การนอกใจ

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับการนอกใจ หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ เนชั่วทีวี
Nice boat.gif
It's such a nice boat!

บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nice Boat ซึ่งรวบรวมทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรือ
จริงจริงแล้วผู้จัดทำโครงการนี้ไม่สนใจเรื่องเรือเลยสักนิดเดียว
แค่เห็นว่าบทความนี้มีคำว่าเรือ หรือกล่าวถึงเรือเท่านั้นเอง
แต่คุณไม่ต้องสนใจอะไรหรอกเพราะที่นี่คือไร้สาระนุกรม

ลากอีดอกนี่ไปประหาร!!!!!!!!!
                 — คณะลูกขุนที่ตัดสินคดีให้เป็นธรรมกับเหยื่อของการ NTR

ชู้~ ก็เป็นแค่ชู้ทางไลน์~
                 — ถานิน อินเกรียนเทพ

เมียพี่มีชู้~ ชาวบ้านรู้กันทั่ว
                 — ยาย เหมืองสิงฮ้า

เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น
                 — เสาวรส ปากกาพัง

ตัวชั้นถูก NTR โดยคุณ นี่หรือพ่อนักบุญ แท้จริงมึงเงี่ยนนี่หว่า
                 — พังโทรบ๊อบ "จูนิเบียว" บลิทซ์เทนเบิร์ก : ไปเบียวกันต่อได้

DramaticQuestionMark.png
คุณรู้หมือไร่...
เดิมทีบทความมีแผนจะใช่ชื่อว่า "การนอกไต" แต่ว่าวันต่อมาผู้เขียนคนแรกโดนผู้ตรวจการแผ่นดินอาเรียไซต์ NTR บทความให้ใช้ศัพท์ตรงไปเลยเพราะเห็นว่ามันอ่านง่ายดี จะซับซ้อนทำพรื้อนิ

การนอกใจ (ปะกิด:Infidelity/โรแม้วจิ:Netorare/ยุ่นปี่:寝取られ/อ.ษ.ย.:NTR) คือเหตุเกรียนที่เกิดจากการแอบมีชู้ทางไลน์ ผัวไม่ยอมโล้สำเภา เมียเบื่อไอ้หนอนน้อย เมียไม่ดึงดูดทางเพศ ผัวไม่ยอมเบิร์น เมียไม่ยอมออรัล ฯลฯ ซึ่งเป็นการกระทำอันละเมิดแก่คู่ครองทั้งทางอารมณ์ปกติและอารมณ์ทางเพศของคู่คอง การนอกไตนอกเหนือจากการกระทำแล้วยังรวมไปถึงความรู้สึกว่าคนอื่นดูน่าซดโฮกมากกว่าคู่ฟัคของตนด้วยเช่นกัน การละเมิดแก่คู่ครองสามารถส่งผลข้างเคียงได้เช่นความอิจฉาทางเพศสัมพันธ์ การก่ออริแก่กัน และอาจลุกลามไปถึงการที่คู่ครองอยู่ในสภาพยานเดเระ

เริ่มต้นการค้นพบ[แก้ไข]

เนื่องจากบักหำน้อยกินสีได้ทำบัญชีหนังหมา Kinsey Report เพื่อบันทึกการกระทำอันละเมิดแก่ไวฟุและฮัสแบนโดะชาวบ้านในช่วงปีจูนิเบียวศกฯ 1950 เพื่อแส-ดงให้พลเมียเห็นว่าการโล้สำเภาหลังสมรสนั้นมีความสำคัญพอๆกับช่วงก่อนสมรสเพราะสามารถป้องกันความเสี่ยงต่อการ NTR ได้ โดยฝ่ายวิจัยได้ออการะบุว่าจากพลเมียอมาริเกย์ทั้งหมดมีผู้ชายแค่ 33% และผู้หญิงแค่ 25% ที่เยกันหลังแต่งแล้ว ทำให้ NTR ถูกระบุเป็นวาระแห่งาติเลยทีเดียว

อ้างอึ้งจากแบบสำกวดอีกครั้งที่นิวหอร์กและชินคันเซ็ง การ NTR พบได้ที่กลุ่มผู้มีอายุต่ำกว่า 35 หรือมากกว่า 60 โดยสังเกตข้อมูลจากการสารภาพทางตรงควบคู่กับการนับยอดจำนวนกรณีพิพาทใครเป็นพ่อของเด็ก

สิ่งที่เกิดขึ้นจากการ NTR[แก้ไข]

การ NTR สามารถส่งผลกระทบทางอารมณ์โดยตรงต่อคู่ครองที่ถูก NTR ได้ โดยจะเพิ่มระดับตามช่วงของการ NTR

ก่อน NTR[แก้ไข]

