จักรวรรดิยาราไรก้า

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง

จักรวรรดิยาราไรก้า(ยูริ2)
Yaranaka Empire(ปะกิด.)
Impéray Yaranasa(ยาราไรก้า.)
Импépaй Йурий(ยาราไรก้า.)

โครงการที่สานต่อจากท่านยูริและท่านอาเบะ เพื่อครองโลก

จักรวรรดิที่ปกครองโดยระบอบเกย์

800px-Flag of Prussia 1892-1918.svg-1-.png
 
Nod logo.jpg
 
0000kmUnited Statesian Flag.png
ค.ศ. 3000ค.ศ. 3588 ธงกอง.png
ธงชาติ ตราประจำชาติยูริ2
ธงชาติยูริ2 ตราประจำชาติยูริ2
คำขวัญ
"จะเอากันไม"
เพลงชาติ
ยาราไนก้า
จักรวรรดิยาราไรก้าในปัจจุบัน สีเขียวคือจักรวรรดิยาราไรก้า สีเขียวอ่อนคืออาณานิคม
เมืองหลวง นครหลวงวอชิงตัน ดี.ซี.
เมืองใหญ่สุด มหานครนิวยอร์ก
ภาษาราชการ ภาษายาราไรก้า,ภาษายูริ
วัน-เวลา สถาปนาประเทศ 1 ลามกจัง ค.ศ. 3000
วัน-เวลา ล่มสลาย
รัฐบาล ระบอบเกย์โดยมีจักรพรรดิเป็นประมุขและต้องนับถือท่านอาเบะเท่านั้น
จักรพรรดิแห่งยาราไรก้า
 - ค.ศ. 3030 - ค.ศ. 3588 กินตด กาบา (จักรพรรดิองค์ที่3)
 - ค.ศ. 3030 - ค.ศ. 3588 กินตด กาบา(สมุหนายก)
 - ค.ศ. 3030 - ค.ศ. 3588 กินตด โคโกร่า(สมุหกลาโหม)
ศาสนา ศาสนายาราไนก้า(ยาราไรก้า), ลัทธิยูริ, ลัทธิโอตาคุ
ประเภท สินค้าสำคัญ อุตสาหกรรมทุกอย่าง
ชื่อสินค้า สำคัญ ทุกอย่าง
สินค้า ส่งออกหลัก ทุกอย่าง
สินค้า นำเข้าหลัก ทุกอย่าง
ประวัติศาสตร์
 - การประกาศเอกราชจากจักรวรรดิเอริเซีย 1 ลามกจัง ค.ศ.3000
 - สงครามเยโชนา-ยาราไรก้า 25 ลามกจัง ค.ศ. 3588
เนื้อที่
 - ทั้งหมด

3ใน3ของโลก กม.² 
3ใน3ของโลก ไมล์² 
ประชากร
 •(3035) ประมาณ
 • ความหนาแน่น ประชากร
 
999,999,999,999 คน
62/กม²
100/ไมล์² 
GDP (PPP)
 • รวม
 • ต่อประชากร
(ปี ค.ศ.3035 - ค่าประมาณ)
999,999,999,999ล้านดอลลาร์สหรัฐ
9,999,999ดอลลาร์สหรัฐ
HDI (ค.ศ.3035) 0.99 – สูง
สกุลเงิน ดอกกุหลาบ (R.)
เขตเวลา (UTC)
รหัส อินเทอร์เน็ต .Abe

จักรวรรดิยาราไรก้า (ปะกิด: Yaranrika Empire, Imperiale Yaranasa; ภาษายาราไรก้า : Impéray Yaranaya,) เป็นจักรวรรดิที่มีเนื้อที่ใหญ่ถึงขนาด 1 ใน 3 ของโลก และเป็นหมาอำนาดของโลก และมีกองทัพที่เชื่อกันไปเองว่ามีกองทัพที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นประเทศที่มีอาณาเขตติดกับประเทศอื่นน้อยมากก็ไอ้พวกนี้มันยืดเกือบทั้งโลกได้แล้วนิฟ่ะ แม่งง

