จีสแควร์

G Square ย่อมาจาก Grean Square หรือจตุรัสเกรียน ฉายทางช่องทุยนิมิต 266 เป็นช่องที่ปากบอกว่าเป็นช่องเกมแต่มีรายการเกมส์ติ๊ดเดี่ยวที่เหลือเป็นรายการที่ไม่เกี่ยวกับเกม(โดนทุยไลฟ์เทคโอเวอร์) ในบรรดารายการส่วนใหญ่จะมี GJ (ย่อมาจาก เกรียน จิ๊กเกอร์) มาดำเนินรายการปล่อยมุขแป้กๆ จนจบ

พิธีกรสุดเกรียน

รายการต่างๆของ G Square ที่ออกอากาศอยู่(ไม่ออกแล้ว)[แก้ไข]

  • GameGang รายการอีกอันนึงที่ไม่สนับสนุนให้เอาออก เพราะว่า แนะนำข้อมูลเกมได้ดีมาก คลิปคอมโบ ฮามาก หรือแนวอื่นก็อะไรประมาณนั่น

รายการที่ไม่มีแล้ว[แก้ไข]

  • Wii Hate You - รายเกรียนที่จำนำสาวๆพริตตี้มา..โดยรายการจะทำการหื่นใส่เช่นเอากล่องถ่ายร่องหน้าอกของสาวๆบังคับให้ทำท่าหื่นๆเป็นต้น ควรโดนแบน
  • Max G Chart - รายการประหยัดงบ...นำเสนอเกม TOP20 ของประเทศไทยว่าเกมไหนป๊อบสุด แต่ก็มีคนบางคนวิจารณ์ว่า "เกมบางเกมไม่น่าขึ้นมาอันดับต้นๆ เลย" ตะก่อนมีหุ่นกระป๋องหมุนจอยชื่อว่า GJ Robot อยู่ปัจจุบันได้หายสาบสูญแต่มีหุ่น ฟรามิงโก แทน
  • Hand Hell - อีกหนึงรายการดีๆที่ยังพอลงเหลืออยู่บนช่อง เป็นรายการเกี่ยวกับเกมส์มือถือ
  • G Uncreative อีกรายเกรียนที่ไม่เกี่ยวกับเกม
  • G Trick - มีอีกชื่อหนึงคือ เกรียน ทริค ตะก่อนมี GJ อยู่3คนคือ GJ ไร้, GJ เมย์ อีกคนลืม....ปัจจุบันสรรหาจะเอามาลงฉากจนคนดูจำไม่ได้ รายการนี้จะแนะนำเทคนิค (ที่ชาวบ้านเขารู้กันหมดแล้ว) มาเสนอให้
  • G News - เกรียน นิวส์ เป็นรายการที่ยังพอหาสาระได้ เพราะข่าวเกมส์เยอะดี
  • DotA Mania - รายเกรียนที่เชิญเซียน DotA มา...แต่เซียนบ้านไหนเล่นโคตรนู๊บ พอตายปุ๊บก็บอกว่านี่เป็นตัวอย่างที่ผิด ถุ้ย!
  • G Box - เป็นรายการที่ไม่ได้เกี่ยวกับเกม ทำให้ผู้ชมบางคนสงสัยว่า "จะเอามารวมอยู่ในจีสแควร์ทำไม"(GJง้อไบ๊ผู้ดำเนินรายการข่าวเที่ยงวัยteen ทางทีวีของไอและเรื่องเหล้าเช้านี้ 40 ดีกรีมั้ยพี่น้องเป็นผู้ดำเนินรายการ)
  • G Event พิธีกร ไปยังที่ต่างๆ เกี่ยวกับสถานราชเกม
  • Game On - สมชื่อ เกม อ่อน มันเป็นรายการ Preview เกมต่างๆ แต่ดูๆ ไปแล้วไม่ต่างจากเอาเด็ก 3 ขวบมานั่งเล่นเกม มีที่ไหนเดินชนกำแพงอยู่ได้ พอไกล้ตายก็ตัดไปตอนอื่นเลย
  • Hear Shot - เป็นรายการเกี่ยวกับเกม คะแนนว่าง 70% กล้องมักจะจับภาพไปที่คนมากกว่าเกม
  • Nice to Meet มึง - รายการที่พิธีกร ไปร้านเกม
  • Online Station ข้อมูลปกปิด
  • Play Crash EP.2 - "รายการที่ไร้สาระที่สุดของช่องที่ GJ แข่งเกมกันเอง ใครแพ้โดนทำโทษ"(GJพาลกรุ้ง,เซียน OTTO,และสามแห่งวงพาราแด็กซ์เป็นผู้ดำเนินรายการ)
  • noob สัประยุทธ์ - รายการแข่งเกมที่ให้พวกนู้บ กาก มาแข่ง
  • STARTTO - รายการที่เล่นเกมแบบไม่ลืมหูลืมตาจนไม่มีคนบรรยายในรายการ
  • Game Pedia - เกรียน พีเดีย เป็นรายการที่ทามเม็คชินไปเกมเก่า เพื่อให้คุณได้จำเกมเก่าที่ยอดนิยมในสมัยนั่นได้
  • G2O - เกรียน ทู โอ เป็นรายการเกี่ยวกับเกมทั้งรายการ ไม่ควรเอาออกแม้แต่สาเหตุใดก็ตาม(GJฝน น่ารัก)
  • Game Spoil - เกรียน สปอยด์ เป็นรายการสปอร์เกมทั้งต้นจนจบ ไม่ควรเอาออกเด็ดขาดแม้แต่สาเหตุใดก็ตาม เวลารายการ 1ชม.เต็ม
  • เกมเก๋า x2 - เป็นรายการที่ชอบมาก เป็นรายการคล้ายๆเกมพีเดีย แต่จะนำข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวมาเกี่ยวข้องด้วย เป็นรายการอีกรายการนึงที่ไม่สนับสนุนให้เอาออกครับ
  • X-Play - เป็นรายการรีวิวเกมนำเข้ามาจากอเมริโกย เจ้าของสโลแกนดัง it's game time! ขี้นชี่อเรี่องการรีวิวเกมแบบสับแหลกเอาล่อเอาเถิดจนแม้แต่เกมดังๆหลายเกมยังโดนรุมกระทืบเลย
  • Filter - เป็นรายการจัดอันดับที่สุดในวงการเกมที่นำเข้ามาจากอเมริโกยเช่นกัน
  • Icons - เป็นรายการสารคดีเกมนำเข้ามาจากอเมริโกยเช่นกันแต่สุดท้ายก็หันหลังให้กับวงการเกมแล้วเปลี่ยนมาทำสารคดีที่คุ้ยประวัติคนดังในวงการบันเทิงแบบรายการแฉแต่เช้าจนโดนเอาออกเพราะมันไปคุ้ยเรี่องวงBugnySlam จนโดนต้นสังกัดฟ้อง

