คาซุกาโนะ โซระ

ACPD Judgement Logo (Animated).png
ACPD Judgement Logo (Animated).png
แถลงเกรียน
ทางสำนักงานได้พบว่าหน้า"คาซุกาโนะ โซระ"มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะหรือมังงะ หรือทั้งสองอย่าง
จึงได้มีการติดต่อใช้พลังน้ำชาเพื่อกระจายข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสารบบอนิเมะเท่าที่จะหาได้แก่ชาวโอตาคุ
− สำนักงานกรมตำรวจจัดคอมเม้นที่ 177 ณ เมืองแห่งการศึกษา
Computergasm.jpg
ว้ายยยย โรคเจียดดด (//>~<//)

หน้านี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่า ความเงี่ยน กามาร์ม และราคะ
− เด็กและโลลิอายุต่ำกว่า 15 ปีไม่ควรรับชม ผู้ใดถึงเกณฑ์ควรวางแนวป้องกันก่อนดู
Rating60.JPG

คาซุกาโนะ โซระ
คาซุกาโนะ โซระ

โซระในชุดออกงานราชเกรียนทเห่อภาคกะกลางคืน

รองมาร์แชลแห่งรัฐสภาซิสค่อน
ดำรงตำแหน่ง
24 ตู่ลาคม เบจิศักราช 2552 – 13 กรกฎายน เบจิศักราช 2562
รองประธานาธิบดี   คาซุฮะ มิกาว้าก
รักษาราชการแทน นาโอะ โยนเหรียญฮิเมะ
สมัยก่อนหน้า โคกสระกา คิริโนะ
สมัยถัดไป โอ๊ยสุกี้ อาม่าซาโตะ

ออกมาดูโลก 5 กุมพาพัง 2552
โรงพยาบาลยาโกโคโระ
สังกัดพรรค พรรคเพื่อโอนี่จัง
สมรสกับ คาซุกาโนะ ฮารุกะ
ศาสนา ศาสนามาโดกะ, ศาสนาโอตาคุ

ทั้งชีวิตชั้น มีความต้องการคำตอบของเรื่องผิดศีลธรรมนี้แค่อย่างเดียว ทำไมมึงไม่ล็อคประตู!!!!!!!
                 — โคซุเอะ คุรานากะ

ออดหน้าบ้านไม่ได้เสียมึงก็กดได้ ประตูปิดอยู่แล้วทำไมมึงถึงไม่เคาะประตู!!!!!!!
                 — คาซุกาโนะ โซระ

มึงจะเถียงกันทำฟักแม้วอะไรของพวกมึงวะ ขนาดกูโดนทิ้งให้เจอฉากหน้าประตูกูยังไม่กรี๊ดแตกวิ่งหนีออกมาเลย
                 — นาโอะ โยริฮิเมะ

พระเดชพระคุณเอกยศซิสค่อน ณ อลาบาม่า คาซุกาโนะ โซระ(ปะกิด:Supreme officer 1st class of sweet home Alabama Kasugano Sora) โซระหรือชื่อย่อๆว่าน้องฟ้า เป็นบุคคลสำคัญในอนิเมะเล่นพี่เล่นน้องแห่งปี 2010 ฟากฟ้าแห่งความสัมพันธ์ ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักในเรื่องของการตัดพี่ตัดน้องกับพี่ชายแท้ๆตัวเองหน้าประตูบ้านแล้วข้ามไปเป็นผัวเมียกันเลย

ชีวประวัติ[แก้ไข]

โซระเป็นน้องสาวแท้ๆของคาซุกาโนะ ฮารุกะ ซึ่งดวงชะตาไม่ค่อยดีทั้งสองแยกกันอยู่เพราะครอบครัวเสือกญาติเยอะแล้วแต่ละคนอยู่กันโคตรไกล แถมซวยไปอีกเพราะครอบครัวดันโดนฟ้าผ่าใส่รถ แต่ไม่ตาย มาตายเพราะรถระเบิดเนื่องจากเครื่องยนต์ติดไฟเพราะฟ้าผ่าที่ว่า สองเพ่น้องคาซุกาโนะเลยต้องย้ายสำมะโนครัวไปที่บังเกอร์ลับแถวย่านหนีหนี้ซื้อหมี ซึ่งที่นั่นเป็นที่ที่ฮารุได้เจอสหายเก่าครบหน้าครบตาเลยตั้งแต่ลูกนักการเมีย, มิโกะวัดเขาอีโต้ขว้างเป็ด, คนที่เคยจับกดตัวเองตอนเด็ก และสาวแว่นช้ำรัก โซระกับพี่อยู่ที่นั่นได้ไม่นานก็ต้องหนีคดีไปที่ยูหลบเพราะว่าโดนจับได้ว่าพากันโซเดมาคอมกินตับกันหน้าประตูบ้านแบบไม่สนฟ้าดินหรือพระแม่มาโดกะเลยแม้แต่นิด