ปัจจุบัน จักรวรรดิยาราไรก้าถูกกองทัพของสหพันธ์สาธารณรัฐสังคมนิยมประชาชนเยโซนาโจมตีจนจักรวรรดิยาราไรก้าส่มสลายในสงครามเยโชนา-ยาราไรก้า(ค.ศ.3582-3588)

อนึ่ง หลังจากจบสงครามประกาศความเป็นเกย์ จักรวรรดิยาราไรก้า(ยูริ2)ได้เป็นมหาอำนาจแทนที่จักรวรรดิยูริถึงแม้ล้มสลายไปแล้วเพราะเจ้ายูริแสนกากเกรียนเพราะมันไปตั้งกฎมากสุดท้ายก็ไม่มีใครครองราชต่อ พร้อมกับยึดครอง1ใน3ของโลก ทำให้จักรวรรดิเป็นที่รู้จักมากขึ้น ถึงกระนั้นก็ยังถูกดูแคลนว่าทำแต่เรื่องเลวที่ยูริทำเลยส่งผลต่อยูริ2 กินตด ยูริ2จึงประกาศว่า สิ่งที่ยูริทำในสงครามโลกครั้งที่ 3 ยังมากกว่าที่จักรวรรดิยาราไรก้าในสงครามประกาศความเป็นเกย์เสียอีกว่ะ

ประวัติศาสตร์[แก้ไข]

กากา

ยุดเก่า[แก้ไข]

เริ่มจักรวรรดิ[แก้ไข]

หลังจากจักรวรรดิยูริที่แสนกากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากใน3โลกล้มสลายไปแล้วไอ้พวกน๊อตและไอ้พวกกองกำลังทำลายโลก พวกมันได้ใช้ดินแดนของยูริ(สมัยก่อน)ทำเป็นแผ่นดินกากๆๆๆๆๆๆๆๆๆของพวกมันของสองพวกนี้เป็นเวลา4ปีสุดท้ายเจอเอริเซี่ยน ยกทัพมาโจมตีสุดท้ายสองพวกนี้ก็หนี้ไปอยู่ที่อื่น ต่อมาปี3000ชาวยูริได้นำกองทัพมารบจนเกิดสงครามประกาศความเป็นเกย์ ทหารของพวกเอริเซี่ยนกลายเป็นของกองทัพเกย์. สุดท้ายก็ประกาศเอกราชและได้ปราบเทพแสนกากๆๆๆๆๆๆๆของไอ้พวกเน่าเหม็นเหมือนขี่ช้างล้านก้อนเอริเซี่ยนของเอริเซี่ยนออกจากแผ่นดินยูริและได้สถาปนาจักรวรรดิยาราไรก้า กินตด.ยูริ2ได้สถาปนาตนเองเป็นไอ้สัตว์แห่งจักรวรรดิยาราไรก้าจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิยาราไรก้า

จักรวรรดิอาเบะทรงเกียจ[แก้ไข]

ปี3005กองทัพเกย์เลื่อนทัพกากๆของมัน เกย์ไปตีประเทศรอบข้างจนตีเกือบทั้งโลกแล้ว

สงครามกลางเมืองเกย์ๆ[แก้ไข]

ปลายปีค.ศ.3010ชาวยูริได้ประกาศสงครามกางกางควยกลางเมืองที่มหานครกินจอบนิวยอร์กที่มีแกนนำคือไอ้บ้าห้าร็อยคนหนึ่งที่ชอบฉี่หน้าร้านสม...ลูกสาวลับของยูริที่ยูริไปทำเขาท้อง สุดท้ายยูริ2ก็ใช้ไม้ตายคือ "'ยาราไรก้า"'กับเหล่ากฏบสุดท้ายผู้หญิงบ้างคนก็ท้องไม่มีพ่อบ้างรักเพศเดียวกัน(เกย์) ผู้ชายกลายเป็นเกย์ผู้ชนะก็คือ กองทัพหลวงเกย์

ยุดอาจจะสุดท้ายของชาวยูริิ[แก้ไข]

หลังจากผ่านไป5ปีชาวยูริเริ่มมีจำนวนน้อยลงจนไม่เหลือแม้กระทั้งก้อนขี่จนต้องอพยมไปที่เอริเซี่ยนที่เหลือนิดเดียว ชาวยูริไปขอร้องจ้าวนรกให้นำท่านยูริ พลังจิตออกจากนรกเพื่อไปจัดการกินตด ยูริ2แล้วก่อตั้งอาณาจักรยูริ จ้าวนรกอนุพยานให้นี้คือจุดเริ่มตันนนนนนนนนนของสงครามเกย์vsยูริ