ข้อสังเกต Grean Square[แก้ไข]

  • หัวข้อหลักของช่องนี้คือ GAME สโลแกนว่า Life is a Gay แต่รายการเกมน้อยโคตร พวกรายการที่ไม่ใช่เกมเสือกเพียบ
  • พวกรายการเกมแท้ๆจะค่อยๆโดนตัดออกจากสถานีเช่น Hand Hell ที่เป็นรายการเกมแท้ๆโดนตัดออก
  • รายการแข่งเกม (G22Challenge) แมร่งจะชอบโม้เป็นพลืดจนจะจบรายการ แล้่วเวลาแข่งจริงๆก็แค่แป๊บเดียว และยังคงเน้นจับหน้าคนเล่น(หาพ่อมึงเรอะ) เวลาฉายตรงตัวเกมจริงๆแม่งก็จะย่อหน้าจอให้เล็กๆเพราะจะเอาหน้าคนเล่นมาด้วย (กูมาดูนี้ไม่ได้มาดูหน้าคนเล่น ไอ้แสด) ไม่พอ ตรงหน้าจอของตัวเกมมันยังมีลวดลายเพื่อให้มองตัวเกมได้น้อยลงอีก เวรเหอะ
  • มุข GJ ไม่เคยฮา ,(ถ้ามุขฮาต้องรายการ Play Crash)
  • พวกรายการที่ไม่ใช่เกมเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ จะยัดมาทำซากอะไร
  • GJ เยอะมาก...กูมึน
  • เซียน OTTO โผล่กี่รายการฟระ เห็นไปทุกที่
  • หุ่นกระป๋อง GJ Robot จากรายการ Max Grean Chart หายไปไหน
  • 2