หลังจากไปหลบคดีอยู่ที่เศษฝรั่งก็ได้พบกับพระเดชพระคุณโคโตโนฮะและผัวของแก อีโต้ หมาโคโตะที่กำลังรับสมัครคนเข้าตี้ทหารเรือและพรรคการเมียพอดี ทำให้เริ่มมีการตั้งตี้การเมียอนิเมะผิดศีลธรรมเป็นทางการ แต่แล้วทั้งพรรคก็ซวยแหลกเพราะชาวเศษฝรั่งเสือกประท้วงไล่นักการเมียรุ่นก่อนแล้วแคนดิเดทที่ยังไม่ชนะลากตั้งดันโดนหางเลข เลยต้องย้ายไปเล่นการเมียที่ยันละเมอกันแทน ทำให้มีการสถาปนารัฐสภาซิสค่อน ณ ที่นั้นเพื่อเป็นสถานการเมียของสองเพ่น้องคาซุกาโนะและฐานเสียงของโคโตโนฮะด้วย

ปัจจุบันโซระคืนดีทางการเมียกับนาโอะแล้ว และทางยูเนสโกงได้จัดให้โซระเป็นบุคคลสำคัญสาขาผิดศีลธรรมของช่วงปี 2010's และโซระยังทำงานการเมียกับสหายเก่าและผู้สัสทราในตระกูลคาซุกาโนะอีกด้วย

วีรกามที่เคยทำไว้[แก้ไข]

อิทธิพลทางการเมียโอตาคุ[แก้ไข]

โซระได้ดำรงตำแหน่งรองมาร์แชลของรัฐสภาซิสค่อนในปี 2011 และได้เซ็นสนธิสัญญาลงนามเป็นพันธแม้วกับสมาพันธ์จูนิเบียวในปีถัดมา ซึ่งได้สร้างความเป็นเพศสัมพันธภาพแก่เหล่าโอตาคุทั้งหลายที่มีความชอบแตกต่างแต่ไม่แตกแยกกัน จากนั้นในปี 2014 รัฐสภาซิสค่อนและสมาพันธ์จูนิเบียวได้เข้าเป็นสมาชิกของเครือสัมพันธแม้วแห่งสหภาพเอลเคียตะวันหอกเพื่อขยายขอบเขตของการบังคับใช้กฎหมู่โอตาคุและอำนาจคุ้มครองชาวโอตาคุในประเทศฝั่งตะวันตก

อิทธิพลในประเทศเทย[แก้ไข]

โซระกับฉากค้ำคอร์หน้าประตูบ้านกลายเป็นสัญลักษณ์ทางการเมียของซิสค่อนในประเทศเทย และทำให้เธอกะพี่กลายเป็นผู้มีอิทธิพลต่อชาวโอตาคุในเทยอย่างสูงยิ่ง ไม่ว่าจะไปเพจไหนก็ต้องมีมีม Yosuga no Sora โผล่มาตลอดโดยเฉพาะคำปราศัยของฮารุกะที่ว่า "คุณมึงก็รู้เรื่องผิดศีลธรรมมันไม่ดี" กับมุขตลกในสภาของโซระที่ว่า"ปกติพี่ชายฉันก็พูดแบบนี้แหละ" เพียงแค่สองอย่างก็สามารถทำให้ประเทศเทยที่การเมียเปราะบางกลับมาเป็นปึกแผ่นได้เยี่ยงเอาหัวข้ออรฮับมาเข้าประชุม

บริสัดแหกเกอร์และคางุยะกับคอนปาโคลท์ได้มาจัดงานประชุมร่วมเป็นหุ้นส่วนกับสภาซิสค่อนที่ประเทศเทยด้วย ทำให้มีการผลิตปืนภายใต้ชื่อคาซุกาโนะเพื่อเป็นเกียรติแห่งวงศ์ตระกูลพี่น้องหน้าประตูบ้าน

อิทธิพลในอมาริเกย์[แก้ไข]

สภาพการเมียอมาริเกย์โดยรวมเป็นอุปสรรคต่อรัฐสภาซิสค่อนอย่างสูง แต่ว่าโซระสามารถใช้วิธีการล็อบบี้ให้มาซาโตะคุง นักคณิตแสรดโอ้ลิ้มปีกชาวยุ่นปี่เข้าดำรงตำแหน่งแทนตนเองได้ในปี 2019 ทำให้การเมียอมาริเกย์ในมุมมองของสภาเป็นการแทรงแซงทางการเมียเพื่อสิทธิประโยชน์แก่ชาวโอตาคุซะส่วนใหญ่ และมีการต่อสู้ทางการเมียกับกลุ่มนักสิทธิชะนีแห่งอมาริเกย์(SJW)จากรัฐกะหรี่ฝ่อเนี่ยอีกด้วย ซึ่งนโยบายของนักสิทธิชะนีนั้นเป็นภัยแก่สภาและชาวโอตาคุอย่างมากเพราะเป็นนโยบายต่อต้านอนิเมะอย่างเห็นได้ชัด

ความสัมพันธ์กับบุคคลการเมีย[แก้ไข]

รวมรูป[แก้ไข]

ประชาวิจารณ์[แก้ไข]

เพิ่มเติม[แก้ไข]