ยุดกลาง[แก้ไข]

สงครามโลกครั้งที่สิบ[แก้ไข]

ยูริ2ได้นำกองทัพแสนกากๆของเค้าไปทำสงครามโลกครั้งที่สิบในฝ่ายกองกำลังกอบกู้โลกและสุดท้ายก็ชนะเลยได้ยกยองว่าเป็นจักรวรดิที่แท้จริงหรือเปล่าใครจะไม่รู้

สงครามเกย์vsยูริ[แก้ไข]

เมื่อยูริคืนชีพแล้วโลกจะถูกทำลายอีกครั้งยูริ พลังจิตได้นํากองทัพยูริมายืดเมืองสำคัญและเมืองปกติจนเป็นวิกิจแสนไร้สาราที่แย่มากจนกองทัพยูริตีมหานครกินจอบนิวยอร์กสำเร็จและทำเป็นฐานทัพชาวยูริ แต่คราวจะตีเมืองหลวงกองทัพเกย์กับรู้แผนการของยูริแล้วได้ดักสุ่มเตรียมโจอมตี เมื่อกองทัพยูริมาถึงเมืองหลวงกองทัพเกย์ได้ยาราไรก้าทหารยูริจนไม่เหลือใคร ก่อนตายยูริได้เดินมาหน้าพระราชวังยูริแล้วพูดว่า“ยาราไรก้า”แล้วตาย

ยุดสงบสุขอันแสนน้อยนิด[แก้ไข]

ทุกอย่างมีแต่ความสงบสุขเพราะชาวยูริศูนย์พันธุ์ไปแล้วเพราะไอ้พวกนี้ทำหมันแล้ว

ยุดจักรวรรดิยาราไรก้าที่เกือบจะล้ม[แก้ไข]

ต้นเดือนมีไข่คนไอ้ปี3030กินตด ยูริ2กับตายชะงะเพราะถูก...........กับฮิตเลอร์จนนํ้าแตกตาย. ผู้คนชาวเกย์ต่างดีใจและไปฉลองกันหน้ารูปยูริ2และกระทืบรูปจนไม่มีใครกล้าพูดว่าสภาพเป็นอย่างไรเศร้าและเสียใจการตายอย่างด่วนของเจ้าหมานี้กินตด ยูริ2จนไม่กินไม่นอน แต่ช่วยไม่ได้ไอ้หมอนี้มันไอ้.......จนนํ้าแตก สุดท้ายประเทศพวกมันเกือบล้มไป

ยุดใหม่และยุดปัจจุบัน[แก้ไข]

ยุดการปฎัติรูปการปกครองเพื่อชาวยูริ[แก้ไข]

หลังจากจบการที่ชาวเกย์เศร้าเรื่องการจากไปของกินตด ยูริ2เรียบร็อยแล้ว จักรพรรดิกินตด ชินจังคิดจให้ชาวยูริกลับมามีอีกครั้งและลบลบประวัติการศูนย์พันธุ์ แล้วก็สำเร็จ ทำให้สาวกยาราไนก้าลดลงจนเป็นต้นเหตุสงครามชาวยูริ

สงครามชาวยูริ[แก้ไข]

เริ่มตันขึ้นที่นครหลวงไอติมวอวอชิงตัน ดี.ซี.มีเสียงประกาศสงครามของกัมนัง สไตสแกนนำชาวเกย์ทั้ง12ตัวคนต่อองค์จักรจะพัดให้จักรพรรดิลิงกังชินจัง ชาวเกย์ได้ยาราไรก้าทหารชาวยูริที่x2แต่ไม่สำเร็จเพราะทหารสะกดจิตชาวเกย์ทุกคนให้เชื่อฟังคำสั่งจนชาวเกย์ที่จะสู้เหลือลงจนต้องยอมแพ้ ในวันที่7 เหม็นจูงเบย ค.ศ. 3035ได้เซ็นต์สัญญาชินจังในสัญญาได้เขียนว่า“ชาวยูริจะเท่าเทียมกับชาวเกย์”

