จอห์น วิญญาณ

หนังหน้านายจอห์น วิญญาณ

จอห์น วิญญาณ หรือ วิญญาณ วงเสือกแล้ววัด เป็น ดีเจ พิธีกร เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการที่มีท่านผู้นั้นชวนให้ไปถ่ายโฆษณาเครื่อง Matrix ของหยง และตามมาด้วยรายการแนะนำสินค้า รับบทเป็น บร๊ะเจ้าโจ๊กบร๊ะเจ้าจอร์จ

วิญญู วงเสือกแล้ววัด เป็นบุตรชายของ รศ.ดร.โกโก้ วงเสือกแล้ววัด และมารดาชาวอมาริเกย์ไม่ทราบชื่อ แต่ทราบว่าเป็นศิษย์ของป้าเช้ง ศึกษาระดับประถมศึกษาที่ โรงเรียนอนุบาลหมีน้อย ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนหมีน้อยวิทยาลัยไหนวะ และระดับปริญญาอูดเตาศึกษา มหาวิทยาลัยสี๋นะคะรินธรณีพิโรธ คณะสินละปะเกรียนไมสาด เอกการตอแหลและกำกับการตอแหล

ผลงาน[แก้ไข]

ผลงานโฆษณา[แก้ไข]

ผลงานพิธีกร[แก้ไข]

อื่นๆ[แก้ไข]

การถูกแบนรายการทิ่มข่าวตื้น[แก้ไข]

กระทรวงทำลายล้างเทคโนโลยีสารสนเทศและปิดกั้นการสื่อสาร อาศัยอำนาจโกงกินและอำนาจของนายอภิเสียบ เวทนาชีวิต ในการปิดกั้นเว็บไซด์ไอ้เหี้ยทีวีและทำการบล็อกยูธูปบางเพจที่มีรายการของไอ้เหี้ยทีวีทั้งหมดเนื่องจากไปทำให้นายอภิเสียบ เสียเครดิต ซึ่งได้รับการตอบกลับจากเหล่าแฟนขับอย่างดี