ชาเขียว อัสนาเบล

ชาเขียว อัสนาเบล(ปะกิด:Char Aznable) หรือ ดาวหางตูดแดง เป็นบุคคลที่ขับโมบิลสูทที่ไม่ใช่พวกเกรียนดั้ม แต่มักจะขับตระกูลอื่นมากกว่า ชาเขียว อัสนาเบล เป็นคู่กัดคู่เกย์ของอามูโร่ เลย์มาแต่โบราณ

ประวัติ[แก้ไข]

โมบิลสูทเกรียนดั้ม ดูดชาเขียวเล่นเคาน์เตอร์สตุ๊ด[แก้ไข]

โมบิลที่น้ำชาขับ

กฏเหล็กสามข้อในการเลือกโมบิล[แก้ไข]

ข้อ1:สีแดง[แก้ไข]

เนื่องจากเป็นสีโปรดของชาเขียว และเป็นสีมงคลด้วย เพราะว่ามันเป็นสีแหงความรุนแรง,นองเลือด,ความเร่าร้อน และเป็นสีประจำตัวของพวกนปชด้วย

ข้อ2:มีเขา[แก้ไข]

มีเขา สื่อถึงความถึกแบบควาย

ภาพ+วีดิโอ[แก้ไข]

โครง บทความนี้ยังไม่ได้เขียนเนื้อหาหรือวางพล็อตเรื่อง แต่ผู้เริ่มบทความกำลังจะสร้าง คุณสามารถช่วยเราได้ด้วยการใส่เนื้อหาเพิ่มเติมจากผู้เริ่มบทความ
ดูเพิ่มที่โครงส่วน