การปกครอง[แก้ไข]

จักรวรรดิปกครองด้วยระบอบเกย์ โดยนับถืออาเบะเป็นมหาเทพและเคราพจักรพรรดิที่ชาวยูริเกรียจนักเกรียจหนาเป็นประมุขสูงสุด การปกครองแบบนี้ส่งเสริมให้ชาวยูริหันมาเผาบ้านเผาเมืองตนเอง(โดยเฉพาะตนเผาเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุด)ถูกยาราไรก้าเพื่อเข้าสู่การเป็นชาวยาราไรก้าเพิ่มจำนวนเกย์บนโลกมากขึ้น การกระแทกแดกดันรัฐบวมถ้ายิ่งเผานานนิยมให้คนอื่นเป็นเกย์เพิ่มจะมีความดีความชอบ ได้เลื่อนยศศักดินา

การปกครองโดยระบอบเกย์ในแบบฉบับของที่ท่านอาเบะคิด เป็นการปกครองจากศูนย์กลางโดยที่ทุกอย่างต้องเป็นของชาวเกย์ใครไม่ใช่เกย์อดได้ทุกอย่าง รวมทั้งที่ดินที่ชาวยูริถือครองอยู่ด้วย การเฉดหัวชาวยูริออกไปจากที่ดินจะต้องดำเนินการโดยรัฐบวมหรือชาวเกย์เท่านั้น ดังนั้นการปกครองในระบอบนี้สามารถเพิ่มจำนวนเกย์ได้ดีระดับหนึ่งทีเดียว

(ซึ่งต่างจากจักรวรรดิยูริโดยสิ้นเชิง เพราะที่ยูรินั้นทุกอย่างเป็นของหลวงแต่ไม่ให้ประชาชนทางหลวงไปแบ่งเอาเองและเอาไปเป็นของตัวเองได้ จักรพรรดิมีสิทธิเฉดหัวคนออกจากที่ดินและไม่ว่าใครก็ไม่มีสิทธิเพราะทุกสิ่งเป็นของหลวง)

จักรวรรดินี้มีเมืองหลวง เพราะต้องเมืองที่อยู่จักรพรรดิ แถมกินตด ยูริ2อยากมีที่ประทับถาวร จึงมีการรวมศูนย์อำนาจที่แน่นอน (การที่ยูริ2จะไปประทับที่เมืองใดในจักรวรรดิที่ไหนมีความเสี่ยงที่จะก่อกบฏมากกว่ากัน (เหมือนกับจักรวรรดิโรมังงะอันศักดิ์สิทธิ์เลย))

บรรดาศักดิ์[แก้ไข]

บรรดาศักดิ์แห่งจักรวรรดิยาราไรก้าจะเป็นตัววัดความดีและความเกย์ของประชาชน หากมีความดีและความเกย์มากจนเลยขั้นเป็นเอกเประชาชนจะมีความดีความชอบได้เลื่อนขั้นเป็นพวกขุนนาง สำหรับศักดินาจะมีระดับขุนนาง ดังนี้ (ไล่จากสูงไปต่ำ)

  1. จอมตุ๋ย
  2. เบะม่วงขั้นสุดยอด
  3. เบะม่วงชั้นสูง
  4. เบะม่วงขั้นกลาง
  5. เบะม่วงขั้นธรรมดา
  6. เบะม่วงชั้นตำ
  7. ผู้เชี่ยวชาญการรุกรับ
  8. ผู้รุก
  9. ผู้รับ

−−−−−

  1. ยูริผู้ไร้ความเป็นยูริ
  2. ยูริผู้ยอมการรุกรับ
  3. ยูริผู้เรียนรู้การรุกรับ
  4. ยูริผู้เริ่มตุ๋ย
  5. ยูริผู้ถูกตุ๋ย
  6. ยูริ

บรรดาศักดิ์ระบบนี้ปรากฏมากที่สุดในจักรวรรดิยาราไรก้า แต่ก็มีปรากฏเป็นหย่อมๆ ในศาสนายาราไนก้า

อาณานิเกรียนของจักรวรรดิ[แก้ไข]

