คำหล้า

คำหล้า
คำหล้า.jpg
ชื่อ คำหล้า
จาก ทะเลทับขี้
ที่อยู่ปัจจุบัน ดินแดนทะเลทับขี้
กำเนิด ไม่บอก ไม่มีใครอยากรู้
แหล่งกำเนิด ดินแดนทะเลทับขี้
ส่วนเกี่ยวข้อง รอการเพิ่มเติมข้อมูล

คำหล้า สตรีหมายเลขหนึ่งแห่งดินแดนทะเลทับขี้ เธอเป็นอมนุษย์สายพันธุ์ทะเลทับขี้ เป็นพวกไม่แคร์สื่อ ไม่ยอมคน บางครั้งชอบจองเวรชาวบ้าน อุปนิสัยแอบแรง ทำตัวโดดเด่นอยู่เสมอ ชอบแต่งหน้า แรดในบางครั้งเมื่อยามจำเป็น เธอชอบเข้าผับ เที่ยวกลางคืน เธอมีตัวสีเหลือง ธาตุลม เกิดในราคีกุน เป็นทะเลทับขี้ลำดับที่ 3 จากกินฉี่กินขี้และดิ๊กปี้ มีเสียงหวานแหวว สดใส แอ๊บแบ๊ว เซ็กซี่ เธอสนิทกับดิ๊กปี้มากที่สุด และสนิทกับโพธิ์แบบพี่น้อง

ข้อมูลโดยคร่าวๆ[แก้ไข]

  • ชื่อ : คำหล้า
  • เพศ : หญิง
  • อายุ : 15
  • พลังโจมตี : A
  • พลังป้องกัน : C-
  • ความว่องไว : SSSSSSSS ( หล่อนหูไวมาก โดยเฉพาะเรื่องเม้าท์ของหล่อน )
  • ความฉลาด : SSSSSSSSSS+ ( หล่อนรู้ทุกเรื่องดั่งมึงเกิ้ล )
  • พลังชีวิต : C-
  • มานา : SSSSSSSS+ ( หล่อนทรงอิทธิพลที่สุดในด้านคาถา )
  • ธาตุ : ลม
  • อเธน่า : ขดเกลียว
  • สีผิวและสีเลือด : เหลือง

อุปนิสัยโดยคร่าวๆ[แก้ไข]

การโจมตีระดับเบาของหล่อน ปากหมาพิฆาต โดยการชี้หน้าด่า ขนาดเด็กตาดำๆ นั่งจ้องหล่อนอยู่ก็พลอยโดนไปด้วย
  • คำหล้าเป็นคนชอบทำลายธรรมชาติ เป็นตัวต้นเหตุภาวะโลกร้อน เธอชอบเด็ดดอกไม้ ถางหญ้า ตัดไม้ทำลายป่า
  • เป็นคนชอบใช้ภาษาทะเลทับขี้ และภาษาวิบัติ
  • แอ๊บแบ๊วช่วยชาติ หล่อนเป็นคนจะต้องเด่นที่สุดในทั่วหล้าดินแดนทะเลทับขี้ ( มีแค่ 4 คนยังจะแข่งกันเด่นอีก )
  • พูดมาก ขี้เม้าท์ ( สมควรที่โดนดอกไม้เม้าท์กลับ )
  • เป็นคนชอบกินขนมปังทับขี้รสเปรี้ยวมาก
  • ฉลาดเป็นเลิศ ยิ่งกว่าหนูเลว โง่ข้ามคืน และมึงเกิ้ล
  • เป็นแฟนกับดิ๊กปี้
  • ชอบแต่งหน้า เสริมสวย โดยใช้เครื่องสำออยเพ็ญตุ๋ย
  • บางครั้งหล่อนก็เซ็กซี่แทนแอ๊บแบ๊ว เมื่อถึงยามต้องยั่วผู้ชาย
  • เป็นพวกขี้อิจฉานิดหน่อย โดยเฉพาะกับโพธิ์
  • เข้านำทองต่อหน้ามะพร้าว ลับหลังกาวบูด เพราะเธอสามารถเสแสร้งในบางเวลาได้โล่อันดับ 1
  • แรดเรียกแม่นะ เข้าผับเข้าเทคได้ทุกซอกมุมตึก เที่ยวกลางคืนทุกคืนไม่เว้นวันหยุดราชเกรียน ( เพิ่ง 15 เองนะหล่อน )

