช้วิชามารได้(แต่สาวน้อยโลลิที่ใช้วิชามารได้ก็จะโดนลากตัวเชิญให้มาเป็นทเห่อเหมือนกัน)
  • (แต่ว่าผู้ที่ใช้วิชามารได้ก็จะโดนเอวังจังไรเปลี่ยนให้เป็นสาวน้อยโลลิ (แล้วก็จะโดนลากตัวเชิญให้มาเป็นทเห่อ)
  • ผู้ที่เป็นโอตาคุต้องโรคจิตโคตรๆ
  • ไอดอล ที่เป็นทเห่อต้องแอ๊บแบ๊ว (แต่แอ๊บแบ๊วธรรมดาก็โดนลากตัวเชิญให้มาเป็นทเห่อเหมือนกัน)
  • ห้ามเป็นลูกศิษย์สาวทั้ง31 คนของเนกิมะเด็ดขาด(ทัตดอกไม้ มาม่ะ กับ ซากุระฮากริบ วายซินะ เป็นกรณีพิเศษ)