ในช่วงคริสต์ศักราชที่ 3005 ทางจักรวรรดิได้เริ่มไล่ยึดครองแผ่นดินเขาเป็นว่าเล่น (หรือที่ในตำราเรียนเรียกว่า การล่าอาณานิคม ดั่งที่ชาวยูหลบ เคยทำมาก่อน) เป็นการเปิดฉากความทะเยอทะยานอย่างแท้จริง ด้วยความเกย์ของกองทัพ กอปรกับความแข็งแกร่งจนเกินเหตุของกองทัพ ทำให้จักรวรรดิยูริได้ยึดครองแผ่นดินบนโลกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งแผ่นดินที่ว่ามีดังนี้

เรือนจำนรกดาริกา[แก้ไข]

ดูบทความหลักที่ เรือนจำนรกดาริกา

เป็นเรือนจำนรกที่ใช้ขังศัตรูหรือนักโทษของจักรวรรดิยูริ2 แม้ว่าการกักขังทักโทษในที่นี้จะโหดร้ายจนค่ายของอเด้า ซิสเลอร์เทียบไม่ติด (เพราะคนคุมมันซาดิสม์) แต่นักโทษที่จะต้องเข้าเรือนจำแห่งนี้จะต้องเป็นคนที่ใครๆเกลียดชังมากๆ เท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนที่โกงกิน

เศรษฐกิจ[แก้ไข]

จักรวรรดิยาราไรก้ามีเศรษฐกิจดีมากและขยายตัวได้อย่างรวดเร็วและสาเหตุที่เศรษฐกิจดีเนื่องชาวยูริใช้เทคโนโลยีชั้นสูงมาช่วยทำให้เศรษฐกิจดีนี่แหละที่กินตด ยูริ2สามารถไล่จิ๊กดินแดนของชาวบ้านได้ตลอดและชาวยูริมีการออมเงินสูงและมีการลงทุนสูงเช่นกันจักรวรรดิยูริจึงมีการขยายตัวทางเศรษฐกิจดีตลอดและการทำแบบนี่ตลอดเวลาทำให้เศรษฐกิจเฟื่องฟู

  • สินค้าสำคัญที่จักรวรรดิยูริ2ผลิตเองได้จำนวนมากได้แก่ เกรียนดั้ม นิวเกรียน อาวุธไฮเทค รถถังแมงโม้ เครื่องสะกดจิตพลังสูง หอสะกดจิต บาเรีย คอมพิวเตอร์และอื่นอีกมากมายที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีชั้นสูง
  • สินค้าเข้า ดินแดนที่จิ๊กมาได้จากประเทศต่างๆ โลลิคอน มักกะลีผล สาวแอ้บแบ๊ว เงินทองที่ยึดได้จากประเทศต่าง อาวุธขี้ที่ได้จากการที่ดินแดนทะเลทับขี้แพ้สงคราม ผู้ชาย ผู้หญิง โมเอะ
  • แต่ความจริงแล้วการที่ยูริ2มีเศรษฐกิจดีขึ้นหลังจากได้ดินแดนใหม่ๆนั้นเป็นแค่การตบตาคนทั้งโลกของตัวยูริเท่านั้น ความจริงเศรษฐกิจของยูริเกือบจะล้มละลายอยู่แล้วหลังเสร็จศึกกับศาสนจักรไอดอลนาลีสท์ แต่เมื่อสงครามกลางเมืองสิ้นสุดลงเศรษฐกิจของยูริ2ก็ดีขึ้นเป็นลำดับโดยได้รายได้จากที่กล่าวมาแล้ว และความสามารถในการปกครองคนของกินตด ยูริ2

การศึกษา[แก้ไข]

การศึกษาในจักรวรรดิยูริ2เน้นการคิดการใช้IqและEqเป็นหลัก

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี[แก้ไข]