ข้อมูลอื่นๆ[แก้ไข]

หมายเห็ด : หากมีข้อมูลไร้สาระไร้แก่นสารเพิ่มเติม สามารถเข้าร่วมสาธยายได้ที่นี่

นังนี่แรงมาก นี่คือเวทย์ทอร์นาโดของหล่อน

คำหล้า มีอาวุธประจำกายเป็นลูกแก้วแห่งวายุ หล่อนมักจะแกล้งชาวบ้านโดยการปล่อยพลังแห่งลมนานาชนิด ทั้งลมปาก ลมตด หรือสร้างทอร์นาโดทำลายบ้านเมืองของเธออย่างสนุกสนาน มีไม้ตายเป็นพายุเฮอร์ริเคน ( และไม่แน่ หล่อนอาจจะคิดไปXXXXกับคนบางคนที่ใช้ธาตุลมแน่นอน ) หล่อนมีความแรงและอันตรายมาก เพราะหล่อนสามารถเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศได้ แต่ใช้มานาสูงพอสมควร ซึ่งนี่เป็นสาเหตุให้โลกมีสภาพอากาศแปรปรวน ทำให้ถูกต่อต้านแอนตี้จากกรมอุตุนิยมวิทยาทั่วโลก ( ทำให้เขาพยากรณ์อากาศผิดพลาดมั่วไปหมด ถูกลดความน่าเชื่อถือ โดนหักเงินเดือน เศรษฐกิจพินาศ ฯลฯ )

การถูกตัดหัวเสียบประจานของคำหล้า[แก้ไข]

หัวของคำหล้า ที่ถูกชาวกรี๊ดโบราณเสียบประจาน ก่อนที่คำหล้าจะฟื้นคืนชีพแล้วเอาหัวชาวกรี๊ดเสียบเข้าไปแทน

ในสมัยโบราณ ที่มีเหตุการณ์พวกกรี๊ดโบราณมาบุกดินแดนทะเลทับขี้ ซึ่งครั้งนั้นความเสียหายมีมากมาย รวมทั้งการเสียชีวิตครั้งนั้นของคำหล้าเอง ซึ่งเธอออกไปเด็ดดอกไม้กลางทุ่งหญ้าคนเดียว และถูกพวกกรี๊ดรุมฆ่า และตัดหัวเสียบประจานไว้ที่ชายหาด ซึ่งเป็นภาพน่าอนาถยิ่งนัก เมื่อคราวเทพอาทิตย์ทารกพิโรธ เลยสั่งให้ใบพัดกังหันที่ตั้งอยู่หลังบ้านทะเลทับขี้หลุดออกมา และปลิวๆ ฉิ้วๆๆ มาตัดหัวทหารกรี๊ดจนม่องเท่งทุกราย จากนั้นจึงทำการชุบชีวิตคำหล้าขึ้นมา แล้วเอาหัวชาวกรี๊ดที่ตายไปทั้งหมดมาเสียบไว้ที่ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์แทน ( เผื่อหิวก็นำมาปรุงอาหารทานได้ ) บูชาๆๆ...