ในช่วงก่อนเกิดการกระทำ NTR นั้นถือเป็น่วงสำคัญเพราะแค่คอนเซ็ปต์ของการ NTR ตัวมันเองก็ทำคู่สมรสกลัวหำหดแล้ว ใครที่ไหนมันอยากจะไปโดนแทนที่โดยไอ้บ้าสักคนที่มีดีแค่เยฯดุกว่าวะ โดยช่วงก่อน NTR นั้นผู้เป็นเหยื่อจะเริ่มมีอาการหวาดระแวง หวงเมีย สงสัยว่าคนรอบข้างมันจ้องจะระเบิดท้ายครัวรึเปล่า โดยการสงสัยหากไม่ถูกคลี่คลายคดีเป็นเวลานานอาจเกิดพฤติเกรียนที่ส่งผลให้เกิดการ NTR จริงๆขึ้นมาได้อีกเช่นความเกี้ยวกาดของคู่ครอง ความอิจฉวยตวยร้อนต่อผู้อื่นที่สนิทกับเมีย/ผัวของตัวเองมากเกินไป ทั้งนี้ความโกรธเนื่องเสี่ยงจากการถูก NTR เป็นได้ทั้งควาคิดและสัญชาติญาณเพราะมีบางกรณีที่ผู้เสียหายรู้ตัวว่าหัวร้อนแต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรก็ได้

ขณะ NTR[แก้ไข]

จุดนี้ได้เกิด NTR ขึ้นมาแล้วและถือว่าเป็นจุดที่ชิบหายที่สุดของการ NTR เพราะว่าจุดๆนี้ผู้ถูก NTR ได้เสียคู่ครองไปแล้ว โดยถ้ายิ่งผู้ NTR ใกล้ชิดมากแค่ไหก็มีโอกาส NTR สำเร็จมากขึ้น

หลัง NTR[แก้ไข]

หลังจากมีการค้นพบของเหยื่อว่าตัวเองถูกNTRแล้วนั้น จะมีเหตุเป็นไปได้หลายอย่างดังนี้

  • ร้องไห้หนักมาก แล้ววิ่งออกจากบ้านไป
  • เงียบแดก แล้วเดินออกไป
  • ช็อค (อาจลุกลามเป็นสภาวะหลอนจากเหตุบรรลัย/PTSD)
  • ตัดขาดการคบหาสาคมกับแฟนและผู้ NTR
  • หัวร้อน และตัดขาดการคบหาสมาคม
  • เสียสติสั่งแชมเปญซะ
  • กลายเป็นยานเดเระที่ฆ่าผู้ NTR
  • กลายเป็นยานเดเระที่ฆ่าผู้ NTR ฆ่าเมีย จากนั้นก็ฆ่าตัวตายตาม
  • เจรจาขอทรีซั่มกับผู้ NTR
  • ชักปืนมายิงหัวผู้กระทำ NTR แบบเลือดจางนมข้น

อย่างไรก็ตามแต่ ยังไม่มีการบันทึกความแน่นอนและค่าเฉลี่ยของผลลัพธ์ ทางสำนักวิจัยยังต้องดำเนินการบันทึกต่อไป

สาเหตุของการ NTR[แก้ไข]

  • ผัวไม่ทำการบ้าน
  • ไอ้นั่นเล็ก
  • เมียเป็นมาโซเครียด
  • พูดนะค่ะมากเกินไป
  • ไม่รู้จักคำว่าเรือสวย
  • เมียมีรสนิยมชอบลุงอ้วน
  • มีคนใดคนนึงติดหรรมไม่ก็ติดหี

ในมุมมึงของผู้คน[แก้ไข]

ผู้สนับสนุนการ NTR[แก้ไข]

ผู้ต่อต้านการ NTR[แก้ไข]

ภาพถ่ายอันโด่งดังของผู้การฮิเตนเคย์บลัสหัวผู้การ NTR แตกคาเตียง

คำวิจารณ์[แก้ไข]

ผมถามจะไป NTR เมียคนอื่นทำไม นอนอยู่บ้านมันจะตายมั้ย
                 — ซาหมัก สุกรเพศ

เอาแต่ NTR อยู่นั่นแหละ เดี๋ยวปั๊ดทุ่มด้วยโพเดี้ยม!
                 — ประย๊วบ อันโอชารส

แล้วมันผิดมั้ยย นอกไตแล้วมันผิดมั้ยยย
                 — สอสอทั่นหนึ่ง

ประเทศเทยเราขาดเสรีภาพในการนอกใจเพราะเผด็จกูกามนาจหนีโยม แบบนี้ประเทศฮวยเซ็งถึงไม่พัฒนา
                 — เนติคณิต

เพิ่มเติม[แก้ไข]