มนุษย์

(เปลี่ยนทางมาจาก คน)
มนุษย์

มะตุ๊ด เป็นสัตว์ชนิดหนึ่งในตระกูล Homo Sapy กิจวัตรประจำวันที่สำคัญคือ ปี้ ซึ่งแยกมาจากเบญจกิจ อันได้แก่ กิน, เยี่ยว, ขี้, ปี้, นอน

สมัยก่อนเคยวิวัฒนาแกงพร้อมๆกับ Homo Erectus แต่ตอนนี้เหลือแต่ Erect ภาษาทางการว่า Erection ซึ่งคำๆ นี้เป็นที่มาของคำว่า election (ลากตั้ง) ด้วย

คำนิยาม[แก้ไข]

“มนุษย์ เป็นสัตว์เล้าโลม”

~ อริสตุ๊สเติล

“มนุษย์ เป็นสิ่งมีชีวิตเดียวที่ร่วมเพศเพื่อความสุขส่วนตัว นอกเหนือจากการดำรงเผ่าพันธุ์ตามปกติ”

วิวัฒนาการของมนุษย์[แก้ไข]

นักวิทยาศาสตร์เเละผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก ได้บอกว่ามนุษย์มีวิวัฒนาการมากจากลิงเเละเป็นมนุษย์เเท้ๆเมื่อไม่กี่เเสนปีที่ผ่านมา เเละจากการศึกษาจากข้อมูลก็ได้พบว่ามนุษย์กำลังมีวิวัฒนาการที่เลียนเเบบสัตว์เเบ่งได้ดังนี้

เผ่าพันธุ์[แก้ไข]

โดยทั่วๆไปมนุษย์สามารถเเบ่งได้มากมายหลายสายพันธุ์ เพราะสามารถทำการผสมพันธุ์ได้ตลอดปีทำให้การจำเเนกเเละศึกษาทำได้ยากเพราะมีเชื้อสายผสมกันมาก

พฤติกรรม[แก้ไข]

มนุษย์เพศชายและหญิง

เพศผัว เพศผัวมักอยู่รวมกันเป็นหมู่ นิสัยรักเพื่อนพ้อง แต่รักเงินมากกว่า นิสัยชอบฟันตัวเมีย โดยเฉพาะตัวเมียที่บริสุทธิ์ เมื่อหลอกแดกได้เรียบร้อยแล้วก็จะออกหาเพศเมียรายใหม่ต่อไป เมื่อเจอเหยื่อที่ไม่บริสุทธิ์ มักจะบอกว่า "รับไม่ได้" แล้วก็จะออกหาเพศเมียตัวใหม่อีกครั้ง

ลักษณะของเพศเมียที่เป็นเป้าหมายหลัก: หน้าตาน่ารัก, สวย, แรด, ร่าน, ซิง(จะดีมาก)

เพศเมีย เพศเมียมักอยู่รวมกันเป็นหมู่แบบจำใจ เพราะเหงาและหาผัวยังไม่ได้ แม้จะอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม แต่ในใจก็ยังอยากทำร้ายอีกฝ่ายให้ตายเพื่อกำจัดคู่แข่งที่คอยแย่งเพศผัว

ลักษณะของเพศผู้ที่เป็นเป้าหมายหลัก: หล่อ (ในความเห็นของหล่อน), บึกบึนแข็งแรง จะได้เย็ดมัน