นักวิทยาศาสตร์ชาวยูริที่เหลือรอดได้ทำการวิจัยและพัฒนาอาวุธนิวเกรียน จนมีประสิทธิพมากกว่าของชาติใด วิจัยกระสุนปืนแบบยิงแล้วคนถูกยิงถูกเผาได้ สร้างปืนพ่นไฟที่พ่นได้สูงอย่างน่ากลัว สามารถพัฒนาลำกลองโค้งของนาฮี[[ยันละเมอ]n]ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ถูกเก็บเข้ากรุไปหลังจากเข้าประจำการได้ไม่นานเนื่องจากได้รับแจ้งจากทเห่อมาว่ายิงแค่ร้อยนัดกระบอกก็ระเบิดแล้ว แล้วนอกจากนี้ จักรวรรดิยูริยังได้พัฒนาขี้ปนาวุธข้ามทวีปแบบต่างๆออกมาเป็นจำนวนมาก เป็นกำลังอาวุธหลักในการโจมตีศาสนจักรไอดอลนาลีสท์ แต่ไม่ประสบผล และปลดประจำการในเวลาต่อมาเพราะสงครามจบแล้ว และยังพัฒนาเครื่องบินขับไล่ไอพ่นแบบอสมมาตรขึ้นมาใช้ในกองทัพอากาศหน่วยกล้าตาย เพื่อให้ข้าศึกตายใจและดูถูกยูริ2 แล้วจะถูกโจมตีอย่างสายฟ้าแลบ

ลักษณะประชาชน[แก้ไข]

ชาวยูริและชาวเกย์แต่งตัวแบบเรียบง่ายไม่สวยงามมากนักเพราะชาวยูริและชาวเกย์นิยมนำเงินลงทุนในตลาดหุ่นเพราะเป็นวิธีการที่ทำให้เงินงอกเงย และชาวยาราไรก้ากับชาวยูริยังชอบการเล่นกีฬาชอบเอากันและยังชอบเล่นหมากรุกด้วยและชาวยูริชอบดูสารคดี ข่าวเศรษฐกิจ ข่าวการเมือง ข่าวสาร รายการเพื่อการศึกษา (แต่ชาวเกย์ชอบดูการมีเพศสัมพันธ์ุ) ยกเว้นข่าวดารา มากกว่าละครเสียอีกและชาวยูริกัยเกย์ยังมีนิสัยรักการออมเงินอีกด้วยและชาวยูริกับเกย์จะเล่นหุ่นแบบการลงทุนระยะยาวประมาณ 15-27 ปีซึ่งชาวยูริไม่เคยขาดทุนจากการเล่นหุ่นเลยและยังนิยมอ่านหนังสือวิชาการ มากกว่านิยายหรือเรื่องตลอดเสียอีกและชาวยูริกับเกย์ยังชอบหนังสือพิมส์เศรษฐกิจอีกด้วยและความสามารถพิเศษที่ชาวยูริกับเกย์มีทุกคนคือสามารถผลิตเงินทองอย่างไม่จำกัดและชาวเกย์ชอบเอากันกับเคราพรักท่านอาเบะ

ประชากร[แก้ไข]

ชาวเกย์ต้องหาเพศเดียวกันมา.......กันหรือใช้การโคลนนิ่งเอาร่างตนแบบมาโคลนนิ่งเพื่อเกิดร่างโคลนนิ่ง

อาชีพ[แก้ไข]

  • ทเห่อ
  • นักสะกดจิต
  • คนขับเกรียนดั้ม
  • คนงานในโรงงานผลิตอาวุธไฮเทคหรือคอมพิวเตอร์
  • เจ้าของกิจการส่งออกสินค้า
  • นักวิทาศาสตร์สติเฟื่อง
  • คนผลิตนิวเกรียน
  • คนผลิตเกรียนดั้ม
  • นักลงทุน
  • นักประดิษฐ์
  • หมอ
  • นักกีฬา
  • นักกล้าม
  • นักแม่นปืนนังเชื้อโรค ( ไวรัส )
  • เจ้าแม่หรือเจ้าพ่อวงการธุรกิจ
  • ชาวสวน
  • นายกเทศมนตรีประจำเมืองใหญ่
  • พ่อค้าแม่ค้าผู้รำรวย
  • มนุษย์เงินเดือน
  • นายทุน
  • นักการเบือง
  • อื่นๆ

สังคม[แก้ไข]

ประชาชนทุกคนทำงานหนักแบบว่าเลือดในตาจะกระเด็น ประชาชนมีรายรับมากกว่ารายจ่าย และเป็นประเทศมีค่า GDP สูงที่สุดในโลก