ความแอ๊บแบ๊วของคำหล้า[แก้ไข]

นี่ไงหลักฐาน

รู้หรือไม่ หล่อนเป็นไอด้อลความแอ๊บแบ๊วไม่แพ้นางเจียเจีย ณ ไชน่าบูด คำหล้าสามารถฉีกกฎความเป็นทะเลทับขี้เดิมๆ ได้อย่างมิรู้จบ เธออินดี้มาก แตกต่างจากทะเลทับขี้ตัวอื่นโดยสิ้นเชิง เพราะเธอเป็นสตรีคนเดียวในดินแดนที่สามารถส่งกระแสความแอ๊บแบ๊วได้ ( จากทั้งหมด 2 คน ) เธอสามารถแหกตาถลนพร้อมทำปากเจ่อๆ เหมือนมีอะไรติดฟัน ตามชนเผ่าแอ๊บแบ๊วคนอื่นๆ ได้

เธอจึงมักมีปัญหาโรคต่างๆ ตามมา ทั้งเกี่ยวกับดวงตา และโรคทรัพย์จาง ดีสม

นักกีฬาแข่งวิ่งตัวแทนทีมชาติทะเลทับขี้[แก้ไข]

หล่อนเทพจริงๆ

ด้วยความที่เป็นธาตุลมกรดเข้าไส้เข้าพุง คำหล้าได้เป็นตัวแทนนักวิ่งกรีฑาทีมชาติทะเลทับขี้ หล่อนมีความเร็วสูงสุด 3000 ล้านปีแสงต่อวินาที แถมยังวิ่งได้รุนแรงแบบไม่แคร์สิ่งใด จะชนกำแพง ผนัง ควายกลางทุ่งนา หรือวิ่งหนีตำกวดก็ยังทำได้ ทำให้หล่อนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นตีนแมวสาว หรือนางแมวยั่วสวาทประจำกองทัพแห่งทะเลทับขี้ และมีคำพูดติดปากว่า " I AM THE FLAD" (ไอแอมเดอะแฟ็ดดดด)

ความขี้อิจฉาของคำหล้า[แก้ไข]

เห็นหนิมๆ กระจุ๋มกระจิ๋มแบบนี้ จริงๆ แล้วเธอก็เป็นพวก ขี้อิจฉาเหมือนกัน เห็นหล่อนบอกปากนักปากหนาว่าสนิทกับโพธิ์แบบพี่น้องกันที่สุด แต่บางครั้งที่โพธิ์ออกมาแย่งซีนของหล่อน ก็เกิดอาการอิจฉาขึ้นมาทันใด ประมาณว่าฉันต้องเด่นที่สุดย่ะ ช่วงแย่งซีนหล่อนก็เสแสร้งทำเป็นออดอ้อนไปว่างั้นแหละ แต่ช่วงที่หล่อนได้ซีนกลับคืนมา คำหล้าจะเกิดอาการแรงขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อความโดดเด่นที่สุดในดินแดน จะสังเกตได้ว่าตอนเปิดธีมของทะเลทับขี้ จะมีธีมหนึ่งที่หล่อนได้จังหวะการแก้แค้นโพธิ์ ( ดูวีดีโอข้างล่าง ) ซึ่งตอนนั้นหล่อนจะได้ออกมาเป็นคนสุดท้ายพอดี หล่อนจึงหาวิธีแก้แค้นสำหรับโพธิ์ผู้ไร้เดียงสา โดยการกระโดดขึ้นมา แล้วเอามือเข้าไปฟาดที่หน้าโพธิ์อย่างจัง ด้วยความเร็วและความแรงจากการพุ่งออกมาจากบ้าน ทำให้ดั้งโพธิ์เกือบหัก ( แต่คำหล้าสะใจมากก๊า )

สำหรับคนอื่นๆ แล้วคำหล้าไม่ค่อยอิจฉาเท่าไร ( แรงนะเนี่ย ที่กับผู้ชายไม่เห็นอิจฉาอะไรเขามั่งเลย )

วีดีโอ[แก้ไข]

กินฉี่กินขี้ · ดิ๊กปี้ · คำหล้า · โพธิ์ · นู้บนู่บ